เริ่มจากซื้อเครื่องIphone 6 dtac เครื่องเปล่า จริงๆ..อยากได้เครื่องทรู เพราะใช้ซิมทรู แต่เผอิญเครื่องหมด ซื้อเมื่อวันที่5/11/57 ที่ tg แฟชั่นไอร์แลนด์ สายชาร์จเริ่มมีปัญหา ชาร์จได้แค่ด้านเดียว จึงจะนำไปเคลม พอมีเวลาจึงนำไปติดต่อที่dtac center สาขาwestgate วันที่17/10/58.
พอไปถึงสาขาได้ถามพนักงานที่กดบัตรคิวเกียวกับการเคลมสาย
**พนง.ถามว่า หนูซื้อเครื่องจากที่ไหนคะ?จขกท.ยังไม่ทันจะได้ตอบ พนักงานผู้หญิงผมสั้น พูดสวนขึ้นมาว่าไม่ได้ซื้อที่นี่หรอก!!!งงเลยค่ะ กำลังจะบอกว่าซื้อเครื่องดีแทคที่ ทีจีแฟขั่น
**รับบัตรคิวเข้าไปใช้บริการ พนง..เคาเตอร์รับเรื่อง รับสายชาร์ทไป พนง.พูดว่า สายไม่มีซีเรียลนัมเบอร์สายอาจจะไม่ใช่ของแท้ต้องส่งให้ช่างเช็คเดือนนึงก่อน ถ้าไม่ใช่ของแท้ก็ตีกลับเส้นเดิมคืนมา แต่ว่าพูดย้ำๆหลายครั้งว่าจะต้องตีกลับๆ..
***จขกท.จึงส่งสายไปแบบงงๆ? พนง.เปิดใบงานรับเคลมสายชาร์ทมาให้ เป็นใบสีฟ้า จขกท. จึงเกิดคำถามขึ้นอยู่ในใจ
ตั้งแต่เดินมาหน้าshop dtac central westgate
1.พนักงานกดบัตรคิวสอบถามดี.แต่พนักงานอีกท่านเข้ามาขัดจังหวะ และพูดสวน ว่าไม่ได้ซื้อเครื่องที่นี่หรอก แต่ที่ซื้อคือเครื่องดีแทคนะ ถ้าไม่ได้ซื้อที่นี่แล้วมาใช้บริการไม่ได้รึคะ จขกท.ทำอะไรผิดมั้ยคะ
2.ถ้าพนักงานบอกต้องมีซีเรียลแล้วซีเรียลมันต้องอยู่ตรงไหน ทำไมไม่ชี้ให้ดู เพราะเท่าที่เห็นพนักงานdtac ก็ใช้ไอโฟนซะเป็นส่วนใหญ่ คืองงค่ะ ซื้อเครื่องราคา25,500-แต่กลับถูกพนง.พูดว่า สายปลอม แต่ดูจากสายของเพื่อน ของคนที่บ้าน ก็ไม่มีนะคะ หรืออาจจะไม่รู้ว่ามันต้องอยู่ตรงไหน.
คือมาใข้บริการที่นี่แล้วแปลกใจทั้งคำพูดแบะการบริการ เหมือนดูถูกผู้บริโภคเลย ทั้งๆที่เราก็เป็นลูกค้าดีแทค central westgate ห้างเปิดใหม่ shop dtacเองก็ใหญ่ แต่การบริการ กับตรงกันข้ามจิงๆๆคะ
ระยะเวลาในการเคลม1เดือนก็นานพอ แต่กับต้องมาลุ้นว่าสายจริงหรือสายปลอม ทั้งๆที่ซื้อเครื่องศูนย์ดีแทคแท้ๆ
อีดิท. แก้ไขคำผิดค่ะ
เสียความรู้สึกกับการเคลมสายชาร์จ Iphone 6 dtac ที่dtac center westgate
พอไปถึงสาขาได้ถามพนักงานที่กดบัตรคิวเกียวกับการเคลมสาย
**พนง.ถามว่า หนูซื้อเครื่องจากที่ไหนคะ?จขกท.ยังไม่ทันจะได้ตอบ พนักงานผู้หญิงผมสั้น พูดสวนขึ้นมาว่าไม่ได้ซื้อที่นี่หรอก!!!งงเลยค่ะ กำลังจะบอกว่าซื้อเครื่องดีแทคที่ ทีจีแฟขั่น
**รับบัตรคิวเข้าไปใช้บริการ พนง..เคาเตอร์รับเรื่อง รับสายชาร์ทไป พนง.พูดว่า สายไม่มีซีเรียลนัมเบอร์สายอาจจะไม่ใช่ของแท้ต้องส่งให้ช่างเช็คเดือนนึงก่อน ถ้าไม่ใช่ของแท้ก็ตีกลับเส้นเดิมคืนมา แต่ว่าพูดย้ำๆหลายครั้งว่าจะต้องตีกลับๆ..
***จขกท.จึงส่งสายไปแบบงงๆ? พนง.เปิดใบงานรับเคลมสายชาร์ทมาให้ เป็นใบสีฟ้า จขกท. จึงเกิดคำถามขึ้นอยู่ในใจ
ตั้งแต่เดินมาหน้าshop dtac central westgate
1.พนักงานกดบัตรคิวสอบถามดี.แต่พนักงานอีกท่านเข้ามาขัดจังหวะ และพูดสวน ว่าไม่ได้ซื้อเครื่องที่นี่หรอก แต่ที่ซื้อคือเครื่องดีแทคนะ ถ้าไม่ได้ซื้อที่นี่แล้วมาใช้บริการไม่ได้รึคะ จขกท.ทำอะไรผิดมั้ยคะ
2.ถ้าพนักงานบอกต้องมีซีเรียลแล้วซีเรียลมันต้องอยู่ตรงไหน ทำไมไม่ชี้ให้ดู เพราะเท่าที่เห็นพนักงานdtac ก็ใช้ไอโฟนซะเป็นส่วนใหญ่ คืองงค่ะ ซื้อเครื่องราคา25,500-แต่กลับถูกพนง.พูดว่า สายปลอม แต่ดูจากสายของเพื่อน ของคนที่บ้าน ก็ไม่มีนะคะ หรืออาจจะไม่รู้ว่ามันต้องอยู่ตรงไหน.
คือมาใข้บริการที่นี่แล้วแปลกใจทั้งคำพูดแบะการบริการ เหมือนดูถูกผู้บริโภคเลย ทั้งๆที่เราก็เป็นลูกค้าดีแทค central westgate ห้างเปิดใหม่ shop dtacเองก็ใหญ่ แต่การบริการ กับตรงกันข้ามจิงๆๆคะ
ระยะเวลาในการเคลม1เดือนก็นานพอ แต่กับต้องมาลุ้นว่าสายจริงหรือสายปลอม ทั้งๆที่ซื้อเครื่องศูนย์ดีแทคแท้ๆ
อีดิท. แก้ไขคำผิดค่ะ