สวัสดีครับ
ผมใช้รถ mazda BT50 ปี 2010 ครับ 2.5 Hi เครื่องเดิม ครับ มีกล่อง ดันราง กับกล่องยก 2 ใบ ครับ เมื่อ 7 วันที่ ผ่านมา ขับจาก กรุงเทพ กลับ ระยอง
พอจะเข้า สาย 36 มีเสียง แกรก ๆ ๆ สักพัก ควันขาว เร่งไม่ขึ้น เหมือนรถ ไม่มีแรง ก็ค่อยๆ ประคองกลับ มาได้ อย่างช้าๆ เสร็จ รู้ว่า สาเหตุ คือ แกนโบขาด
ตัดใจ เปลี่ยน เป็น โบ F55 กับอินเตอร์ใหม่ กรองใหม่ หมด พอเปลี่ยน เสร็จ อาการเดิมไม่หาย ควันขาวยังท้วมอยู่ แล้วรถ ก็ไม่มีแรง ตอนนี้ หาสาเหตุ ไม่ได้ครับ ว่าจะเปิด ฝารื้อ ใครเคยมีประสบการณ์ หรือ รู้สาเหตุ ควรเชคตรงไหน แต่เช็ค หัวฉีดแล้ว ไม่เป็นอะไรครับ
ปรึกษา เรื่อง เทอร์โบขาด ครับ
ผมใช้รถ mazda BT50 ปี 2010 ครับ 2.5 Hi เครื่องเดิม ครับ มีกล่อง ดันราง กับกล่องยก 2 ใบ ครับ เมื่อ 7 วันที่ ผ่านมา ขับจาก กรุงเทพ กลับ ระยอง
พอจะเข้า สาย 36 มีเสียง แกรก ๆ ๆ สักพัก ควันขาว เร่งไม่ขึ้น เหมือนรถ ไม่มีแรง ก็ค่อยๆ ประคองกลับ มาได้ อย่างช้าๆ เสร็จ รู้ว่า สาเหตุ คือ แกนโบขาด
ตัดใจ เปลี่ยน เป็น โบ F55 กับอินเตอร์ใหม่ กรองใหม่ หมด พอเปลี่ยน เสร็จ อาการเดิมไม่หาย ควันขาวยังท้วมอยู่ แล้วรถ ก็ไม่มีแรง ตอนนี้ หาสาเหตุ ไม่ได้ครับ ว่าจะเปิด ฝารื้อ ใครเคยมีประสบการณ์ หรือ รู้สาเหตุ ควรเชคตรงไหน แต่เช็ค หัวฉีดแล้ว ไม่เป็นอะไรครับ