เราเป็นผู้ใช้งาน True Move Hระบบเติมเงิน
เคยประสบปัญหา ยอดการใช้งาน Data ผิดปกติ โดยไม่ได้รับคำชี้แจงใดๆ นอกจากว่า ระบบเติมเงินไม่สามารถตรวจสอบได้
ทั้งนี้ข้อมูลการโทรเข้าออก sms mms gprs ในและต่างประเทศปัจจุบันทาง Happy & 12Call มีการสร้างความโปร่งใส และ ตรวจสอบการใช้งานของหมายเลข ในกรณีที่ต้องการตรวจสอบ ได้จาก Internet
จึงเห็นว่า ทาง True Move น่าจะมีการจัดทำตาม Happy & 12Call ในการตรวจสอบการใช้งานทั้ง Data & Voice เพื่อความโปร่งใสด้วย
จึงขอตั้งกระทู้โหวต เพื่อเป็นกระบอกเสียงผ่านไปยัง True Move ด้วยค่ะ
ร่วมโหวตให้ค่ายTrue Hแสดงความโปร่งใส
เคยประสบปัญหา ยอดการใช้งาน Data ผิดปกติ โดยไม่ได้รับคำชี้แจงใดๆ นอกจากว่า ระบบเติมเงินไม่สามารถตรวจสอบได้
ทั้งนี้ข้อมูลการโทรเข้าออก sms mms gprs ในและต่างประเทศปัจจุบันทาง Happy & 12Call มีการสร้างความโปร่งใส และ ตรวจสอบการใช้งานของหมายเลข ในกรณีที่ต้องการตรวจสอบ ได้จาก Internet
จึงเห็นว่า ทาง True Move น่าจะมีการจัดทำตาม Happy & 12Call ในการตรวจสอบการใช้งานทั้ง Data & Voice เพื่อความโปร่งใสด้วย
จึงขอตั้งกระทู้โหวต เพื่อเป็นกระบอกเสียงผ่านไปยัง True Move ด้วยค่ะ