คือวันนี้ (วันอาทิตย์ 11 ต.ค. 2558)
เราได้ทำการจองที่พักกับทาง เว็บ Atsiam
โดยเลือกพักที่ อเวย์ รีสอร์ต ที่ปราณบุรีน่ะค่ะ
และเลือกว่า เข้าพักวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์ 12 ต.ค. 58)
ห้องที่เราเลือก เป็น 2 ห้องนอน ครั้งแรกเราเลือกไปแล้วว่า พักผู้ใหญ่ 3 ท่าน
แต่กดผิดไปว่า เด็ก (2-11) 10 คน (เข้าใจผิดว่าให้กรอกอายุของเด็ก) T_T
แต่ราคาก็คือ ราคา 4 คน ถูกต้อง ทีนี้ เราเข้าไปดูในสถานะการจอง ก็ยังไม่มีขึ้นว่าอยู่ในรถเข็น
อีเมล์ก็ยังไม่เข้ามาแจ้งให้โอนเงินหรืออะไร ยังไง เพราะเราเลือก ชำระทางโอนเงินสด
เราเลยกดเลือกจองใหม่อีกทีนึง ก็ยังไม่มีอีเมล์แจ้งอะไร จึงไปเห็นว่า เขาทำการ วันจันทร์ - เสาร์
แต่คือเราจะเข้าพักวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์) จะทำการคอนเฟริมได้ทางไหนดีคะ ว่าถ้าเราเดินทางไปแล้วจะมีที่พัก
หรือต้องจองที่ใหม่ไปเลย แล้วแบบนี้จะเสียเครดิตกับ แอทสยามมั้ยคะ เพราะ โทรเข้าบริษัทไม่มีใครรับ
ส่งข้อความไปทาง เพจเฟซบุ๊คก็ยังไม่มีการตอบรับน่ะค่ะ บ้านเราอยู่นครสวรรค์ จะไปหัวหิน เราต้องไปแต่เช้าอ่ะค่ะ
รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ ในพันทิปแนะนำหน่อยนะคะ ว่าต้องทำยังไงดีคะ ถึงจะให้แอทสยามติดต่อมาได้
จองที่พักกับ Atsiam แต่เขาไม่ทำการวันอาทิตย์ จะทำอย่างไรดี
เราได้ทำการจองที่พักกับทาง เว็บ Atsiam
โดยเลือกพักที่ อเวย์ รีสอร์ต ที่ปราณบุรีน่ะค่ะ
และเลือกว่า เข้าพักวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์ 12 ต.ค. 58)
ห้องที่เราเลือก เป็น 2 ห้องนอน ครั้งแรกเราเลือกไปแล้วว่า พักผู้ใหญ่ 3 ท่าน
แต่กดผิดไปว่า เด็ก (2-11) 10 คน (เข้าใจผิดว่าให้กรอกอายุของเด็ก) T_T
แต่ราคาก็คือ ราคา 4 คน ถูกต้อง ทีนี้ เราเข้าไปดูในสถานะการจอง ก็ยังไม่มีขึ้นว่าอยู่ในรถเข็น
อีเมล์ก็ยังไม่เข้ามาแจ้งให้โอนเงินหรืออะไร ยังไง เพราะเราเลือก ชำระทางโอนเงินสด
เราเลยกดเลือกจองใหม่อีกทีนึง ก็ยังไม่มีอีเมล์แจ้งอะไร จึงไปเห็นว่า เขาทำการ วันจันทร์ - เสาร์
แต่คือเราจะเข้าพักวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์) จะทำการคอนเฟริมได้ทางไหนดีคะ ว่าถ้าเราเดินทางไปแล้วจะมีที่พัก
หรือต้องจองที่ใหม่ไปเลย แล้วแบบนี้จะเสียเครดิตกับ แอทสยามมั้ยคะ เพราะ โทรเข้าบริษัทไม่มีใครรับ
ส่งข้อความไปทาง เพจเฟซบุ๊คก็ยังไม่มีการตอบรับน่ะค่ะ บ้านเราอยู่นครสวรรค์ จะไปหัวหิน เราต้องไปแต่เช้าอ่ะค่ะ
รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ ในพันทิปแนะนำหน่อยนะคะ ว่าต้องทำยังไงดีคะ ถึงจะให้แอทสยามติดต่อมาได้