จากที่ได้รีวิว!
ขั้นตอนการสั่งซื้อ iPhone 6s จาก Apple Store Online ไปแล้วจากกระทู้ก่อนหน้านี้!
http://ppantip.com/topic/34379781
วันนี้ก็ขอมาเล่าสู่กันฟัง!
สำหรับเพื่อนๆที่กำลังสนใจจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์นี้
เรามาดูขั้นตอนต่างๆเกี่ยวกับสถานะของสินค้าที่จะจัดส่งมาให้เรา
ว่ามีขั้นตอนและวิธีการจัดส่งของมาให้เราอย่างไร
เมื่อได้มีการสั่งซื้อสินค้าไปเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแจ้งรายละเอียดดังนี้!
สถานะ : รอการชำระเงิน
คำสั่งซื้อจะมีผลก็ต่อเมื่อมีการชำระเงินตามวันเวลาที่ Apple กำหนดไว้
ถ้าไม่มีการชำระเงินเข้ามาตามวันเวลาที่ Apple กำหนด
คำสั่งซื้อก็จะหมดอายุลงภายใน 3 วัน แต่สามารถทำการสั่งซื้อใหม่ได้ตลอดในภายหลัง
สถานะ : กำลังจัดเตรียมสินค้า
จะขึ้นสถานะนี้ก็ต่อเมื่อมีการชำระเงินเข้ามาแล้วเรียบร้อยแล้ว
และทาง Apple จะตรวจสอบสินค้าใน Stock ว่ามีสินค้าตรงตามที่เราสั่งซื้อพร้อมจัดส่งหรือไหม
สถานะ : กำลังเตรียมจัดส่ง
จะขึ้นสถานะนี้ก็ต่อเมื่อสินค้าที่เราสั่งซื้อมีพร้อมที่จะจัดส่งแล้ว
เมื่อขึ้นสถานะนี้แล้วจะไม่สามารถยกเลิกหรือส่งคืนได้ / จนกว่าจะได้รับสินค้า
สถานะ : จัดส่งแล้ว
ทาง Apple ได้ทำการจัดส่งสินค้าผ่านบริษัท DHL และ UPS ให้เรียบร้อยแล้ว
โดยเราไม่สามารถกำหนดได้ ว่าจะให้ส่งผ่านบริษัทไหน Apple จะกำหนดมาให้เอง
ตามรอบการจัดส่งในแต่ละวันของเขา ว่าได้ส่งผ่านบริษัทอะไรมา
Apple จะส่งข้อความมายืนยันว่าได้ทำการจัดส่งสินค้าให้เราแล้ว
และแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับวันที่จะได้รับสินค้า
E-mail แจ้งรายเอียดการติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า
ทาง Apple จะส่งอีเมลล์มาให้เราเพื่อแจ้งรายละเอียดการจัดส่งสินค้า
และ Tracking ติดตามสถานะของสินค้า ที่จะมาส่งให้เราว่าสินค้าถึงวันไหน
ตัวอย่างสถานะการส่งสินค้า Tracking ของบริษัท UPS
เป็นของผมเองตอนสั่งซื้อ iPhone 6s ปีนี้ (UPS ฝากส่งสินค้ามากับ Kerry Express)
ผมอยู่ต่างจังหวัดที่ระนอง (อาจจะได้รับของช้ากว่าพื้นที่ในกรุงเทพฯ)
เบอร์โทร UPS (02-7623300)
ตัวอย่างสถานะการส่งสินค้า Tracking ของบริษัท DHL
เป็นของผมเองตอนสั่งซื้อ iPhone 6 เมื่อปีที่แล้ว (DHL ฝากส่งสินค้ามากับ ไปรษณีย์ไทย)
ผมอยู่ต่างจังหวัดที่ระนอง (อาจจะได้รับของช้ากว่าพื้นที่ในกรุงเทพฯ)
เบอร์โทร DHL (02-3455700)
เมื่อสินค้าถึงผู้รับเรียบร้อยแล้ว สถานะในเว็ป Apple
จะแสดงรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับการจัดส่งในครั้งนี้
โดยจะมีชื่อผู้เซ็นรับและสถานที่จัดส่งแจ้งอยู่ในหน้านี้
*** มาแกะกล่อง iPhone 6s (สีเทาเปชเกรย์) เครื่องจาก Apple Store online กันคับ! ***
ทาง Apple ได้ส่งสินค้ามากับบริษัท UPS และได้มีการส่งต่อให้กับบริษัท Kerry Express มาส่งสินค้าต่อให้อีกที
Kerry Express จะโทรมาสอบถามทางและนัดเวลารับก่อนจะมาส่งสินค้าที่บ้าน
เบอร์โทร Kerry Express (02-3384777)
กล่องบรรจุ iPhone 6s อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์
มีการเซ็นรับของตามปกติ ตรวจสอบชื่อ ที่อยู่ ให้ถูกต้องก่อนเซ็นรับ (ป้องกันเผื่อส่งผิดบ้าน)
สติกเกอร์ของบริษัท UPS ไม่มีรอยฉีกขาด หรือ รอยเปิดกล่องมาก่อน
ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์เช่นกัน
เปิดกล่องออกมาจะเจอกับ iPhone 6s ดูว่าตรงตามที่เราได้สั่งซื้อไปไหม
แพ็กเกจที่ใช้ใส่ iPhone 6s / ค่อนข้างแข็งแรง น่าจะทนต่อการกระแทกได้ดี
กล่อง iPhone 6s ด้านหน้าปลากัดสวยงามทีเดียว
กล่อง iPhone 6s ด้านหลัง ได้ล็อตผลิตวันที่ 16 ตุลาคม 2558
รอยซีนรอบกล่องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ถือว่าโอเค
อุปกรณ์ที่มีมาให้ภายในกล่อง ก็ปกติทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา
ตัวเครื่องด้านหน้า iPhone 6s (สีเทาเปชเกรย์) ยังสวยเหมือน i6
ตัวเครื่องด้านหลัง iPhone 6s (สีเทาเปชเกรย์) รอบนี้มีตัว S มาให้ด้วย
ปลากัดไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ...อิอิ
หากสินค้ามีปัญหา หรือ ไม่ได้รับสินค้า หรือ สินค้าไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ
ก็สามารถโทรแจ้งกับทาง Apple ได้เลยคับ!
เบอร์โทร Apple 001 800 656957 , 001 800 4412904 (โทรฟรี)
วันทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 18.00 น.
หากต้องการติดตามสถานะของสินค้า หรือ วันเวลาที่จัดส่งที่แน่นอน หรือ สินค้าจัดส่งล่าช้า
ก็สามารถติดต่อกับบริษัทขนส่งได้เช่นกันคับ!
เบอร์โทร DHL (02-3455700)
เบอร์โทร UPS (02-7623300)
เบอร์โทร Kerry Express (02-3384777)
ปล.หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนนะคับ!
ที่กำลังจะสั่งซื้อ หรือ สั่งซื้อไปแล้วแต่เป็นกังวลในเรื่องของการสั่งซื้อและการจัดส่งสินค้า
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคับ!
[CR] รีวิว! ขั้นตอนการจัดส่งสินค้า และ แกะกล่อง iPhone 6s จาก Apple Store Online!
ขั้นตอนการสั่งซื้อ iPhone 6s จาก Apple Store Online ไปแล้วจากกระทู้ก่อนหน้านี้!
http://ppantip.com/topic/34379781
วันนี้ก็ขอมาเล่าสู่กันฟัง!
สำหรับเพื่อนๆที่กำลังสนใจจะสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์นี้
เรามาดูขั้นตอนต่างๆเกี่ยวกับสถานะของสินค้าที่จะจัดส่งมาให้เรา
ว่ามีขั้นตอนและวิธีการจัดส่งของมาให้เราอย่างไร
เมื่อได้มีการสั่งซื้อสินค้าไปเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแจ้งรายละเอียดดังนี้!
สถานะ : รอการชำระเงิน
คำสั่งซื้อจะมีผลก็ต่อเมื่อมีการชำระเงินตามวันเวลาที่ Apple กำหนดไว้
ถ้าไม่มีการชำระเงินเข้ามาตามวันเวลาที่ Apple กำหนด
คำสั่งซื้อก็จะหมดอายุลงภายใน 3 วัน แต่สามารถทำการสั่งซื้อใหม่ได้ตลอดในภายหลัง
สถานะ : กำลังจัดเตรียมสินค้า
จะขึ้นสถานะนี้ก็ต่อเมื่อมีการชำระเงินเข้ามาแล้วเรียบร้อยแล้ว
และทาง Apple จะตรวจสอบสินค้าใน Stock ว่ามีสินค้าตรงตามที่เราสั่งซื้อพร้อมจัดส่งหรือไหม
สถานะ : กำลังเตรียมจัดส่ง
จะขึ้นสถานะนี้ก็ต่อเมื่อสินค้าที่เราสั่งซื้อมีพร้อมที่จะจัดส่งแล้ว
เมื่อขึ้นสถานะนี้แล้วจะไม่สามารถยกเลิกหรือส่งคืนได้ / จนกว่าจะได้รับสินค้า
สถานะ : จัดส่งแล้ว
ทาง Apple ได้ทำการจัดส่งสินค้าผ่านบริษัท DHL และ UPS ให้เรียบร้อยแล้ว
โดยเราไม่สามารถกำหนดได้ ว่าจะให้ส่งผ่านบริษัทไหน Apple จะกำหนดมาให้เอง
ตามรอบการจัดส่งในแต่ละวันของเขา ว่าได้ส่งผ่านบริษัทอะไรมา
Apple จะส่งข้อความมายืนยันว่าได้ทำการจัดส่งสินค้าให้เราแล้ว
และแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับวันที่จะได้รับสินค้า
E-mail แจ้งรายเอียดการติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า
ทาง Apple จะส่งอีเมลล์มาให้เราเพื่อแจ้งรายละเอียดการจัดส่งสินค้า
และ Tracking ติดตามสถานะของสินค้า ที่จะมาส่งให้เราว่าสินค้าถึงวันไหน
ตัวอย่างสถานะการส่งสินค้า Tracking ของบริษัท UPS
เป็นของผมเองตอนสั่งซื้อ iPhone 6s ปีนี้ (UPS ฝากส่งสินค้ามากับ Kerry Express)
ผมอยู่ต่างจังหวัดที่ระนอง (อาจจะได้รับของช้ากว่าพื้นที่ในกรุงเทพฯ)
เบอร์โทร UPS (02-7623300)
ตัวอย่างสถานะการส่งสินค้า Tracking ของบริษัท DHL
เป็นของผมเองตอนสั่งซื้อ iPhone 6 เมื่อปีที่แล้ว (DHL ฝากส่งสินค้ามากับ ไปรษณีย์ไทย)
ผมอยู่ต่างจังหวัดที่ระนอง (อาจจะได้รับของช้ากว่าพื้นที่ในกรุงเทพฯ)
เบอร์โทร DHL (02-3455700)
เมื่อสินค้าถึงผู้รับเรียบร้อยแล้ว สถานะในเว็ป Apple
จะแสดงรายละเอียดต่างๆเกี่ยวกับการจัดส่งในครั้งนี้
โดยจะมีชื่อผู้เซ็นรับและสถานที่จัดส่งแจ้งอยู่ในหน้านี้
*** มาแกะกล่อง iPhone 6s (สีเทาเปชเกรย์) เครื่องจาก Apple Store online กันคับ! ***
ทาง Apple ได้ส่งสินค้ามากับบริษัท UPS และได้มีการส่งต่อให้กับบริษัท Kerry Express มาส่งสินค้าต่อให้อีกที
Kerry Express จะโทรมาสอบถามทางและนัดเวลารับก่อนจะมาส่งสินค้าที่บ้าน
เบอร์โทร Kerry Express (02-3384777)
กล่องบรรจุ iPhone 6s อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์
มีการเซ็นรับของตามปกติ ตรวจสอบชื่อ ที่อยู่ ให้ถูกต้องก่อนเซ็นรับ (ป้องกันเผื่อส่งผิดบ้าน)
สติกเกอร์ของบริษัท UPS ไม่มีรอยฉีกขาด หรือ รอยเปิดกล่องมาก่อน
ต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์เช่นกัน
เปิดกล่องออกมาจะเจอกับ iPhone 6s ดูว่าตรงตามที่เราได้สั่งซื้อไปไหม
แพ็กเกจที่ใช้ใส่ iPhone 6s / ค่อนข้างแข็งแรง น่าจะทนต่อการกระแทกได้ดี
กล่อง iPhone 6s ด้านหน้าปลากัดสวยงามทีเดียว
กล่อง iPhone 6s ด้านหลัง ได้ล็อตผลิตวันที่ 16 ตุลาคม 2558
รอยซีนรอบกล่องอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ถือว่าโอเค
อุปกรณ์ที่มีมาให้ภายในกล่อง ก็ปกติทั่วไปเหมือนที่ผ่านๆมา
ตัวเครื่องด้านหน้า iPhone 6s (สีเทาเปชเกรย์) ยังสวยเหมือน i6
ตัวเครื่องด้านหลัง iPhone 6s (สีเทาเปชเกรย์) รอบนี้มีตัว S มาให้ด้วย
ปลากัดไทยสวยไม่แพ้ชาติใดในโลกจริงๆ...อิอิ
หากสินค้ามีปัญหา หรือ ไม่ได้รับสินค้า หรือ สินค้าไม่ตรงตามที่สั่งซื้อ
ก็สามารถโทรแจ้งกับทาง Apple ได้เลยคับ!
เบอร์โทร Apple 001 800 656957 , 001 800 4412904 (โทรฟรี)
วันทำการ จันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 18.00 น.
หากต้องการติดตามสถานะของสินค้า หรือ วันเวลาที่จัดส่งที่แน่นอน หรือ สินค้าจัดส่งล่าช้า
ก็สามารถติดต่อกับบริษัทขนส่งได้เช่นกันคับ!
เบอร์โทร DHL (02-3455700)
เบอร์โทร UPS (02-7623300)
เบอร์โทร Kerry Express (02-3384777)
ปล.หวังว่าคงจะเป็นประโยชน์สำหรับเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนนะคับ!
ที่กำลังจะสั่งซื้อ หรือ สั่งซื้อไปแล้วแต่เป็นกังวลในเรื่องของการสั่งซื้อและการจัดส่งสินค้า
ผิดพลาดประการใดต้องขออภัย ณ ที่นี้ด้วยนะคับ!