มีปัญหาเรื่องค่ามิเตอร์และค่าหมึกที่เกินงบที่ตั้งไว้

ในบริษัทมีแต่เครื่องถ่ายเอกสารที่เราเช่ามา
เพราะฉนั้นจะมีเรื่องค่าใช้จ่ายในการ ปริ้น ถ่าย ส่งแฟกซ์ การเปลี่ยนหมึกเวลาที่หมด การเปลี่ยนอะไหล่เวลาที่เครื่องมีปัญหา

ซึ่งพนักงานระดับไม่ถึงขั้นผู้จัดการจะไม่รู้เลย ว่ารายละเอียดคืออะไร ยังไงบ้าง เวลาที่มีการเซ็นต์สัญญาเช่า
ก็ มีให้ใช้ก็ใช้ ปริ้นไปถ่ายไป หมึกหมดก็โทรไปเบิกกับบริษัทที่รับเช่า พอถึงเดือนก็มาเก็บเลขมิเตอร์ไป แล้วก็ไปเรียกเก็บกับสำนักงานใหญ่

1.ถ้าไม่จะเป็นต้องใช้สี  ก็ให้ใช้แต่ขาว-ดำ
2.ใช้แต่เฉพาะเรื่องงาน

มีวิธีไหนบ้างค่ะที่สามารถประหยัดค่าใช้จ่ายตรงนี้ได้บ้างค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่