เราสั่งซื้อของจากอีเบย์เมื่อวันที่ 10 ตอนเช้าๆ ค่ะ เราเป็นมือใหม่อีเบย์ค่ะ เคยสั่งซื้อของเมื่อปีที่แล้วครั้งหนึ่งก็ได้ของปกติ ล่าสุดสั่งซื้อเคสมือถือก็ได้รับการตอบรับจากคนขายปกติ แต่ก่อนสั่งเราก็เข้าไปเช็คประวัติคนขายแล้วนะคะ แล้วเราเห็นเสื้อกันหนาวของเจ้านี้ ราคาถูกดี (สรุปเห็นแก่ของถูกค่ะ) ก็เลยลองซื้อดู โอนเงินแล้วผ่าน paypal พอตกค่ำ เรากดเข้าไปดูอีกรอบ พบว่าผู้ขายลบรายการสินค้านี้ออกจากอีเบย์ เราก็รู้สึกว่ากลิ่นไม่ค่อยดีแล้ว แต่เงินมันไม่เยอะก็เลยไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ คิดว่าถ้ามันอยากได้เงินไม่กี่ร้อยก็ถือว่าทำบุญให้ไป
แต่เมื่อวานเราเห็นอีเบย์ส่งอีเมล์นี้มา
เราก็เอ๊ะ..สถานะบอกว่าส่งแล้ว แต่ไม่เห็นจะมี Tracking no อะไรสักอย่าง
วันนี้เราเข้าไปในอีเบย์พบว่ารายการสินค้าถูกลบออกไปจากระบบแล้ว ตามรูป
ก็เลยส่งอีเมล์ไปถามคนขาย คือถามตรงๆ ว่า รายการสินค้าของคุณไม่มีอยู่ในอีเบย์แล้ว คุณจะส่งสินค้าให้เราหรือเปล่า คนขายก็ไม่เห็นจะตอบกลับ
สอบถามเซียนอีเบย์ว่า แบบนี้เราควรทำไงต่อ หรือว่าช่างมันดีคะ
สอบถามคนที่เคยซื้อของจากอีเบย์ค่ะ กรณีแบบนี้สรุปว่าคนขายโกงได้หรือยังคะ
แต่เมื่อวานเราเห็นอีเบย์ส่งอีเมล์นี้มา
เราก็เอ๊ะ..สถานะบอกว่าส่งแล้ว แต่ไม่เห็นจะมี Tracking no อะไรสักอย่าง
วันนี้เราเข้าไปในอีเบย์พบว่ารายการสินค้าถูกลบออกไปจากระบบแล้ว ตามรูป
ก็เลยส่งอีเมล์ไปถามคนขาย คือถามตรงๆ ว่า รายการสินค้าของคุณไม่มีอยู่ในอีเบย์แล้ว คุณจะส่งสินค้าให้เราหรือเปล่า คนขายก็ไม่เห็นจะตอบกลับ
สอบถามเซียนอีเบย์ว่า แบบนี้เราควรทำไงต่อ หรือว่าช่างมันดีคะ