หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[สอบถาม AIS] GSM 900
กระทู้คำถาม
AIS
สอบถามค่ะ...
เนื่องจากมีเบอร์ของ ais 1 2 Call อยู่ และตอนนี้ มีข้อความแจ้งว่า เป็นเบอร์ที่ใช้ความถี่ 900 และจะสิ้นสุดสัญญา สิ้นเดือนกันยายนนี้
เป็นเบอร์ของคุณพ่อ ใช้มานานและท่านไม่ได้ใช้ internet ค่ะ ลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วค่ะ
ทางระบบข้อความอัตโนมัติ ให้โทร. *1175
แต่ไม่มีคำแนะนำใดๆ ต่อ อยากทราบว่า ต้องทำอย่างไรบ้างคะ ถ้าไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการ
**ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ**
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
คอลเซ็นเตอร์AIS ปกติติดต่อลูกค้าใช้เบอร์อะไรคะ
พอดีมีสายโทรเข้ามาแต่เป็นเบอร์ 08-- ไม่ใช่1175 อ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ของAIS บอกชื่อเราถูกต้อง บอกว่าชื่อเราไปเปิดเบอร์ที่จังหวัดตากและทำสิ่งผิดกฎหมาย มีผู้ร้องเรียนมา6-7คน และบอกว่าหากเ
สมาชิกหมายเลข 7907917
ลูกค้า truemove 1800 / GSM 1800 / TH GSM 900 หรือ truemove 2G / AIS 2G รีบย้ายค่าย ก่อนเบอร์หาย ใช้ไม่ได้อีก!!
ล่าสุด กสทช. ได้กำหนดวันสิ้นสุดระยะเวลาความคุ้มครองผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ GSM 1800 ในวันที่ 18 พ.ย.58 และผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ความถี่ 900 MHz ในวันที่ 19 พ.ย.58 ซึ่งจะส่งผลให้ผู้ใ
สมาชิกหมายเลข 2789181
หลายคำถามครับ DPC , MNP , AIS Shop เป็นต้น
ถาม AIS CC มีข้อสงสัย DPC ประเด็นเรื่องสิ้นสุดสัญญาสัมปทาน 15 กันยายน 2556 ซึ่งผมไม่ได้ตามข่าวเลย และอาจจะย้ายเครือข่ายไป AIS 2100 MHz จึงมีคำถามดังนี้ครับ 1. วันที่ 15 กันยายนนี้มีข้อสรุปหรือยังว่า
สมาชิกหมายเลข 776172
AIS ในวันที่ไม่มี GSM 2 watt
ในอดีต ขึ้นชื่อว่าเครือข่ายที่ครอบคลุมที่สุดคือ ais gsm ซึ่งออกอากาศที่ความถี่ 900 บนสัมปทาน TOT ในขณะที่ดีแทคออกอากาศที่คลื่น 1800 ตามหลักการ คลื่นความถี่ยิ่งสูง รัศมีสัญญาณจะยิ่งแคบลง ทำใหเ AIS ชนะข
wawabp
ais 1175 เป็นอะไร จะโทรไปถาม ว่าทำไมเบอร์โทรอีกเบอร์ ถึงใช้ไม่ได้ โทรเข้าไม่ได้เลย
ais 1175 เป็นอะไร จะโทรไปถาม ว่าทำไมเบอร์โทรอีกเบอร์ ถึงใช้ไม่ได้ โทรเข้าไม่ได้เลย โทรหา call center 1175 ระบบอัตโรมัติก็ให้วกไปวนมา ไม่เจอพนักงานสักที พอเจอแบบเรื่องที่เราต้องการละ ระบบอัตโนมัติบอกว่
สมาชิกหมายเลข 6129643
ถ้าอยากยกเลิกการย้ายทำยังไงคะ
เดิมใช้ happy แต่เห็นโปรโมชั่น 1-2 call ที่ทำร่วมกับร้านค้าอื่นๆ น่าสนใจจึงอยากย้ายค่าย แต่มีปัญหาเรื่องการลงทะเบีบนซิม พอไปลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแจ้ง call center 1175 บอกจะประสานงานให้และจะติดต่อกลับ
wanna9456
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ววนไปเรื่องอื่น
อยาก ยกเลิก อินเทอร์เน็ตบ้าน AIS Fibre โทร1175แล้ว กดเลขแล้ว วนไปเรื่องอื่นทำไม ใช้ค่ะตอนนี้ อินเทอร์เน็ตมีปัญหา ขึ้น Los เมื่อคืน ตอนบ่ายช่างมาบอกรถเกี่ยวสายสัญญาณแก้ไข้แล้ว แต่พอสาม21.30น. ขึ
สมาชิกหมายเลข 6942770
จ่ายค่าบริการ AIS
ขอโทษนะคะ สงสัยค่ะ เดี๋ยวนี้ค่ายโทรศัพท์เขาใข้แต่ข้อความอัตโนมัติแล้วหรอคะ บางคำถามไม่ตรงกับความต้องการอะค่ะ เนื่องจากตอนนี้มีปัญหาทางการเงินพอดีจึงไม่ได้จ่ายค่าโทรศัพท์ แล้วตอนนี้เบอร์ถูกระบุว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 6326520
ไม่เคยใช้ais แต่มีบิลมา
อยู่ๆมีบิลค่าใช้บริการของais ทั้งที่ไม่ได้เปิดเบอร์นี้เลย มีบิลมา2เบอร์ แต่พอเราลองโทรกลับไปบอกว่าเบอร์นี้ยังไม่เปิดใช้บริการ มันคืออะไร เราต้องทำยังไงต่อ แถมโทรไปคอลเซ็นเตอร์1175 เป็นแบบออโต้อีก ติดต
สมาชิกหมายเลข 8533120
ไม่เคยใช้ais แต่มีบิลมา
อยู่ๆมีบิลค่าใช้บริการของais ทั้งที่ไม่ได้เปิดเบอร์นี้เลย มีบิลมา2เบอร์ แต่พอเราลองโทรกลับไปบอกว่าเบอร์นี้ยังไม่เปิดใช้บริการ มันคืออะไร เราต้องทำยังไงต่อ แถมโทรไปคอลเซ็นเตอร์1175 เป็นแบบออโต้อีก ติดต
สมาชิกหมายเลข 8533120
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[สอบถาม AIS] GSM 900
เนื่องจากมีเบอร์ของ ais 1 2 Call อยู่ และตอนนี้ มีข้อความแจ้งว่า เป็นเบอร์ที่ใช้ความถี่ 900 และจะสิ้นสุดสัญญา สิ้นเดือนกันยายนนี้
เป็นเบอร์ของคุณพ่อ ใช้มานานและท่านไม่ได้ใช้ internet ค่ะ ลงทะเบียนซิมเรียบร้อยแล้วค่ะ
ทางระบบข้อความอัตโนมัติ ให้โทร. *1175
แต่ไม่มีคำแนะนำใดๆ ต่อ อยากทราบว่า ต้องทำอย่างไรบ้างคะ ถ้าไม่สะดวกไปที่ศูนย์บริการ
**ขอความช่วยเหลือด้วยค่ะ**