สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะมาถามค่ะ
มีข้อความจาก TruemoveH มาว่า
สามารถชำระสินค้าบน App Store และ iTunes Store
ผ่านเบอร์ทรูมูฟ เอช ได้ เสมือนมีบัตรเครดิต
เพียงสมัครบริการ ค่ะ
เราก็สมัครไปค่ะ ทีนี้มันก็ส่งข้อความที่มี หมายเลขบริการ
รหัสความปลอดภัย และวันหมดอายุ มาให้
เราก็กรอกไปข้อมูลนั้นไปค่ะ แล้วก็สามารถซื้อสินค้าได้ค่ะ
เราก็เลยซื้อเพลงไป 8 เพลงค่ะ จากนั้นก็ไม่ได้ซื้ออะไรไปอีกเลยค่ะ
แล้วเราก็อัปเดตเครื่องเป็นIos 9.0.2 แล้วจากนั้นก็ไม่สามารถ
ซื้อสินค้าหรืออัปเดตสินค้าในApp Store ได้เลยค่ะ มันต้องให้
อัปเดตการชำระเงินค่ะ แล้วบอกว่าเรามียอดค้างชำระอยู่ค่ะ
อยากจะทราบว่าจะชำระยอดค้างยังไงค่ะ
จะชำระยอดเงินชำระยังไงดีค้ะ
มีข้อความจาก TruemoveH มาว่า
สามารถชำระสินค้าบน App Store และ iTunes Store
ผ่านเบอร์ทรูมูฟ เอช ได้ เสมือนมีบัตรเครดิต
เพียงสมัครบริการ ค่ะ
เราก็สมัครไปค่ะ ทีนี้มันก็ส่งข้อความที่มี หมายเลขบริการ
รหัสความปลอดภัย และวันหมดอายุ มาให้
เราก็กรอกไปข้อมูลนั้นไปค่ะ แล้วก็สามารถซื้อสินค้าได้ค่ะ
เราก็เลยซื้อเพลงไป 8 เพลงค่ะ จากนั้นก็ไม่ได้ซื้ออะไรไปอีกเลยค่ะ
แล้วเราก็อัปเดตเครื่องเป็นIos 9.0.2 แล้วจากนั้นก็ไม่สามารถ
ซื้อสินค้าหรืออัปเดตสินค้าในApp Store ได้เลยค่ะ มันต้องให้
อัปเดตการชำระเงินค่ะ แล้วบอกว่าเรามียอดค้างชำระอยู่ค่ะ
อยากจะทราบว่าจะชำระยอดค้างยังไงค่ะ