เครื่องยนต์ทั้งในขนาด 250cc และ 350cc ซึ่งใช้จำนวน 2 สูบ และมีเรดไลน์ถึง 14,000 รอบต่อนาที ให้แรงม้ามามากกว่า 40 ตัว
หน้าจอแสดงผลของ Honda CBR250RR เป็นแบบ Full Digital LCD เลย ซึ่งจะแปลกตาไปจากรุ่นอื่นๆ ของทางค่าย และที่สำคัญมันเป็นแสงแบบ black light ด้วย ตัดกับตัวเลขและตัวอักษรสีขาวและแดง ดูแล้วให้อารมณ์สปอร์ตเอามากๆ ซึ่งการแสดงผลนั้นก็ครบครัย ไม่ว่าจะเป็นเกจ์ความร้อน, น้ำมัน วัดรอบ วัดความเร็ว นาฬิกา และหากสังเกตดูให้ดีจะพบว่ามันจะมีตำแหน่งบอกเกียร์ด้วย
ตัวเครื่องนั้นเป็นแบบ 2 สูบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ และแน่นอนว่าระบบกันสะเทือนหรือโช๊คอัพด้านหน้านั้นเป็นแบบหัวกลับ (Upside Down) และระบบกันสะเทือนหลังนั้นแหล่งข่าวได้แจ้งมาว่าเป็นแบบ monoshock ของ Ohlins
ป.ล. คหสต ถ้าเป็น 2 ดิสน่าจะดุกว่า แต่ 1 ดิสก็คงเหลือๆแล้วล่ะ
เครดิต
http://tmcblog.com/
http://www.greatbiker.com/%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B9%86-%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A-honda-cbr250rr-%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99-tokyo-motor-show/
cbr250rr ตัวโชว์มาแล้ว
หน้าจอแสดงผลของ Honda CBR250RR เป็นแบบ Full Digital LCD เลย ซึ่งจะแปลกตาไปจากรุ่นอื่นๆ ของทางค่าย และที่สำคัญมันเป็นแสงแบบ black light ด้วย ตัดกับตัวเลขและตัวอักษรสีขาวและแดง ดูแล้วให้อารมณ์สปอร์ตเอามากๆ ซึ่งการแสดงผลนั้นก็ครบครัย ไม่ว่าจะเป็นเกจ์ความร้อน, น้ำมัน วัดรอบ วัดความเร็ว นาฬิกา และหากสังเกตดูให้ดีจะพบว่ามันจะมีตำแหน่งบอกเกียร์ด้วย
ตัวเครื่องนั้นเป็นแบบ 2 สูบระบายความร้อนด้วยหม้อน้ำ และแน่นอนว่าระบบกันสะเทือนหรือโช๊คอัพด้านหน้านั้นเป็นแบบหัวกลับ (Upside Down) และระบบกันสะเทือนหลังนั้นแหล่งข่าวได้แจ้งมาว่าเป็นแบบ monoshock ของ Ohlins
ป.ล. คหสต ถ้าเป็น 2 ดิสน่าจะดุกว่า แต่ 1 ดิสก็คงเหลือๆแล้วล่ะ
เครดิต
http://tmcblog.com/
http://www.greatbiker.com/%E0%B9%84%E0%B8%9B%E0%B8%94%E0%B8%B9%E0%B8%95%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B9%80%E0%B8%9B%E0%B9%87%E0%B8%99%E0%B9%86-%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%99%E0%B8%81%E0%B8%B1%E0%B8%9A-honda-cbr250rr-%E0%B8%97%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99-tokyo-motor-show/