Truemove H เปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นโดยผู้ใช้ไม่ได้ตกลงยินยอมด้วย

เนื่องจากดิฉันผู้ใช้งานโทรศัพท์เครือข่าย Truemove H หมายเลข 0882935*** ถูกเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นการใช้งานโดยไม่ได้ตกลงยินยอมด้วย

เดิมดิฉันใช้งานโปรโมชั่น iSmart X3 (ค่าบริการรายเดือน 384 บาท) โดยเริ่มใช้โปรโมชั่นนี้ตั้งแต่รอบบิลเดือนตุลาคม 2558
แต่ในวันนี้ 10 พฤศจิกายน 2558 ดิฉันได้เข้าไปตรวจสอบข้อมูลการใช้บริการของตนเองในเว็บไซต์ Trueiservice พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นเป็น 4G/3G iSmart 699 เอง โดยที่ดิฉันไม่เคยตกลงยินยอมด้วยแต่อย่างใด

บ่ายวันนี้ดิฉันจึงได้โทรแจ้งไปยัง Call Center และได้รับคำตอบจากเจ้าหน้าที่ว่าเป็นความผิดพลาดของระบบที่เปลี่ยนโปรโมชั่นเอง จึงขอเวลาในการตรวจสอบและแก้ไข แต่ยังไม่อาจให้คำตอบว่าจะแก้ไขเสร็จสิ้นเมื่อใด

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ดิฉันได้รับความลำบากในการใช้งาน เนื่องจากไม่แน่ใจว่าในระหว่างนี้ค่าบริการจะคิดคำนวณอย่างไร อีกทั้งต้องคอยติดตามว่าจะมีการเปลี่ยนกลับมาเป็นโปรโมชั่นที่ถูกต้องได้หรือไม่และเมื่อใด

ทั้งนี้ ดิฉันจึงขอให้คุณเจ้าหน้าที่ในพันทิปช่วยดำเนินการด้วยในอีกทางหนึ่ง เพื่อความรวดเร็วในการจัดการกับกรณีดังกล่าว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่