ปกติผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องอาหารการกิน แต่คราวนี้อดไม่ได้จริงๆ ขอแชร์คับ
ตามภาพเลยคับ ปกติเข้า 7-11 จะซื้อ "แซนวิชเค้กไส้กรอก" บ่อยมาก (กินง่าย และสะดวกดีคับ) ทุกครั้งไม่เคยเช็คสินค้าหลังอบร้อน ออกจากร้านมาแล้วเปิดกินไม่เคยมีปัญหา (สาขาทั่วๆ ไป) แต่คราวนี้ เหตุเกิดที่ ปตท. รหัสสาขา 01953 (อำเภอลาดหลุมแก้ว) วันที่ 30 ต.ค. 58 ช่วง 5 โมงครึ่งคับ ใกล้ๆ มืดแล้ว เหมือนทุกครั้งคือรับสินค้า ออกมาจากร้าน (ขับรถออกมาไกลแล้ว) จะเปิดกิน ตกใจมาก สภาพมันคืออะไรอ่ะคับ ไส้กรอกถูกตัด? ชิ้นส่วนมันหายไปไหน ตัวเค้กกระจาย ถึงกับต้องถ่ายภาพไว้ กินไม่ลงคับ ที่ผมไม่เช็คสินค้า ก็ยอมรับว่าสะเพร่าเองด้วย
แต่ผมเอาเงินไปให้คุณคับ บ่อยด้วยคับ ครั้งนึงก็หลักร้อย หลายร้อยด้วยคับ อยากให้พนักงานใส่ใจการบริการให้มากกว่านี้ ช่วงนี้พบเหตุการณ์ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับ 7-11 บ่อยเลยคับ น้องผมก็เจอคับ เพื่อนผมก็พูดถึงอยู่คับ แต่ยังดีที่ไม่ใช่เพราะพนักงานพูดจาไม่ดี ส่วนใหญ่เรื่องเกิดจากสินค้าไม่ดี จะแก้ไขยังไงดีคับ หรือผมไม่ควรใช้บริการ 7-11 อีกแล้ว ขอความเห็นจากทุกๆ คนด้วยนะคับ ขอบคุณมากคับ
สภาพ แซนวิชเค้ก 7-11 กลายเป็นแบบนี้ไปได้ยังไง
ปกติผมไม่ได้ซีเรียสเรื่องอาหารการกิน แต่คราวนี้อดไม่ได้จริงๆ ขอแชร์คับ
ตามภาพเลยคับ ปกติเข้า 7-11 จะซื้อ "แซนวิชเค้กไส้กรอก" บ่อยมาก (กินง่าย และสะดวกดีคับ) ทุกครั้งไม่เคยเช็คสินค้าหลังอบร้อน ออกจากร้านมาแล้วเปิดกินไม่เคยมีปัญหา (สาขาทั่วๆ ไป) แต่คราวนี้ เหตุเกิดที่ ปตท. รหัสสาขา 01953 (อำเภอลาดหลุมแก้ว) วันที่ 30 ต.ค. 58 ช่วง 5 โมงครึ่งคับ ใกล้ๆ มืดแล้ว เหมือนทุกครั้งคือรับสินค้า ออกมาจากร้าน (ขับรถออกมาไกลแล้ว) จะเปิดกิน ตกใจมาก สภาพมันคืออะไรอ่ะคับ ไส้กรอกถูกตัด? ชิ้นส่วนมันหายไปไหน ตัวเค้กกระจาย ถึงกับต้องถ่ายภาพไว้ กินไม่ลงคับ ที่ผมไม่เช็คสินค้า ก็ยอมรับว่าสะเพร่าเองด้วย
แต่ผมเอาเงินไปให้คุณคับ บ่อยด้วยคับ ครั้งนึงก็หลักร้อย หลายร้อยด้วยคับ อยากให้พนักงานใส่ใจการบริการให้มากกว่านี้ ช่วงนี้พบเหตุการณ์ไม่ค่อยดีเกี่ยวกับ 7-11 บ่อยเลยคับ น้องผมก็เจอคับ เพื่อนผมก็พูดถึงอยู่คับ แต่ยังดีที่ไม่ใช่เพราะพนักงานพูดจาไม่ดี ส่วนใหญ่เรื่องเกิดจากสินค้าไม่ดี จะแก้ไขยังไงดีคับ หรือผมไม่ควรใช้บริการ 7-11 อีกแล้ว ขอความเห็นจากทุกๆ คนด้วยนะคับ ขอบคุณมากคับ