โน๊ตบุ๊กเสีย มีปัญหากับประกัน Dell ทาง Dell บอกว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้า แต่ค้นข้อมูลเจอว่าเคยเปลี่ยนให้แล้ว

ผมใช้โน๊ตบุ๊ก Dell เพราะเชื่อมั่นในประกันว่าถ้ามีปัญหาต้องได้รับการบริการที่ดี ผมใช้ Dell Inspiron มาได้ 10 เดือน เครื่องมีอาการเปิดไม่ติด แจ้ง Dell ไปก็มีช่างมาซ่อมให้ ช่างบอก Mainboard เสีย เปลี่ยน Mainboard ให้ ใช้ต่อมาอีก 10 วัน เปิดไม่ติดอีก และเครื่องผมก็ใกล้หมดประกัน 1 ปีแล้ว ผมจึงแจ้งกับทาง Dell ไปว่าผมต้องการเครื่องใหม่ พร้อมกับการรับประกัน 1 ปีเหมือนเดิม ทาง Dell แจ้งว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้กับลูกค้า

ผมก็งงมาก ทำไมถึงบอกว่าไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่ให้กับลูกค้า เพราะว่ามีหลักฐานในเว็บพันทิพกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/31254615
ที่คนมาโพสต์กระทู้ต่อว่า Dell ได้เครื่องใหม่ แต่เป็นของตกรุ่น และมีประกันเครื่องมาด้วย

เคสของผมทำไมถึงไม่ได้ ทั้งๆ ที่จะหมดประกันเหมือนกัน ผมต้องการคำตอบจากทาง Dell ว่าทำไมถึงบริการลูกค้าแตกต่างกัน เครื่องผมซ่อมไปแล้วครั้งนึง และใช้ได้แค่ 10 วันก็มาพังอาการเดิม ถ้ามาซ่อมอีก จะใช้ได้อีกกี่วันก็ไม่รู้

ขอความเห็นเพื่อนสมาชิกหน่อยครับ ว่าผมควรดำเนินการอย่างไรดี ตอนนี้ผมรู้สึกแย่กับทาง Dell มากๆ ที่ให้บริการลูกค้าแตกต่างกัน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่