คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 10
เรียนท่านสมาชิกทุกท่าน และท่านที่ใช้บริการทีโอที
ทางทีโอที ขออภัยในการให้บริการครับ ขออนุญาตแจ้งช่องทางการแจ้งปัญหาเพิ่มเติมนะครับเพื่อความรวดเร็วอีกช่องทางหนึ่ง หากประสบปัญหาอินเทอร์เน็ต สามารถแจ้งเหตุขัดข้องได้ที่
- ระบบรับแจ้งเหตุขัดข้อง http://tel1177.tot.co.th/getnew.php
- TOT Contact Center โทร. 1100
หรือแจ้งปัญหาผ่านมือถือด้วย แอพพลิเคชั่น TOT easy life
โดย Download ได้ที่ : Android : http://goo.gl/0KXnij
iOS : https://appsto.re/th/IYqx2.i
หรือทางเรารบกวนขอทราบเลขหมายบริการ ชื่อผู้ใช้บริการ เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับ ส่งมาทางหลังไมค์นะครับ ทางเราจะประสานเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและติดต่อกลับไปนะครับ ขอบคุณครับ
ทางทีโอที ขออภัยในการให้บริการครับ ขออนุญาตแจ้งช่องทางการแจ้งปัญหาเพิ่มเติมนะครับเพื่อความรวดเร็วอีกช่องทางหนึ่ง หากประสบปัญหาอินเทอร์เน็ต สามารถแจ้งเหตุขัดข้องได้ที่
- ระบบรับแจ้งเหตุขัดข้อง http://tel1177.tot.co.th/getnew.php
- TOT Contact Center โทร. 1100
หรือแจ้งปัญหาผ่านมือถือด้วย แอพพลิเคชั่น TOT easy life
โดย Download ได้ที่ : Android : http://goo.gl/0KXnij
iOS : https://appsto.re/th/IYqx2.i
หรือทางเรารบกวนขอทราบเลขหมายบริการ ชื่อผู้ใช้บริการ เบอร์ที่สะดวกติดต่อกลับ ส่งมาทางหลังไมค์นะครับ ทางเราจะประสานเจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบและติดต่อกลับไปนะครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
ย้ายจาก 3bb adsl มาทีโอที fiber optic ผมคิดถูกหรือผิดเนี่ย
เออทำไมผมหาแท็กทีโอทีไม่เจออยู่หมวดไหนหรอครับ