เมื่อวันที่ 30 กันยายนที่ผ่านมา ไปซื้อ Samsung S6 edge+ ค่ะ ที่ช็อปซัมซุงในห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ทางพนักงานแจ้งว่า วันนั้นได้ราคาโปรโมชั่นคือ 26,900 บาทเป็นวันสุดท้าย ถ้าซื้อหลังจากวันนี้จะอัพราคาขึ้นเป็น 29,900 บาท (แต่ ณ.ปัจจุบันก็ยังเห็น 26,900 อยู่เหมือนเดิม😒)
แลุะถ้าลงทะเบียนใน Galaxy Gift ภายในวันที่ 1-10 ตุลาคม จะได้ของแถม 5 อย่างดังนี้ค่ะ
- Fast Wireless Charger สีดำ
- เคส Clear View Cover ตามสีตัวเครื่องมือถือ ซึ่งก็คือสีทองค่ะ
- ฟิล์มกันรอย
- หมอนรองคอ
- USB Dual Drive 16 GB
ซึ่งตั้งแต่วันที่ 1 เป็นต้นมา พยายามลงทะเบียนตลอดแต่ก็ไม่สำเร็จ ทั้งมือถือทั้งแท็ปเล็ตก็ทำไม่ได้ พยายามแจ้งทางฝ่ายต่างๆจนได้อีเมล์ของทาง Galaxy Gift มา เลยติดต่อเข้าไป จนสามารถลงทะเบียนได้ในวันที่ 7 ค่ะ ทางระบบแจ้งว่าจะติดต่อกลับมาเพื่อยืนยันที่อยู่ภายในวันที่ 15 ตุลาคม
รอจนถึงวันที่ 19 ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เลยอีเมล์ไปถามอีกรอบ ทาง galaxy gift แจ้งว่า
"เรียน คุณลูกค้า
การติดต่อลุกค้าจะเป็นทีมของ poly plus ที่ดำเนินการจัดส่งสินค้า ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งประสานงานไปบอกว่ากำลังทยอยการติดและส่งสินค้าค่ะ รบกวนรอในช่วงเดือนนี้ค่ะ หากไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งเดือนติดต่อทางซัมซุงให้เชคข้อมูลได้ค่ะ" >> ทางนี้จึงรอมาเรื่อยๆค่ะ
ช่วงปลายเดือนไปทานข้าวที่แฟชั่นอีกครั้ง เลยแวะไปสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ซัมซุงอีกครั้ง(ช็อปใหญ่ แต่ช็อปที่ซื้อมือถือเป็นช็อปเล็กที่อยู่ใกล้ๆกัน) แต่ทางพนักงานแจ้งว่าคนที่ตอบคำถามได้ออกไปทานข้าว เลยให้ติดต่อเองที่เบอร์ 02-6893232 ค่ะ
พอวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาก็ได้รับ sms จาก Samsung แจ้งว่า "เรียน VIP CustomerทางSAMSUNGขอขอบคุณที่ท่านให้ความสนใจซื้อผลิตภัณฑ์
SAMSUNG S6 Edge+ร่วมลงทะเบียนรับขอสมมนาคุณวันที่ 1-10ต.ค.ที่ผ่านมา
ขณะนี้ทางSAMSUNGไม่สามารถติดต่อท่านเพือยืนยันที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้
กรุณาติดต่อกลับ Samsung call center :02-689-3232 ขอบคุณค่ะ" >> จึงรีบโทรติดต่อกลับไปทันที แจ้งชื่อ ที่อยู่ เลขอีมี่ และรายละเอียดอื่นๆอีกครั้ง ทางซัมซุงบอกว่าจะตามเรื่องให้และจะรีบโทรติดต่อกลับมา
วันที่ 1 พอดีไปทำธุระที่แฟชั่นฯ เลยแวะสอบถามที่ช็อปเล็ก(ที่ซื้อเครื่องจากที่นี่) ทางพนักงานก็ขอเบอร์ไว้และบอกว่าจะติดต่อมาภายในวันพุธ
พอวันนี้(วันพุธ) ทางพนักงานก็โทรมาแจ้งว่า ให้เราโทรไปแจ้งชื่อ ที่อยู่ และเลขอีมี่ที่เบอร์ 02-6893232 อีกครั้งเพื่อเช็คว่าอยู่ขั้นตอนไหนแล้ว จัดส่งหรือยัง เป็นต้น จึงโทรติดต่อกลับไป รอบแรกเจอคอลเซนเตอร์แล้ว แต่ระหว่างที่คอลเซ็นเตอร์เช็คข้อมูลให้ สายก็หลุดไปเฉยเลย จึงโทรไปอีกครั้ง และเล่าเรื่ิองทั้งหมด(รอบที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้)
ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ในระบบขึ้นว่าได้มีการติดต่อเราเพื่อจะสอบถามว่า เคสสีทองหมด จะเปลี่ยนสีเคสมั้ย แต่ติดต่อเราไม่ได้ เลยต้องรอเคสสีทอง เมื่อไหร่ของมาถึงจะจัดส่งให้(แต่มือถืออยู่ติดตัวเราตลอดเวลาประหนึ่งอวัยวะที่ 33 แต่ไม่เคยมีเบอร์โทรเข้ามาเลย มีแค่ sms เดียวให้ยืนยันที่ิยู่เมื่อตอนสิ้นเดือนก่อน)
ทีนี้เราเลยสอบถามว่า แล้วเคสสีทองต้องรอนานแค่ไหนคะ ทางคอลเซนเตอร์เช็คข้อมูลให้สักครู่ใหญ่และตอบกลับมาว่า "ทางระบบไม่ได้แจ้งไว้ค่ะ" เราเลยถามต่อว่าแล้วถ้าเป็นเคสสีอื่นละคะ? เค้าก็ตอบว่าไม่มีของ พอถามว่า แล้วของจะมาเมื่อไหร่ ก็ฃม่ได้รับคำตอบใดๆเช่นเคย
บอกตามตรงว่ามาถึงตรงนี้เริ่มนอยแล้วค่ะ เลยถามไปว่า แล้วเค้าไม่ได้ทำเคสมาให้เพียงพอต่อจำนวนเครื่องที่ถูกจำหน่ายไปหรอคะ ในเมื่อมีโปรโมชั่นแบบนี้? เราเองก็รอของมาเดือนกว่าแล้ว จะซื้อเคสเองก็กลัวจะซ้ำกะของแถม แล้วทีแรกไหนบอกว่า จัดส่งภายใน 16-30 ตุลา.. ทางคอลฯ ก็ตอบอะไรไม่ได้เลยค่ะ จนเราเห็นว่าเสียค่าโทรเปล่าๆ จึงกล่าวขอบคุณและวางสายไป ตอนนี้เลยอยากทราบว่า
1. ตกลงคนที่ซื้อตามเงื่อนไขนี่มีวี่แว่วจะได้รับของมั้ยคะ คือรอเดือนกว่า ที่จริงรอได้นะคะ แต่นี่ไม่มีคำตอบให้เลยว่าจะต้องรอนานแค่ไหน กี่วัน กี่เดือน รอแบบไม่รู้จุดหมายมาก
2. ของสมนาคุณ ไม่ได้ทำมาให้เพียงพอต่อจำนวนเครื่องที่ถูกจำหน่ายไปภายในวันที่ 10 ตุลาหรอคะ ทำไมจัดโปรโมชั่นแต่กลับไม่มีของ?
3. ตกลงต้องไปตามเรื่องที่ใครคะ เราไปทั้งช็อปเล็กช็อปใหญ่ อีเมล์ไปที่ galaxy gift โทรไปที่ไทยซัมซุง ก็มีแต่โยนกันไปโยนกันมา
เราเป็นลูกค้าซัมซุงมาตลอดหลายปี ทั้งมือถือ แท็ปเลต และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ พอเจอแบบนี้ก็เซ็งค่ะ ไม่ได้อยากได้ของฟรี แค่อยากรักษาสิทธิ์ที่ควรได้ ถ้าไม่พร้อมก็ไม่ควรจัดโปรแต่แรกนะคะ
Samsung S6 edge+ ทางช็อปแจ้งว่าของแถมเพียบ แต่ผ่านมาแล้วเดือนกว่ายังไม่ได้รับสักอย่าง พอโทรถามก็ให้คำตอบอะไรไม่ได้
แลุะถ้าลงทะเบียนใน Galaxy Gift ภายในวันที่ 1-10 ตุลาคม จะได้ของแถม 5 อย่างดังนี้ค่ะ
- Fast Wireless Charger สีดำ
- เคส Clear View Cover ตามสีตัวเครื่องมือถือ ซึ่งก็คือสีทองค่ะ
- ฟิล์มกันรอย
- หมอนรองคอ
- USB Dual Drive 16 GB
ซึ่งตั้งแต่วันที่ 1 เป็นต้นมา พยายามลงทะเบียนตลอดแต่ก็ไม่สำเร็จ ทั้งมือถือทั้งแท็ปเล็ตก็ทำไม่ได้ พยายามแจ้งทางฝ่ายต่างๆจนได้อีเมล์ของทาง Galaxy Gift มา เลยติดต่อเข้าไป จนสามารถลงทะเบียนได้ในวันที่ 7 ค่ะ ทางระบบแจ้งว่าจะติดต่อกลับมาเพื่อยืนยันที่อยู่ภายในวันที่ 15 ตุลาคม
รอจนถึงวันที่ 19 ก็ไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เลยอีเมล์ไปถามอีกรอบ ทาง galaxy gift แจ้งว่า
"เรียน คุณลูกค้า
การติดต่อลุกค้าจะเป็นทีมของ poly plus ที่ดำเนินการจัดส่งสินค้า ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งประสานงานไปบอกว่ากำลังทยอยการติดและส่งสินค้าค่ะ รบกวนรอในช่วงเดือนนี้ค่ะ หากไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้งเดือนติดต่อทางซัมซุงให้เชคข้อมูลได้ค่ะ" >> ทางนี้จึงรอมาเรื่อยๆค่ะ
ช่วงปลายเดือนไปทานข้าวที่แฟชั่นอีกครั้ง เลยแวะไปสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ซัมซุงอีกครั้ง(ช็อปใหญ่ แต่ช็อปที่ซื้อมือถือเป็นช็อปเล็กที่อยู่ใกล้ๆกัน) แต่ทางพนักงานแจ้งว่าคนที่ตอบคำถามได้ออกไปทานข้าว เลยให้ติดต่อเองที่เบอร์ 02-6893232 ค่ะ
พอวันที่ 30 ตุลาคมที่ผ่านมาก็ได้รับ sms จาก Samsung แจ้งว่า "เรียน VIP CustomerทางSAMSUNGขอขอบคุณที่ท่านให้ความสนใจซื้อผลิตภัณฑ์
SAMSUNG S6 Edge+ร่วมลงทะเบียนรับขอสมมนาคุณวันที่ 1-10ต.ค.ที่ผ่านมา
ขณะนี้ทางSAMSUNGไม่สามารถติดต่อท่านเพือยืนยันที่อยู่ในการจัดส่งสินค้าได้
กรุณาติดต่อกลับ Samsung call center :02-689-3232 ขอบคุณค่ะ" >> จึงรีบโทรติดต่อกลับไปทันที แจ้งชื่อ ที่อยู่ เลขอีมี่ และรายละเอียดอื่นๆอีกครั้ง ทางซัมซุงบอกว่าจะตามเรื่องให้และจะรีบโทรติดต่อกลับมา
วันที่ 1 พอดีไปทำธุระที่แฟชั่นฯ เลยแวะสอบถามที่ช็อปเล็ก(ที่ซื้อเครื่องจากที่นี่) ทางพนักงานก็ขอเบอร์ไว้และบอกว่าจะติดต่อมาภายในวันพุธ
พอวันนี้(วันพุธ) ทางพนักงานก็โทรมาแจ้งว่า ให้เราโทรไปแจ้งชื่อ ที่อยู่ และเลขอีมี่ที่เบอร์ 02-6893232 อีกครั้งเพื่อเช็คว่าอยู่ขั้นตอนไหนแล้ว จัดส่งหรือยัง เป็นต้น จึงโทรติดต่อกลับไป รอบแรกเจอคอลเซนเตอร์แล้ว แต่ระหว่างที่คอลเซ็นเตอร์เช็คข้อมูลให้ สายก็หลุดไปเฉยเลย จึงโทรไปอีกครั้ง และเล่าเรื่ิองทั้งหมด(รอบที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้)
ทางคอลเซ็นเตอร์แจ้งว่า ในระบบขึ้นว่าได้มีการติดต่อเราเพื่อจะสอบถามว่า เคสสีทองหมด จะเปลี่ยนสีเคสมั้ย แต่ติดต่อเราไม่ได้ เลยต้องรอเคสสีทอง เมื่อไหร่ของมาถึงจะจัดส่งให้(แต่มือถืออยู่ติดตัวเราตลอดเวลาประหนึ่งอวัยวะที่ 33 แต่ไม่เคยมีเบอร์โทรเข้ามาเลย มีแค่ sms เดียวให้ยืนยันที่ิยู่เมื่อตอนสิ้นเดือนก่อน)
ทีนี้เราเลยสอบถามว่า แล้วเคสสีทองต้องรอนานแค่ไหนคะ ทางคอลเซนเตอร์เช็คข้อมูลให้สักครู่ใหญ่และตอบกลับมาว่า "ทางระบบไม่ได้แจ้งไว้ค่ะ" เราเลยถามต่อว่าแล้วถ้าเป็นเคสสีอื่นละคะ? เค้าก็ตอบว่าไม่มีของ พอถามว่า แล้วของจะมาเมื่อไหร่ ก็ฃม่ได้รับคำตอบใดๆเช่นเคย
บอกตามตรงว่ามาถึงตรงนี้เริ่มนอยแล้วค่ะ เลยถามไปว่า แล้วเค้าไม่ได้ทำเคสมาให้เพียงพอต่อจำนวนเครื่องที่ถูกจำหน่ายไปหรอคะ ในเมื่อมีโปรโมชั่นแบบนี้? เราเองก็รอของมาเดือนกว่าแล้ว จะซื้อเคสเองก็กลัวจะซ้ำกะของแถม แล้วทีแรกไหนบอกว่า จัดส่งภายใน 16-30 ตุลา.. ทางคอลฯ ก็ตอบอะไรไม่ได้เลยค่ะ จนเราเห็นว่าเสียค่าโทรเปล่าๆ จึงกล่าวขอบคุณและวางสายไป ตอนนี้เลยอยากทราบว่า
1. ตกลงคนที่ซื้อตามเงื่อนไขนี่มีวี่แว่วจะได้รับของมั้ยคะ คือรอเดือนกว่า ที่จริงรอได้นะคะ แต่นี่ไม่มีคำตอบให้เลยว่าจะต้องรอนานแค่ไหน กี่วัน กี่เดือน รอแบบไม่รู้จุดหมายมาก
2. ของสมนาคุณ ไม่ได้ทำมาให้เพียงพอต่อจำนวนเครื่องที่ถูกจำหน่ายไปภายในวันที่ 10 ตุลาหรอคะ ทำไมจัดโปรโมชั่นแต่กลับไม่มีของ?
3. ตกลงต้องไปตามเรื่องที่ใครคะ เราไปทั้งช็อปเล็กช็อปใหญ่ อีเมล์ไปที่ galaxy gift โทรไปที่ไทยซัมซุง ก็มีแต่โยนกันไปโยนกันมา
เราเป็นลูกค้าซัมซุงมาตลอดหลายปี ทั้งมือถือ แท็ปเลต และเครื่องใช้ไฟฟ้าอื่นๆ พอเจอแบบนี้ก็เซ็งค่ะ ไม่ได้อยากได้ของฟรี แค่อยากรักษาสิทธิ์ที่ควรได้ ถ้าไม่พร้อมก็ไม่ควรจัดโปรแต่แรกนะคะ