กระทู้ นี้ ตั้งมาเพื่อเป็นอุทาหรณ์ สำหรับ เพื่อนๆ ที่ใช้บัครเครดิต และต้องชำระจ่ายทุกเดือน เป็นกิจวัตรประจำวัน และฝากถึงผู้ดูแลธนาคารสีม่วง หากได้อ่าน ก็อยากให้ปรับปรุงการให้บริการ มากกว่านี้ เพราะตอนนี้ เราจะเลิกใช้บัครเครดิตธนาคารนี้แล้ว
ขอเริ่มเรื่องเลยละกัน
เราเป็นคนนึงที่ ใช้บัตรเครดิต เป็นประจำ มีหลายใบ แต่ก้อมักเลือกที่สามารถชำระค่าบริการง่าย มีสาขาเยอะ และธนาคารสีม่วงนี้ ก้อมีสาขาเยอะจิงๆ แหละ เราเลยใช้เป็นประจำ
มาถึง 2- 3 เดือนหลัง มักมีการเรียกเก็บค่าบัครเครดิตซ้ำซ้อน ทั้งๆ ที่เราจ่ายตรงเวลาทุกเดือน เช่น ครบกำหนด 29/9 เราก็จ่าย 28- 29/9 ผ่าน application ของธนาคาร ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ปกติ ระยะหลัง เนื่องจาก เดือนถัดไปมักมียอด ค้างจ่ายชำระ + ดอกเบี้ย + ค่าธรรมเนียมติดตามทวงหนี้ เป็นอย่างนี้ มา 2-3 เดือนแล้ว
ซึ่งโดยทั่วๆ ไปเราก็ไม่ค่อยได้เช็คละเอียดมากนัก หากแต่ยอด มีการใช้จ่ายน้อย เราจะรู้อยู่ว่า คชจ ประมาณเท่าไหร่และ หากรายการจะมากเกินปกติ เนื่องจากมีค่าติดตามหนี้ ค่าดอกเบี้ย บลาๆๆๆๆๆ
พอเกิดเคส ขึ้นมา เราติดต่อ หน้า เคาเตอร์ ( โลตัส ศาลายา ) เธอก้อทำหน้า งง ๆ ต้องต่อสายให้คุยเอง สรุป เราต้องเคลียร์เอง พอเคลียร์เสร็จ เธอเรียกเก็บค่าดอกเบี้ย ค่าติดตามทวงหนี้ มาอีก โดยที่ไม่ได้อธิบายให้ลูกค้าฟัง ว่ามีคชจ นี้ เกิดขึ้น ซึ่ง เราก้ออธิบาย ไปแล้ว ว่าจ่ายไปแล้ว ตรงเวลา สุดท้ายมาอ่านบิลใบเสร็จ ทำไม ถึงมี ค่าดอกเบี้ย หว่าาา - - *
สถานะ ตอนนี้ รอผลการอนุมัติ เงินที่ธนาคารคิดผิด และไม่รู้จะผ่านไม่ผ่าน
เงินจำนวนไม่มากนะ แต่นอยด์นะ หงุดหงิด เพราะ ไม่ชอบมานั่งทวง เงินเล็กๆ น้อย ๆ
คำถามคือ ถ้าเงินจำนวนมากๆ จะดูแลให้เราได้มั้ย ???
ตอนนี้ เราเลือก ที่จะโอนเงินไปเก็บจำนวนมากๆ ที่ธนาคารสีเขียวแล้ว
.
.
.
.
ฝากเป็นอุทาหรณ์เพื่อนๆ หากจะจ่ายค่าบัตรเครดิต ก้อดูรายละเอียดให้ดีๆ ไม่มีใครดูแลเงินของเราเองได้ดีเท่าตัวเราเองหรอก
[CR] *รีวิว บัตรเครดิตธนาคารสีม่วง เรียกเก็บเงินซ้ำซ้อนทั้งที่จ่ายแล้ว 3 เดือนติด
ขอเริ่มเรื่องเลยละกัน
เราเป็นคนนึงที่ ใช้บัตรเครดิต เป็นประจำ มีหลายใบ แต่ก้อมักเลือกที่สามารถชำระค่าบริการง่าย มีสาขาเยอะ และธนาคารสีม่วงนี้ ก้อมีสาขาเยอะจิงๆ แหละ เราเลยใช้เป็นประจำ
มาถึง 2- 3 เดือนหลัง มักมีการเรียกเก็บค่าบัครเครดิตซ้ำซ้อน ทั้งๆ ที่เราจ่ายตรงเวลาทุกเดือน เช่น ครบกำหนด 29/9 เราก็จ่าย 28- 29/9 ผ่าน application ของธนาคาร ซึ่งถือเป็นเรื่องปกติ แต่ไม่ปกติ ระยะหลัง เนื่องจาก เดือนถัดไปมักมียอด ค้างจ่ายชำระ + ดอกเบี้ย + ค่าธรรมเนียมติดตามทวงหนี้ เป็นอย่างนี้ มา 2-3 เดือนแล้ว
ซึ่งโดยทั่วๆ ไปเราก็ไม่ค่อยได้เช็คละเอียดมากนัก หากแต่ยอด มีการใช้จ่ายน้อย เราจะรู้อยู่ว่า คชจ ประมาณเท่าไหร่และ หากรายการจะมากเกินปกติ เนื่องจากมีค่าติดตามหนี้ ค่าดอกเบี้ย บลาๆๆๆๆๆ
พอเกิดเคส ขึ้นมา เราติดต่อ หน้า เคาเตอร์ ( โลตัส ศาลายา ) เธอก้อทำหน้า งง ๆ ต้องต่อสายให้คุยเอง สรุป เราต้องเคลียร์เอง พอเคลียร์เสร็จ เธอเรียกเก็บค่าดอกเบี้ย ค่าติดตามทวงหนี้ มาอีก โดยที่ไม่ได้อธิบายให้ลูกค้าฟัง ว่ามีคชจ นี้ เกิดขึ้น ซึ่ง เราก้ออธิบาย ไปแล้ว ว่าจ่ายไปแล้ว ตรงเวลา สุดท้ายมาอ่านบิลใบเสร็จ ทำไม ถึงมี ค่าดอกเบี้ย หว่าาา - - *
สถานะ ตอนนี้ รอผลการอนุมัติ เงินที่ธนาคารคิดผิด และไม่รู้จะผ่านไม่ผ่าน
เงินจำนวนไม่มากนะ แต่นอยด์นะ หงุดหงิด เพราะ ไม่ชอบมานั่งทวง เงินเล็กๆ น้อย ๆ
คำถามคือ ถ้าเงินจำนวนมากๆ จะดูแลให้เราได้มั้ย ???
ตอนนี้ เราเลือก ที่จะโอนเงินไปเก็บจำนวนมากๆ ที่ธนาคารสีเขียวแล้ว
.
.
.
.
ฝากเป็นอุทาหรณ์เพื่อนๆ หากจะจ่ายค่าบัตรเครดิต ก้อดูรายละเอียดให้ดีๆ ไม่มีใครดูแลเงินของเราเองได้ดีเท่าตัวเราเองหรอก