ผมใช้โน๊ตบุ๊ก Dell เพราะเชื่อมั่นในประกันว่าถ้ามีปัญหาต้องได้รับการบริการที่ดี ผมใช้ Dell Inspiron มาได้ 10 เดือน เครื่องมีอาการเปิดไม่ติด แจ้ง Dell ไปก็มีช่างมาซ่อมให้ ช่างบอก Mainboard เสีย เปลี่ยน Mainboard ให้ ใช้ต่อมาอีก 10 วัน เปิดไม่ติดอีก และเครื่องผมก็ใกล้หมดประกัน 1 ปีแล้ว ผมจึงแจ้งกับทาง Dell ไปว่าผมต้องการเครื่องใหม่ พร้อมกับการรับประกัน 1 ปีเหมือนเดิม ทาง Dell แจ้งว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้กับลูกค้า
ผมก็งงมาก ทำไมถึงบอกว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้กับลูกค้า เพราะว่ามีหลักฐานในเว็บพันทิพกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/31254615
ที่คนมาโพสต์กระทู้ต่อว่า Dell ได้เครื่องใหม่ แต่เป็นของตกรุ่น และมีประกันเครื่องมาด้วย
เคสของผมทำไมถึงไม่ได้ ทั้งๆ ที่จะหมดประกันเหมือนกัน ผมต้องการคำตอบจากทาง Dell ว่าทำไมถึงบริการลูกค้าแตกต่างกัน เครื่องผมซ่อมไปแล้วครั้งนึง และใช้ได้แค่ 10 วันก็มาพังอาการเดิม ถ้ามาซ่อมอีก จะใช้ได้อีกกี่วันก็ไม่รู้
ขอความเห็นเพื่อนสมาชิกหน่อยครับ ว่าผมควรดำเนินการอย่างไรดี ตอนนี้ผมรู้สึกแย่กับทาง Dell มากๆ ที่ให้บริการลูกค้าแตกต่างกัน
โน๊ตบุ๊กเสีย มีปัญหากับประกัน Dell ทาง Dell บอกว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้า แต่ค้นข้อมูลเจอว่าเคยเปลี่ยนให้แล้ว
ผมก็งงมาก ทำไมถึงบอกว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้กับลูกค้า เพราะว่ามีหลักฐานในเว็บพันทิพกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/31254615
ที่คนมาโพสต์กระทู้ต่อว่า Dell ได้เครื่องใหม่ แต่เป็นของตกรุ่น และมีประกันเครื่องมาด้วย
เคสของผมทำไมถึงไม่ได้ ทั้งๆ ที่จะหมดประกันเหมือนกัน ผมต้องการคำตอบจากทาง Dell ว่าทำไมถึงบริการลูกค้าแตกต่างกัน เครื่องผมซ่อมไปแล้วครั้งนึง และใช้ได้แค่ 10 วันก็มาพังอาการเดิม ถ้ามาซ่อมอีก จะใช้ได้อีกกี่วันก็ไม่รู้
ขอความเห็นเพื่อนสมาชิกหน่อยครับ ว่าผมควรดำเนินการอย่างไรดี ตอนนี้ผมรู้สึกแย่กับทาง Dell มากๆ ที่ให้บริการลูกค้าแตกต่างกัน