การบริการ truemove ค่อนข้างห่วย

กระทู้สนทนา
สวัสดีครับ กระทู้นี้เป็นกระทู้แรกสำหรับผม และอยากจะระบายผ่านกระทู้นี้เกี่ยวกับการให้บริการของ true

เริ่มจาก 3 ปีก่อน ผมได้สมัครเน็ตบ้านกับ true สัญญาณดีทุกอย่าง แต่พอผมได้ย้ายบ้าน ก็ติดต่อที่ศูนย์ให้ทำการย้ายที่ติดตั้ง หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ก็ทำการติดตั้งจนเสร็จ และใช้เป็นปกติดี แต่ที่ผมแปลกใจ ทำไมไม่มีจดหมายชำระค่าอินเตอร์เน็ตอยู่สองเดือน ทั้งที่ผมแจ้งย้ายที่จัดส่งค่าชำระไปแล้ว พอโทรไป ก็รับเรื่อง และแนะนำให้ผมไปหาที่ศูนย์เพื่อเปลี่ยนที่อยู่ใหม่ ก็เลยถือโอกาสชำระค่าบริการ และแจ้งเปลี่ยนที่อยู่สำหรับส่งใบชำระค่าบริการไปรอบที่ 2 ผมก็กลับมาบ้านเล่นเน็ตปกติ เดือนนึงผ่านไป จดหมายก็ไม่มี เดือนที่สองก็ยังไม่มี พอโทรไปถาม ก็บอกแจ้งที่อยู่ถูก ผมก็งง ทำไมแจ้งที่อยู่ถูก แต่ทำไมไม่ได้รับจดหมายสักที  ผมเลยลองขับรถกลับบ้านเก่า ผลปรากฏว่า ใบแจ้งค่าชำระอยู่ทีนี้หมด ตอนนั้นผมโมโหมากกับการบริการของทรู ผมเลยให้พี่ที่รู้จักกันประสานงานให้ คราวนี้ส่งถูกที่

เรื่องแรกผ่านไป

มาถึงเรื่องที่สอง สดๆร้อนๆ
ผมย้ายที่อยู่ใหม่ ทางเจ้าหน้าที่นัดติดตั้งวันที่ 25 กันยายน 2558 เวลา บ่ายโมงเป็นต้นไป ผมก็รอเจ้าหน้าที่จนถึงเวลาติดตั้ง  และนายช่างก็โทรมาหาผมโททรมาบอกว่าจะติดตั้งให้ ผมก็บอกโอเค และนายช่างโทรมาหาและบอกอีกว่า เดี๋ยวทำการติดตั้งให้ แต่ต้องรอขออนุญาตทาง true เสียก่อน ผมก็งงว่า ทำไมไม่เตรียมพร้อมให้ดีเสียก่อน และผมก็วางสาย และนั่งรอจนเวลาเย็น ก็รอไม่ไหว เลยโทรหาทางศูนย์ ทางศูนย์ก็บอกว่า ไม่ติดขัดอะไร นายช่างสามารถติดตั้งได้ทันที ผมยิ่งงงหนักกว่าเดิม โทรหานายช่างบอกอีกอย่าง โทรหาศูนย์ก็บอกอีกอย่าง และถ้าผมไม่โทรหาศูนย์ ผมก็คงนั่งรอเก้อต่อไป

ปล.ปกติผมจะฝากคนชำระเงินผ่านบิล เพราะผมจำเบอร์บ้านตัวเองไม่ได้ เพราะไม่ได้ใช้โทร และผมก็รู้ว่านายช่างที่มาติดตั้งเป็นคคนละส่วนกับทางทรู แต่ที่ผมไม่พอใจคือ การเตรียมความพร้อมของทุกเรื่อง มันบ่งบอกว่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ และผมก็ว่างแค่วันนี้ ผมต้องทำงาน และต้องใช้สไก้ในคอมคุยกับญาติกำลังป่วยที่ต่างประเทศ  ผมนี้ใจเย็นสุดๆแล้ว
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่