เราใช้ทรูมูฟมาค่ะ แล้วพอดีไปทำงาน ตปท.มา 4 เดือน ทำให้สัญญาณตัดไป แต่เผอิญว่าด้วยความที่เพิ่งกลับมาอะไรๆ ยังไม่เรียบร้อย เลยไม่ได้ไปชำระ
พอดีว่าวันนี้ โทรเข้าไม่ได้ เราก็โอเค จะไปชำระทั้งหมด แต่พอดีว่าวันนี้ยังไม่สะดวก เลยจะขอให้เปิดบริการโทรเข้าก่อน แล้วจะรีบไปชำระทั้งหมด แต่ทางทรูมูฟแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ เราก็โอเค แต่ขอย้ายค่ายละกัน เงื่อนไขเยอะเหลือเกิน
นางก็แจ้งยอดมาว่าชำระเท่านี้ เท่านั้น แล้วก็ต้องชำระช่วงเงินช่วงที่ระงับสัญญาณไปอีก แม้ว่าช่วงนั้นจะโทรเข้าได้ แต่โทรออกไม่ได้ และเล่นเน็ตไม่ได้ และเราไม่ได้ใช้ด้วย คือจะคิดตังส่วนนั้น เราเลยบอกเราจะย้ายค่ายแล้วคิดเงินไรอีก นางก็บอกว่า ถ้าจ่ายเงินแล้วสัญญาณจะเปิด ก็จะคิดเงินตามปกติ อีก จนกว่าจะย้ายเสร็จ คือเราบอกระงับไปเลยได้ไหม ซึ่งเราไม่ต้องการใช้ทรูมูฟแล้ว คือ เอียนอะ ก็บอกไม่ได้ ต้องเปิดสัญญาณปกติ คือ
เราไม่ต้องการจ่ายเงินให้ทรูมูฟแล้ว ไม่ทราบว่ามีทางออกไหนไหมคะ รบกวนด้วยค่ะ
ทรูมูฟเอาเปรียบผู้บริโภค ระงับสัญญาณ แต่ก็คิดเงินอยู่เรื่อยๆ
พอดีว่าวันนี้ โทรเข้าไม่ได้ เราก็โอเค จะไปชำระทั้งหมด แต่พอดีว่าวันนี้ยังไม่สะดวก เลยจะขอให้เปิดบริการโทรเข้าก่อน แล้วจะรีบไปชำระทั้งหมด แต่ทางทรูมูฟแจ้งว่าไม่สามารถทำได้ เราก็โอเค แต่ขอย้ายค่ายละกัน เงื่อนไขเยอะเหลือเกิน
นางก็แจ้งยอดมาว่าชำระเท่านี้ เท่านั้น แล้วก็ต้องชำระช่วงเงินช่วงที่ระงับสัญญาณไปอีก แม้ว่าช่วงนั้นจะโทรเข้าได้ แต่โทรออกไม่ได้ และเล่นเน็ตไม่ได้ และเราไม่ได้ใช้ด้วย คือจะคิดตังส่วนนั้น เราเลยบอกเราจะย้ายค่ายแล้วคิดเงินไรอีก นางก็บอกว่า ถ้าจ่ายเงินแล้วสัญญาณจะเปิด ก็จะคิดเงินตามปกติ อีก จนกว่าจะย้ายเสร็จ คือเราบอกระงับไปเลยได้ไหม ซึ่งเราไม่ต้องการใช้ทรูมูฟแล้ว คือ เอียนอะ ก็บอกไม่ได้ ต้องเปิดสัญญาณปกติ คือ
เราไม่ต้องการจ่ายเงินให้ทรูมูฟแล้ว ไม่ทราบว่ามีทางออกไหนไหมคะ รบกวนด้วยค่ะ