AIS FIBRE OFOF TIC ความเร็วตก

คือพึ่งติดเน็ตมา 9 วัน ของเจ้า AIS  นี่ละครับ  แพ็กโฮม 20/7  750 บาท/เดือน  เข้าติดวันนที่ 1 ตุลาคม
ไม่รู้ว่ายังไงถึงเกิดอย่างนี้กับผม  ผมไปดู รีวิว บนยูทูปก็บอกว่าสเถียรสุด
แต่วันนี้เราติดมาแล้วมาดูบ้างว่างว่าเป็นอย่างไร
วันอาทิตย์ ที่ 4  ความเร็วเหลืออยู่ 3-4 เมกครับ  
โทรไป 1185 เขาก็ทำให้ความเร็วก็กลับมา ที่ 20  กว่าๆ
ก็จบไป
พอเมื่อวานวันที่ 8  เจออีกครับ  เวลา ช่วงบ่าย   ทุกอย่างเหมือนจะเล่นเน็ตได้  แต่เมื่อเราเข้าบราวเซอร์   เหอะ  เล่นไม่ได้
เลยลองปิดเร้าเตอร์เปิดไหม่  ก็เล่นไม่ได้อยู่ดี   หลังจากโทรไปแจ้งหลายรอบก็ทำตามเขาบอก   จนเวลา  18.xx กว่าๆ  ถึงจะเล่นได้
แต่ความเร็วนี่สิปัญหาอีก  มาอย่างเสถียรมากกดูจากการวัดของวันรุ่งเช้าสิครับเพราะเมื่อเทสอยู่แต่ไม่ได้เเคปรูปไว้
วันนี้ 9/10/58
[u] อันนี้ใช้ไวไฟ

Ping 7 Download speed 10.07 Mbps   Upload speed  8.34  Mbps

อันนี้ใช้สายแลน
Ping 6 Download speed 18.49 Mbps   Upload speed  8.43  Mbps

ผลจากการเทส speed    นี่เหรอครับที่โฆษณาเห้อคุ้มกับที่เราเข้าใจจริง  
ผมลองสอบถามทางเฟสตอนเช้านะ
ผม
ความเร็วตก  20/7  เหลือ  ปิง 7  D14.37  U8.03   ช่วยเซ็ตสัญญานไห้หน่อย  ตั้งแต่เมื่อวานแล้ว 8800040332////

AIS Fibre - North
พท ไหนคับ
ค่า ping กับ up ปกตินะคับ
มี ploybox มั้ยคับ

ผม
ปิงปกติ 5 นะครับ
เพลบอกปิดอยู่

AIS Fibre - North
web เข้าได้มั้ยคับ
เช่น youtube

ผม
ความเร็วตกตั้งแต่วานละ
ได้ๆ
อยู่ลาซาล

AIS Fibre - North
งั้นถือว่าปกติคับ แพคเกจเปนแบบ share ครับ
เปนช่วงเวลาคับ

ผม
ป่าวนะครับ  ช่วงแรก ก็ 20  เมกเต็มนะ
แต่ทำไมเหลือ 13-14

AIS Fibre - North
ปกติ การทำ speed test นี่เลือก server ไหนคับ

ผม
ไทยละครับ



AIS Fibre - North
แต่ถ้าทุกอย่างใช้งานได้ในมุม provider ถือว่าปกติคับ
ถ้าเริ่มมีปัญหาเช่น หลุด เข้า web ไม่ได้ youtube กระตุก ลองแจ้ง 1185 คับ เด่วดูให้เลยคับ

ผม
ถ้าว่าอย่างนี้ปกติก็แสดงว่าตั้งแพกไม่ตรง  555

AIS Fibre - North
มันเดิดได้หลายอย่างคับ
จะแจ้งตอนนี้ก้อได้คับ
1185 เดี๋ยวตรวจสอบให้คับ

ผม
ครับ

AIS Fibre - North
ต้องเข้าใจก่อนว่า home mass คือการแชร์ ดังนั้น มันจะไม่เปนแบบนี้ทุกช่วงเวลา
แต่ถ้าส่งผลทำให้ใช้งานผิดปกติ ถือว่า isp ต้องแก้คับ
หลักการเดียวกันทุก isp คับ

***เงื่อนไขในใบโฆแพ็กเก็จน่าจะนอกหน่อยนะ แพคเกจเปนแบบ share ครับ  ความเร็วไม่คงที่   ผมจะได้เลือกค่ายอื่น


การสนทนากับเจ้าหน้าที่ผมก็พอเข้าใจนะครับ   แต่ผมข้องใจทำไมๆความเร็วไม่ตรงกันกับเเพ็กเกิดด
หรือเมืองไทยอะไรก็ได้ว่างั้น
แต่ผมคือผู้ใช้บริการนะครับต่างก็จะจ่ายไปตามแพ็กเก็จนะว่าไหมทุกคนๆ  


ปิดท้าย   ถ้าใครอยากทดลองความเร็วระดับ FIBRE OFTIC  ความเสถียรสูง  ก็ลองใช้ดูครับผม  .....นะครับ
รับรอง555 โทรไป 1185  อย่างเมามันหึหึ  น่าไว้ใจมากครับกับเเพ็กเก็จ  
ถ้าคำพูดแรงก็ขอโทษละกันครับผม  ไม่ได้ดิดเครดิดนะครับ แต่ผมบอกตามความจริง
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่