คือว่าเราเป็นลูกค้าของ AIS รายเดือน เราจะย้ายค่าย ไปใช้ True ทั้ง 2 เบอร์ แต่การบริการของพนักงาน True Shop ที่โลตัส บริการแย่ทั้ง 2 คน คนอวบๆไปทางอ้วนและคนผอม ไม่สนใจลูกค้า,เล่นแต่โทรศัพท์ และบอกให้ไปติดต่อศูนย์
ครั้งแรกเราไปสอบถามเรื่องย้ายค่าย เราบอกว่าเราแจ้งผ่าน Internet ทาง Internet บอกจะติดต่อภายใน 24 ชม. ผ่านไป 3 วัน เงียบ...เราไปติดต่อที่ Shop เจอคนอ้วนบอกให้รอใน Internet แจ้งกลับมาเพราะซ้ำซ้อน....อืมมมดีออก!! รึไม่ให้ไปติดต่อที่ศูนย์
2.ไปเปลี่ยนซิมจากใหญ่เป็นเล็ก (เราแลกมาจาก 7-11 ) เพราะซิมใหญ่ใส่เครื่องไม่ได้ Iphone 5s 7-11 ลงทะเบียนให้เรียบร้อยแล้ว นางมองหน้าเราถามว่าจะเปลี่ยนทำไม เราบอกใส่ไม่ได้..
นาง - บอกนางทำเฉพาะรายเดือน...แบบเติมเงินนางไม่ทำ...ไปให้ 7-11 ทำ
เรา - 7-11 ถามแล้วทำไม่ได้ให้มาที่ Shop
นาง - ถามว่าลงทะเบียนยัง
เรา - ลงแล้ว
นาง - ซิมใช้ไม่ได้
เรา - ทำไม???
นาง - ไม่รู้ ไปติดต่อศูนย์เอง...
เรา - อืมมมมมดีออก!!!
อยากรู้ว่ามีพวกนางไว้ทำไม??? หรือรับแค่บิลค่าโทรศัพท์...สรุปเราก็ยังไม่ได้ย้ายค่าย...อารมย์เสีย
ทำไมพนักงาน True Shop ที่ โลตัสซิตี้พาร์ค อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ บริการแย่จังคะ
ครั้งแรกเราไปสอบถามเรื่องย้ายค่าย เราบอกว่าเราแจ้งผ่าน Internet ทาง Internet บอกจะติดต่อภายใน 24 ชม. ผ่านไป 3 วัน เงียบ...เราไปติดต่อที่ Shop เจอคนอ้วนบอกให้รอใน Internet แจ้งกลับมาเพราะซ้ำซ้อน....อืมมมดีออก!! รึไม่ให้ไปติดต่อที่ศูนย์
2.ไปเปลี่ยนซิมจากใหญ่เป็นเล็ก (เราแลกมาจาก 7-11 ) เพราะซิมใหญ่ใส่เครื่องไม่ได้ Iphone 5s 7-11 ลงทะเบียนให้เรียบร้อยแล้ว นางมองหน้าเราถามว่าจะเปลี่ยนทำไม เราบอกใส่ไม่ได้..
นาง - บอกนางทำเฉพาะรายเดือน...แบบเติมเงินนางไม่ทำ...ไปให้ 7-11 ทำ
เรา - 7-11 ถามแล้วทำไม่ได้ให้มาที่ Shop
นาง - ถามว่าลงทะเบียนยัง
เรา - ลงแล้ว
นาง - ซิมใช้ไม่ได้
เรา - ทำไม???
นาง - ไม่รู้ ไปติดต่อศูนย์เอง...
เรา - อืมมมมมดีออก!!!
อยากรู้ว่ามีพวกนางไว้ทำไม??? หรือรับแค่บิลค่าโทรศัพท์...สรุปเราก็ยังไม่ได้ย้ายค่าย...อารมย์เสีย