คือพึ่งติดเน็ตมา 9 วัน ของเจ้า AIS นี่ละครับ แพ็กโฮม 20/7 750 บาท/เดือน เข้าติดวันนที่ 1 ตุลาคม
ไม่รู้ว่ายังไงถึงเกิดอย่างนี้กับผม ผมไปดู รีวิว บนยูทูปก็บอกว่าสเถียรสุด
แต่วันนี้เราติดมาแล้วมาดูบ้างว่างว่าเป็นอย่างไร
วันอาทิตย์ ที่ 4 ความเร็วเหลืออยู่ 3-4 เมกครับ
โทรไป 1185 เขาก็ทำให้ความเร็วก็กลับมา ที่ 20 กว่าๆ
ก็จบไป
พอเมื่อวานวันที่ 8 เจออีกครับ เวลา ช่วงบ่าย ทุกอย่างเหมือนจะเล่นเน็ตได้ แต่เมื่อเราเข้าบราวเซอร์ เหอะ เล่นไม่ได้
เลยลองปิดเร้าเตอร์เปิดไหม่ ก็เล่นไม่ได้อยู่ดี หลังจากโทรไปแจ้งหลายรอบก็ทำตามเขาบอก จนเวลา 18.xx กว่าๆ ถึงจะเล่นได้
แต่ความเร็วนี่สิปัญหาอีก มาอย่างเสถียรมากกดูจากการวัดของวันรุ่งเช้าสิครับเพราะเมื่อเทสอยู่แต่ไม่ได้เเคปรูปไว้
วันนี้ 9/10/58
[u] อันนี้ใช้ไวไฟ
Ping 7 Download speed 10.07 Mbps Upload speed 8.34 Mbps
อันนี้ใช้สายแลน
Ping 6 Download speed 18.49 Mbps Upload speed 8.43 Mbps
ผลจากการเทส
speed นี่เหรอครับที่โฆษณาเห้อคุ้มกับที่เราเข้าใจจริง
ผมลองสอบถามทางเฟสตอนเช้านะ
ผม
ความเร็วตก 20/7 เหลือ ปิง 7 D14.37 U8.03 ช่วยเซ็ตสัญญานไห้หน่อย ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว 8800040332////
AIS Fibre - North
พท ไหนคับ
ค่า ping กับ up ปกตินะคับ
มี ploybox มั้ยคับ
ผม
ปิงปกติ 5 นะครับ
เพลบอกปิดอยู่
AIS Fibre - North
web เข้าได้มั้ยคับ
เช่น youtube
ผม
ความเร็วตกตั้งแต่วานละ
ได้ๆ
อยู่ลาซาล
AIS Fibre - North
งั้นถือว่าปกติคับ แพคเกจเปนแบบ share ครับ
เปนช่วงเวลาคับ
ผม
ป่าวนะครับ ช่วงแรก ก็ 20 เมกเต็มนะ
แต่ทำไมเหลือ 13-14
AIS Fibre - North
ปกติ การทำ speed test นี่เลือก server ไหนคับ
ผม
ไทยละครับ
AIS Fibre - North
แต่ถ้าทุกอย่างใช้งานได้ในมุม provider ถือว่าปกติคับ
ถ้าเริ่มมีปัญหาเช่น หลุด เข้า web ไม่ได้ youtube กระตุก ลองแจ้ง 1185 คับ เด่วดูให้เลยคับ
ผม
ถ้าว่าอย่างนี้ปกติก็แสดงว่าตั้งแพกไม่ตรง 555
AIS Fibre - North
มันเดิดได้หลายอย่างคับ
จะแจ้งตอนนี้ก้อได้คับ
1185 เดี๋ยวตรวจสอบให้คับ
ผม
ครับ
AIS Fibre - North
ต้องเข้าใจก่อนว่า home mass คือการแชร์ ดังนั้น มันจะไม่เปนแบบนี้ทุกช่วงเวลา
แต่ถ้าส่งผลทำให้ใช้งานผิดปกติ ถือว่า isp ต้องแก้คับ
หลักการเดียวกันทุก isp คับ
***เงื่อนไขในใบโฆแพ็กเก็จน่าจะนอกหน่อยนะ แพคเกจเปนแบบ share ครับ ความเร็วไม่คงที่ ผมจะได้เลือกค่ายอื่น
การสนทนากับเจ้าหน้าที่ผมก็พอเข้าใจนะครับ แต่ผมข้องใจทำไมๆความเร็วไม่ตรงกันกับเเพ็กเกิดด
หรือเมืองไทยอะไรก็ได้ว่างั้น
แต่ผมคือผู้ใช้บริการนะครับต่างก็จะจ่ายไปตามแพ็กเก็จนะว่าไหมทุกคนๆ
ปิดท้าย ถ้าใครอยากทดลองความเร็วระดับ FIBRE OFTIC ความเสถียรสูง ก็ลองใช้ดูครับผม .....นะครับ
รับรอง555 โทรไป 1185 อย่างเมามันหึหึ น่าไว้ใจมากครับกับเเพ็กเก็จ
ถ้าคำพูดแรงก็ขอโทษละกันครับผม ไม่ได้ดิดเครดิดนะครับ แต่ผมบอกตามความจริง
AIS FIBRE OFOF TIC ความเร็วตก
ไม่รู้ว่ายังไงถึงเกิดอย่างนี้กับผม ผมไปดู รีวิว บนยูทูปก็บอกว่าสเถียรสุด
แต่วันนี้เราติดมาแล้วมาดูบ้างว่างว่าเป็นอย่างไร
วันอาทิตย์ ที่ 4 ความเร็วเหลืออยู่ 3-4 เมกครับ
โทรไป 1185 เขาก็ทำให้ความเร็วก็กลับมา ที่ 20 กว่าๆ
ก็จบไป
พอเมื่อวานวันที่ 8 เจออีกครับ เวลา ช่วงบ่าย ทุกอย่างเหมือนจะเล่นเน็ตได้ แต่เมื่อเราเข้าบราวเซอร์ เหอะ เล่นไม่ได้
เลยลองปิดเร้าเตอร์เปิดไหม่ ก็เล่นไม่ได้อยู่ดี หลังจากโทรไปแจ้งหลายรอบก็ทำตามเขาบอก จนเวลา 18.xx กว่าๆ ถึงจะเล่นได้
แต่ความเร็วนี่สิปัญหาอีก มาอย่างเสถียรมากกดูจากการวัดของวันรุ่งเช้าสิครับเพราะเมื่อเทสอยู่แต่ไม่ได้เเคปรูปไว้
วันนี้ 9/10/58
[u] อันนี้ใช้ไวไฟ
Ping 7 Download speed 10.07 Mbps Upload speed 8.34 Mbps
อันนี้ใช้สายแลน
Ping 6 Download speed 18.49 Mbps Upload speed 8.43 Mbps
ผลจากการเทส speed นี่เหรอครับที่โฆษณาเห้อคุ้มกับที่เราเข้าใจจริง
ผมลองสอบถามทางเฟสตอนเช้านะ
ผม
ความเร็วตก 20/7 เหลือ ปิง 7 D14.37 U8.03 ช่วยเซ็ตสัญญานไห้หน่อย ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว 8800040332////
AIS Fibre - North
พท ไหนคับ
ค่า ping กับ up ปกตินะคับ
มี ploybox มั้ยคับ
ผม
ปิงปกติ 5 นะครับ
เพลบอกปิดอยู่
AIS Fibre - North
web เข้าได้มั้ยคับ
เช่น youtube
ผม
ความเร็วตกตั้งแต่วานละ
ได้ๆ
อยู่ลาซาล
AIS Fibre - North
งั้นถือว่าปกติคับ แพคเกจเปนแบบ share ครับ
เปนช่วงเวลาคับ
ผม
ป่าวนะครับ ช่วงแรก ก็ 20 เมกเต็มนะ
แต่ทำไมเหลือ 13-14
AIS Fibre - North
ปกติ การทำ speed test นี่เลือก server ไหนคับ
ผม
ไทยละครับ
AIS Fibre - North
แต่ถ้าทุกอย่างใช้งานได้ในมุม provider ถือว่าปกติคับ
ถ้าเริ่มมีปัญหาเช่น หลุด เข้า web ไม่ได้ youtube กระตุก ลองแจ้ง 1185 คับ เด่วดูให้เลยคับ
ผม
ถ้าว่าอย่างนี้ปกติก็แสดงว่าตั้งแพกไม่ตรง 555
AIS Fibre - North
มันเดิดได้หลายอย่างคับ
จะแจ้งตอนนี้ก้อได้คับ
1185 เดี๋ยวตรวจสอบให้คับ
ผม
ครับ
AIS Fibre - North
ต้องเข้าใจก่อนว่า home mass คือการแชร์ ดังนั้น มันจะไม่เปนแบบนี้ทุกช่วงเวลา
แต่ถ้าส่งผลทำให้ใช้งานผิดปกติ ถือว่า isp ต้องแก้คับ
หลักการเดียวกันทุก isp คับ
***เงื่อนไขในใบโฆแพ็กเก็จน่าจะนอกหน่อยนะ แพคเกจเปนแบบ share ครับ ความเร็วไม่คงที่ ผมจะได้เลือกค่ายอื่น
การสนทนากับเจ้าหน้าที่ผมก็พอเข้าใจนะครับ แต่ผมข้องใจทำไมๆความเร็วไม่ตรงกันกับเเพ็กเกิดด
หรือเมืองไทยอะไรก็ได้ว่างั้น
แต่ผมคือผู้ใช้บริการนะครับต่างก็จะจ่ายไปตามแพ็กเก็จนะว่าไหมทุกคนๆ
ปิดท้าย ถ้าใครอยากทดลองความเร็วระดับ FIBRE OFTIC ความเสถียรสูง ก็ลองใช้ดูครับผม .....นะครับ
รับรอง555 โทรไป 1185 อย่างเมามันหึหึ น่าไว้ใจมากครับกับเเพ็กเก็จ
ถ้าคำพูดแรงก็ขอโทษละกันครับผม ไม่ได้ดิดเครดิดนะครับ แต่ผมบอกตามความจริง