Wiko Bloom WIFI มีปัญหา

Wiko Bloom มีปัญหา Wifi

https://www.youtube.com/watch?v=Q9e1Qpcw2dA&feature=youtu.be

มีปัญหาแบบนี้ทุกวันครับ ต้องรีสตาสเครื่องใหม่ทุกๆวัน เพราะจะค้างหน้ารอรับ IP ตลอด ซื้อวันที่ 30/08/2015 เวลา 19:12:17 บริษัท เจมาร์ท จำกัด (มหาชน) สาขา เซนทัลพลาซ่าพระราม 2 (อ้างอิงตามใบเสร็จ นะครับ)
ลิงค์รูปภาพใบเสร็จรับเงิน : https://www.img.in.th/image/lRU

สามารถนำไปเข้าซูนย์บริการได้ที่ไหนบ้างครับ และจะมีการเปลี่ยนเครื่องให้ใหม่หรือซ่อมครับ และมีค่าใช้จ่ายหรือเปล่าครับ

**ที่ไปเทียบกับ iPhone เพราะจะยืนยันว่า WIFI ที่ผมเชื่อมต่อไม่มีปัญหาอย่างแน่นอนเพราะ มีการเชื่อมต่ออีกเครื่องได้ โดยการทดสอบด้วย iPhone ว่าเข้า Internet ผ่าน WIFI ชื่อ YUI ได้ และผมได้ทำการทดสอบว่า Internet ที่ iPhone จับสัญญาณได้ ใช้การได้จริง โดยการเปิด Safari และมีการแจ้งเตือนด้วย app Line ทำให้แน่ใจได้ว่า ไม่ได้เกิดจากปัญหาทาง Routher อย่างแน่นอน และการยืนยันอีกอย่างคือ Password ที่ใส่เพื่อเชื่อมต่อใน Wiko Bloom กับ WIFI ชื่อ YUI เป็นการใส่ Password ที่ไม่ผิดอย่างแน่นอน เพราะหลังจาก Restart ทางโทรศัพท์ ได้มีการ Auto Connect ตัว WIFI และสามารถเข้าใช้งาน Internet โดยไม่ต้องใส่ Psaaword ใหม่ แต่ปัญหามันอยู่ตรงที่ ผมต้อง Restart ทุกวันเพื่อที่จะ Connect WIFI ให้ได้ ผมจึงไม่รู้ว่ามีการเสียหายหรือมีข้อบกพร่อง ด้าน Hardware หรือ Software ของโทรศัพท์กันแน่หนะครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่