สอบถาม เทพ Excel เรื่องสูตรการนำข้อมูลคงเหลือของชีท หลาย ๆ ชีท มารวมไว้ชีทเดียว

คือผมทำข้อมูลพัสดุหน้าสรุปรายการแบบนี้ รูปที่ 1


โดยแต่ละรายการได้แยกรายการเป็นชีทไว้ ดัง รูปที่ 2


แต่ละชีทจะแยกรายการไว้เบิกดังนี้ รูปที่ 3


สิ่งที่ผมต้องการคือ ต้องการนำข้อมูลคงเหลือแต่ละรายการ ในรูปที่ 3 ช่อง M5 (ที่วงสีแดงไว้) ของทุก ๆ ชีท มารวมไว้ ในชีทใบเดียว ดังรูปที่ 1
ผมต้องทำแบบไหนเนื่องจากมีหลายชีทข้อมูลเยอะ ใช้สูตรไหนจะสะดวกรวดเร็วที่สุดครับ vlookup มันแบบใช้ฐานข้อมูลหลาย ๆ ชีททำได้ไหม ผมเคยทำแต่ดึงจากชีทเดียว
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 5
ถ้าตัวเลขอยู่ที่ช่อง M5 ของทุก Sheet และ ชื่อ Sheet และ ชื่อรายการเหมือนกันทุกตัวอักษร
ลองใช้สูตร INDIRECT ดูครับ
ตัวอย่างสูตรอยู่ในช่อง Formula Bar ในรูปด้านล่างครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่