เรื่องนี้ผ่านมาสักสัปดาห์กว่าๆได้แล้วค่ะ แต่เพิ่งจะมีเวลามาตั้งกระทู้
คือเรากับแฟนจองตั๋วไปไต้หวันเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมาค่ะ เวลา 9.10 am แฟนเป็นคนจอง
เพื่อนที่ไต้หวันเค้าอาสามารับเราค่ะ เราก็บอกเพื่อนที่ไต้หวัน ว่าลงเครื่องเวลา 1.40 pm
พอวันที่ 9 ช่วงตี 2 เพื่อนโทรมา ถามว่า เราบอกเวลาเค้าถูกแน่หรอ มันไม่มีเครื่องลงเวลานี้นะ มีตอนเย็นเลยคือ 5.50 pm
เราก็เลยงงว่าในตั๋วมันเวลานี้นะ เค้าไม่ได้อีเมลมาเลื่อนเลย
เราเลยโหลดแอพ Tigerair มาเช็คดู สรุปว่าไฟล์ทของเราเวลานั้นไม่มีจริงๆด้วย มันเลื่อนไปเป็น 12.55 pm เลย
ถึงไต้หวัน 5.50 pm
ซึ่งถ้าเพื่อนเราไม่โทรมาบอก เราต้องตื่นไปสนามบิน ตั้งแต่ 6-7 โมงเช้า แล้วนั่งรอเครื่องเกือบบ่าย? เช็คในspam ก็ไม่มี
คือตอนเช้าเราโทรไปเช็คกับทางสายการบิน ซึ่งให้คำตอบได้เพียงว่า พนักงานคนที่จองตั๋วให้คราวก่อน เค้าลาออกไป เลยไม่ได้ส่งตั๋วใหม่ให้
และส่งตั๋วใหม่ให้ตอนเช้าวันที่ 9 เวลา 9.45 am
คือเราเซ็งมาก เพราะเราให้เพื่อนจองร้านVVGเอาไว้ให้ ซึ่งต้องจองนล่วงหน้านานมาก
คิวเข้าชมเต็มไปถึง Nov. เราตั้งใจไปมาก ซึ่งอดไป เพราะมันเลื่อนไปวันถัดไปก็ไม่ได้แล้ว
แล้วยังมีเพื่อนที่นัดเจอกัน คุยเรื่องงานบ่ายวันนั้น สรุปเพื่อนก็ไม่ได้เจอ งานก็อด
ทางสายการบินก็ได้แค่ให้พนักงานส่งตั๋วใหม่มาให้ทางอีเมล
ด้วยข้อความแค่นี้
......................
สวัสดียามเช้าครับ
ผมส่ง E-Ticket Update ตามไฟล์แนบ มาให้ครับ
ขออภัยอย่างสูงครับ
ขอบคุณครับ
-ลงชื่อพนักงาน-
ถ้า Tigerair บังเอิญผ่านมาอ่าน แล้วต้องการจะพูดคุย รบกวนติดต่อเข้ามาทางข้อความนะคะ
Tigerair นี่ปกติเค้าเลื่อนไฟล์ทแล้วไม่ต้องส่งอีเมลมาบอกลูกค้าหรอคะ
คือเรากับแฟนจองตั๋วไปไต้หวันเมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมาค่ะ เวลา 9.10 am แฟนเป็นคนจอง
เพื่อนที่ไต้หวันเค้าอาสามารับเราค่ะ เราก็บอกเพื่อนที่ไต้หวัน ว่าลงเครื่องเวลา 1.40 pm
พอวันที่ 9 ช่วงตี 2 เพื่อนโทรมา ถามว่า เราบอกเวลาเค้าถูกแน่หรอ มันไม่มีเครื่องลงเวลานี้นะ มีตอนเย็นเลยคือ 5.50 pm
เราก็เลยงงว่าในตั๋วมันเวลานี้นะ เค้าไม่ได้อีเมลมาเลื่อนเลย
เราเลยโหลดแอพ Tigerair มาเช็คดู สรุปว่าไฟล์ทของเราเวลานั้นไม่มีจริงๆด้วย มันเลื่อนไปเป็น 12.55 pm เลย
ถึงไต้หวัน 5.50 pm
ซึ่งถ้าเพื่อนเราไม่โทรมาบอก เราต้องตื่นไปสนามบิน ตั้งแต่ 6-7 โมงเช้า แล้วนั่งรอเครื่องเกือบบ่าย? เช็คในspam ก็ไม่มี
คือตอนเช้าเราโทรไปเช็คกับทางสายการบิน ซึ่งให้คำตอบได้เพียงว่า พนักงานคนที่จองตั๋วให้คราวก่อน เค้าลาออกไป เลยไม่ได้ส่งตั๋วใหม่ให้
และส่งตั๋วใหม่ให้ตอนเช้าวันที่ 9 เวลา 9.45 am
คือเราเซ็งมาก เพราะเราให้เพื่อนจองร้านVVGเอาไว้ให้ ซึ่งต้องจองนล่วงหน้านานมาก
คิวเข้าชมเต็มไปถึง Nov. เราตั้งใจไปมาก ซึ่งอดไป เพราะมันเลื่อนไปวันถัดไปก็ไม่ได้แล้ว
แล้วยังมีเพื่อนที่นัดเจอกัน คุยเรื่องงานบ่ายวันนั้น สรุปเพื่อนก็ไม่ได้เจอ งานก็อด
ทางสายการบินก็ได้แค่ให้พนักงานส่งตั๋วใหม่มาให้ทางอีเมล
ด้วยข้อความแค่นี้
......................
สวัสดียามเช้าครับ
ผมส่ง E-Ticket Update ตามไฟล์แนบ มาให้ครับ
ขออภัยอย่างสูงครับ
ขอบคุณครับ
-ลงชื่อพนักงาน-
ถ้า Tigerair บังเอิญผ่านมาอ่าน แล้วต้องการจะพูดคุย รบกวนติดต่อเข้ามาทางข้อความนะคะ