เช่นเคยนะครับ ขอพื้นที่เผยแพร่คอนเท้นท์ดีๆ ในวงการยานยนต์ให้เพื่อนๆ พี่ๆ ได้อ่านกัน ผิดพลาดตรงไหน โต้แย้งกันได้นะครับ จะได้นำไปปรับปรุงและพัฒนาให้ดียิ่งๆ ขึ้นไป
ติดตามเรื่องราวมากมายได้ใน
http://www.xo-autosport.com หรือเข้าไปกด Like กันได้ใน
https://www.facebook.com/xoautosport เรื่องราวความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ มีให้เสพมากมายครับ
เรามาไกลแล้ว และถึง “จุดสุดยอด” ของค่าย HONDA แล้ว ด้วย “NSX” ที่เรียกขานกันว่าเป็น Japanese Exotic Car ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยรูปทรงที่ไม่มีคำว่า “ล้าสมัย” จำนวนการผลิตไม่มากนัก ด้วยคุณสมบัติที่ HONDA ประเคนเทคโนโลยีขั้นสูงเข้าไปให้ NSX แม้เวลาจะผ่านมากว่า 20 ปี แต่ในตอนนั้นถือว่า “ล้ำยุค” มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ตัวถังอะลูมิเนียม” เครื่องยนต์ V6 DOHC VTEC แบบไม่ง้อ “ระบบอัดอากาศ” แถม “วางกลางลำ” ในรูปแบบของ Exotic Car จากฝั่งยุโรปสมัยนั้น เช่น FERRARI 348 TB, PORSCHE 911 แบบไม่กลัวเกรง
แต่สิ่งที่เป็นจุดเด่นเหนือกว่ารถสปอร์ตฝั่งยุโรป (ในยุคนั้น) คือ “แรงแบบใช้งานทุกวันได้” ขับสบาย ไม่มีปัญหาจุกจิก เป็นมิตรกับทุกคน ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ “ญี่ปุ่น” ทำได้ดี
HONDA NSX "ฝันที่เป็นจริง กับนวัตกรรมสปอร์ตคาร์ไร้เทียมทาน"
ติดตามเรื่องราวมากมายได้ใน http://www.xo-autosport.com หรือเข้าไปกด Like กันได้ใน https://www.facebook.com/xoautosport เรื่องราวความเคลื่อนไหวในวงการรถยนต์ มีให้เสพมากมายครับ
เรามาไกลแล้ว และถึง “จุดสุดยอด” ของค่าย HONDA แล้ว ด้วย “NSX” ที่เรียกขานกันว่าเป็น Japanese Exotic Car ได้อย่างเต็มภาคภูมิ ด้วยรูปทรงที่ไม่มีคำว่า “ล้าสมัย” จำนวนการผลิตไม่มากนัก ด้วยคุณสมบัติที่ HONDA ประเคนเทคโนโลยีขั้นสูงเข้าไปให้ NSX แม้เวลาจะผ่านมากว่า 20 ปี แต่ในตอนนั้นถือว่า “ล้ำยุค” มากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ตัวถังอะลูมิเนียม” เครื่องยนต์ V6 DOHC VTEC แบบไม่ง้อ “ระบบอัดอากาศ” แถม “วางกลางลำ” ในรูปแบบของ Exotic Car จากฝั่งยุโรปสมัยนั้น เช่น FERRARI 348 TB, PORSCHE 911 แบบไม่กลัวเกรง
แต่สิ่งที่เป็นจุดเด่นเหนือกว่ารถสปอร์ตฝั่งยุโรป (ในยุคนั้น) คือ “แรงแบบใช้งานทุกวันได้” ขับสบาย ไม่มีปัญหาจุกจิก เป็นมิตรกับทุกคน ซึ่งเป็นจุดเด่นที่ “ญี่ปุ่น” ทำได้ดี