ความไม่สนใจลูกค้าของ CP และ 7 กรณีใช้แต้มแลกของผ่านแอพแต่ไม่ได้ของ แต้มถูกหัก ผ่านมาอาทิตย์กว่าแล้วเรื่องเงียบสนิท

กระทู้สนทนา
ผมลองโหลดแอพ 7 มาและก็ลองใช้แต้มที่มีอยู่อันน้อยนิด แลกเมนูฟรีข้าวกล่องมูลค่า 35 บาท ซึ่งระบุว่าหมดอายุวันที่ 25 ตุลาคม 2558

ผมเดินไปหยิบมักกะโรนีมาหนึ่งกล่องซึ่งในตู้แช่ระบุว่า ราคา 35 บาท จากนั้นก็ทำการยิงคูปองที่เครื่องคิดเงิน พนักงานแจ้งว่ากล่องนี้ราคา 29 บาท ผมเลยบอกว่างั้นไปหยิบอะไรก็ได้ที่ราคา 35 บาทมา 1 กล่อง  จากนั้นพนักงานก็แจ้งว่าคูปองใช้ไม่ได้ค่ะ ผมก็ถามว่าทำไม พนักงานปรึกษากันสองสามคนแล้วก็บอกว่า คูปองใช้ซ้ำไม่ได้ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใช้ซ้ำ คุณยิงมักกะโรนีแล้วไม่ได้ส่วนลด จากนั้นคุณยิงข้าวกล่องเพิ่มเข้าไป ซึ่งมันควรจะใช้ได้ตรงตามเงื่อนไขทุกอย่าง ภายในวันที่ 25 ตุลาคม 2558 (ขณะนั้นเวลา 18.34 อ้างอิงจากใบเสร็จ)

ทันใดนั้น พนักงานกดบางอย่างที่เครื่อง จากนั้นแอพในมือถือผมก็ขึ้น alert บอกว่าคูปองถูกใช้แล้ว เท่านั้นแหละ ผมถ่ายรูปป้ายสาขา และโทรไปที่เบอร์ 02-711-7744 พนักงานชื่อนิธิวรรณรับเรื่อง โดยถามรายละเอียดเยอะมาก ตั้งแต่ชื่อ นามสกุล,เบอร์มือถือ,รุ่นมือถือ,เฟซบุ๊ค และอีกมากมาย ก่อนจะทิ้งท้ายว่า จะมีการติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง จนวันนี้ก็อาทิตย์หนึ่งแล้วสินะ ที่ไม่มีใครติดต่อกลับมา

ผมไม่ได้อยากได้ข้าวกล่องฟรีจนออกมาโวยวาย แต่ผมต้องการปกป้องสิทธิ์ของผม 59P (แต้ม) ที่แลกไปผมไม่ใจว่าต้องอุดหนุน True กี่บาทถึงจะได้มา แต่ถ้าเรื่องนี้ไม่มีความชัดเจน True จะไม่ได้เงินผมอีกแม้แต่บาทเดียว
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  อาหาร Mobile Application
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่