พนักงานซัมมิทพูดจาแย่มาก

กระทู้คำถาม
เจ้าทุกข์เป็นแฟนดิฉันเองแต่ดิ่ฉันทุกข์กว่า
เข้าเรื่องเลยละกันค่ะ เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาเราสองคน ชอต นิดหน่อยเลยไม่ได้จ่ายค่างวดรถ ก็คือ ค้างจ่าย 15 วัน พนักงานซัมมิท ก็โทมาตามจิกเรื่อยๆ จนกระทั่งแฟนเราบอกว่า พนักงานโทมาพูดจาแย่มาก น้ำเสียงกวน พูดจาข่มขู่ ตอนแรกเราก็ไม่เชื่อ เลยบอกแฟนให้ใจเย็นๆ แล้วพอมาล่าสุด วันที่ 30 กันยายน 2558 ที่ผ่านมาได้ 2 วัน พนักงานคนนี้ก้โทมาอีก แต่เราเป็นคนรับสาย เลยพูดตามปกติ ว่า
เรา = ฮัลโหลคะ
พนักงานซัมมิท = สวัดดีค่ะเราจากบริษัทซัมมิท ขอเรียนสายกับ คุณ เอ (นามสมมุติ)
เรา = อ่อ พอดีแฟนดิฉันออกไปข้านอกยังไม่กลับมาเลยค่ะเค้าลืมโทรศัพย์ไว้ค่ะ
พนักงานซัมมิท = อ่อ ค่ะ !! ถ้าฝากบอกให้คุณผู้ชายชำระเงินค่างวดภายในวันนี้ 5 ทุ่มด้วยนะค่ะ (น้ำเสียงกวนตีน)
เรา = (คิดในใจ โถ่อี... กูเจอเข้าสะแล้วไง เป็นงี้นี้เอง ) ดิฉันเลยพูดว่า อ่อ วันนี้ไม่ทันแน่เลยค่ะ เป็นพรุ้งนี้เช้าได้ไหมค่ะ จะรีบไปชำระให้
พนักงานซัมมิท = อ่อ งั้นคงไม่ต้องจ่ายแล้วหละค่ะพรุ้งนี้  
เรา = ทำไมค่ะทำไมถึงไม่ต้องจ่ายเพราะอะไร (สงสัย)
พนักงานซัมมิท = ก็ไม่ต้องจ่ายไงค่ะ เดี่ยวจะมีพนักงาน ฉอดๆๆๆๆๆๆๆ  (เราฟังไม่ทัน)
เราเ = เลยพูดว่า คุณค่ะ!!! ช้า ช้า ฟังไม่ทัน พูดจาดีดี ก็ได้ พูดใหม่ค่ะ
พนักงานซัมมิท = ไม่ต้องจ่ายค่ะ ถ้าวันนี้ไม่จ่าย หมดหน้าที่ของดิฉันที่ต้องตาม โททวง คุณ แล้วพรุ้ง ก็ไม่ต้องชำระนะค่ะเพราะจะมีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่
เรา = ลงพื้นที่ทำไม ทำไมต้องลงพื้นที่ แล้วจะมาทำไม  
พนักงานซัมมิท = นางตัดสาย ทันที ....................
************* คือกู งง ค่ะ นี้กูติดแค่ 15 วัน นี้พูดจาเยี่ยง......จำชื่อนางไม่ได้ เพราะนางพูดจาเร็ว มาก แล้วก็ เลว มาก อุ๊บ ! ถ้า ดิฉันจะไปที่ศูนย์ใหญ่เลย แล้วจะให้เค้าเชคว่านางคนที่คุยกับดิฉันวันนั้นมันเป็น ใคร !! แบบนี้จะเชคได้ไหมค่ะ เดือดมากค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่