ขอคอมเม้น แป้งตลับแบรนด์ไทยยี่ห้อหนึ่งค่ะ

สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาวพันทิป

เข้าเรื่องเลยนะคะ คือเราจะไปเที่ยวทะเลวันที่ 16 เรากำลังมองหาแป้งตลับที่กันน้ำได้ดี ก็ไปค้นหาที่พันทิปบ้าง เว็บไซต์อื่นบ้าง ก็ได้คำตอบมาว่าแป้งตลับยี่ห้อนี้ ดีพอสมควร และเป็นแบรนด์ไทยด้วย อุดหนุนคนไทยน่ะ โอเค ตัดสินใจทักไป

วันที่ 13/10/2558
เราได้ทักไปค่ะ สั่งแป้ง 1 ตลับ




วันนี้แอพมือถือเรามีปัญหา เข้าทำรายการไม่ได้ค่ะ แต่เนื่องจากเราติดธุระ เราเลยไม่ได้ไปติดต่อทางธนาคาร

วันที่ 14/10/2558
เราไปติดต่อทางธนาคารค่ะ เนื่องจากธนาคารคนเยอะมาก กว่าเราจะได้รับการแก้ไขก็นาน ก่อนเราจะโอนเราก็สอบถามก่อน ถ้าส่งไม่ได้จะได้ไม่เอา แต่น้องเค้าก็ยังยืนยันว่าโอนแล้ว ส่งทันนะคะ ส่งวันที่ 14 โอนแล้วส่งเลย เราเลยรีบเลยค่ะ พอแก้ไขเสร็จเรารีบโอนทันทีเลย แล้วก็ขอเลข EMS แต่ก็ยังไม่ได้



ตอนค่ำวันที่ 14 เราก็ทักไป ก็ขึ้นว่าอ่านแล้วอย่างเดียว ยังไม่มีคำตอบอะไรมาทั้งสิ้น จนวันที่ 15 เรารอของ ไม่ได้ออกไปทำธุระเลย รอจนเที่ยงก็แล้ว บ่ายก็แล้ว บ่าย 2 จนจะบ่าย 3 จึงตัดสินใจทักไปอีกรอบ





นี่คือสิ่งที่เค้าตอบกลับมาค่ะ ไร้ซึ่งคำขอโทษใด ๆ มีแต่ให้รอ รอ แล้วก็รอ เราก็ไม่อยากเรื่องมาก เลยบอกไปว่าจะไปรับเองที่ไปรษณีย์ ตัดปัญหาไป ไปเอาเองก็ได้ฟะ แล้วก็นานเลยทีเดียวกว่าจะได้เลข EMS



จริง ๆ มันไม่ใช่เรื่องร้ายแรงอะไรหรอกค่ะ เราเคยทำงานเป็นแอดมินมาก่อนค่ะ เราไม่เคยทำตัวแบบนี้เลย ถ้าอะไรผิดพลาด เราจะขอโทษลูกค้าค่ะ เรารู้ว่าแอดมินคอยตอบลูกค้ามันไม่ได้ทำแค่นั่งหน้าจออย่างเดียว ยังมีหน้าที่อื่นอีกเยอะ แต่ถ้าวันนี้ส่งไม่ได้ ก็บอกตามตรงสิคะว่าส่งไม่ได้ แล้วก็ขอโทษไป ไม่ต้องเอายอดขนาดนั้นก็ได้มั้ง ลำบากเราต้องไปรับเองอีก ทั้ง ๆ ที่เสียค่าส่งไปแล้วด้วยนะ เรายอมรับว่าเรามาสั่งแบบกระชั้นชิดเกินไป เราเลยสอบถามก่อนว่าส่งทันมั้ย อ่ะน้องบอกทัน โอเคเราเลยโอนไป แต่มาส่งวันนี้ คืออะไรคะ??

แก้ไข // เนื่องจากเจ้าตัวเอ่ยปากขอโทษมาแล้ว เราจึงขอให้อภัยน้องมา ณ ที่นี้ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่