โดน AIS จ่ายเน็ตไม่ตรงตามที่สัญญาไว้ครับ

(แก้ไขหัวข้อกระทู้ครับ เป็นความเข้าใจผิดของจขกท. )เรื่องคือ เกือนนี้ผมสมัครโปร 99 บาทต่อเดือน เน็ต500 เม็คถ้าหมดเหลือ 60k/s ใช้500 เม็คหมดไปแล้ว แต่วัดได้หลังจากเน็ตหมดคือ ไม่เกิน15k/s เป็นมาได้อาทิตย์หนึ่งแล้ว

แก้ปัญหาโดยการโทรไปแจ้ง ทุกครั้งที่โทรพนักงานจะพยายามขายโปรใหม่ ซึ่งในความเป็นจริงผมเสียผลประโยชน์ไม่ใช่หรือ? ถ้าจ่ายให้60 k/s ผมก็ใช้งานได้ปกติ โทรไปสามรอบ วิธีแก้ปัญหาของพนักงานทุกคนคือขายโปรใหม่ !!!

รอบแรก ให้ล้างคุกกี้ ซึ่งไม่ช่วยอะไร ตั้งค่า vpn ซึ่งมันถูกอยู่แล้วแล้วบอกจะแจ้งช่างให้อาจเป็นที่เครือข่าย รอบสุดท้ายบอกเป็นที่เครือข่าย พูดเหมือนกับว่าคราวที่แล้วยังไม่แจ้งช่าง ไม่มีการเก็บข้อมูลอะไรเลยหรือ?

ถามถึงเวลาทำงานของช่าง ต้องรออาทิตย์หนึ่ง!!!

ความเร็วที่จับตอนเข้าเว็บ ais อยู่ที่ 200กว่าๆ น่าจะเป็นเพราะเข้าเว็บตัวเองเลยไม่จำกัดความเร็วมา ตามรูปครับแปลว่าเครือข่ายนะไม่มีปัญหา
https://drive.google.com/file/d/0B5WGtOse89zmV05iSGhVdlFjZXM/view?usp=docslist_api

กับความเร็วที่จับตอนใช้ youtube
https://drive.google.com/file/d/0B5WGtOse89zmWFhER0VVOExXSlE/view?usp=docslist_api

https://drive.google.com/file/d/0B5WGtOse89zmWm5PYzg3cVIyOTg/view?usp=docslist_api
ผมโดนจำกัดความเร็วอยู่หรือเปล่า ทำไมไม่จำกัดที่60k/s ตามที่ตกลงกันไว้ครับ??

ทางแก้จริงๆ คืออะไร เครือข่ายนะไม่ใช่ปัญหาแล้วหละ ถ้าผมได้ที่ 50 k/s ก็แฮพปี้แล้วแต่นี่คืออะไร
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่