ถ้าบริการลูกค้าแล้วถูกทำร้าย..จะทำอย่างไร

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า...
พนักงานขับรถส่งน้ำ บริการส่งถึงบ้านลูกค้าแล้วถูกสุนัขลูกค้ากัด(ครั้งนีเป็นครั้งที่ 2 ที่โดนกัด)...ก็ได้ด่าสุนัขแต่เจ้าของได้ยินจึงเกิดความไม่พอใจก็มาด่าคนขับรถของบริษัท...คนขับรถส่งน้ำเป็นผู้หญิงแล้วลูกค้าผัวเมียกัน แล้วก็เริ่มด่าทอกันแต่ทางฝ่ายลูกค้าได้เข้ามารุมทำร้ายคนส่งน้ำ...แต่ยังไม่จบแค่นั้นพ่อของลูกค้าก็ได้เข้ามาผสมโรงด้วย เป็น 3 รุม 1 มีการน้ำไม่กวาดและที่โกยขยะหมายเข้ามาไล่ตี..คนส่งน้ำไม่สู้เพราะคิดว่าเป็นเขตพื้นที่บ้านลูกค้าก็เลยวิ่งไปที่รถที่จอดอยู่หน้าบ้านแล้วคว้ากรรไกรมาไว้ป้องกันตัว..(มีคนมามุงดูด้วยแต่ลูกค้าด่ากลับว่าอย่ามายุ่งเรื่องชาวบ้านแล้วห้ามถ่ายคลิปด้วย)แล้วทางด้านลูกค้าก็โทรศัพท์แจ้งตำรวจรวมถึงแจ้งกับทางบริษัทด้วย..โทรมาโวยใหญ่ว่าพนักงานพูดจาไม่ดีแล้วก็จะเอากรรไกรมาทำร้ายตัวเอง
..(จขกท.เป็นคนรับโทรศัพท์เองแลัวก็ถึงบางอ้อว่าเป็นลูกค้ารายไหนเพราะเคยไปส่งน้ำที่นั้นมาแล้วสุนัขชอบกัดจริงโดยไม่มีการจับหรือขังไว้เลยเวลามาส่งของ)ในระหว่างนั้นก็ได้โทรไปสอบความกับคนรถเพราะไม่อยากฟังความจากลูกค้าด้านเดียว...แล้วก็ได้ยินเสียงด่าทอมาเป็นระยะ(โอ้วคำบริภาษภาษามาเป็นชุด)แล้วตำรวจก็มาไกล่เกลี่ยเสียงลูกค้านี้แปดหลอดมากกกกก...สตอเบอร์รี่เรียกแม่จริงๆใส่มาเป็นชุดพนักงานเถียงไม่ทันเลยซักคำ(อยู่ในเหตุการณ์ทางโทรศัพท์ย้ำว่าสตอ!!!!มากก)สรุปตำรวจให้เลิกแล้วต่อกัน....
แต่อยากจะถามนิดหนึ่งว่าถ้าบริการลูกค้าแล้วยังถูกทำร้ายนี่มันยุติธรรมไหม!!!!...ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าเสมอไปนะค่ะ...
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่