ผมได้ทำการสำรองที่นั่งบัตรโดยสารรถประจำทางของบริษัท ชัยพัฒนาขนส่ง เชียงใหม่ จำกัด เอาไว้ครับ ในเส้นทาง เชียงใหม่-น่าน เป็นครั้งแรกครับ แทนการซื้อตั๋วผ่านหน้าเคาว์เตอร์จำหน่ายบัตรโดยสาร ในวันเดินทางจริงครับ เหตุผลเนื่องจากว่าป้องกันเที่ยวรถเต็ม และ ต้องการเวลาออกเดินทางที่ชัดเจนรวมไปถึงการเลือกที่นั่งก่อนใครครับ จึงตัดสินใจลองสำรองที่นั่งผ่านเว็บไซต์ดูเป็นครั้งแรกครับ แล้วทำการชำระเงินผ่านทาง เคาว์เตอร์เซอร์วิส (Counter Service) ครับ แต่ในเว็บไซต์ระบุไว้ว่า "โปรดแสดงสลิปชำระเงิน แทนตั๋วโดยสารในการขึ้นรถ" ซึ่งสลิปในใบรับชำระเงินจาก เคาว์เตอร์เซอร์วิส (Counter Service) ระบุแค่ เที่ยวรถ เวลาออกเดินทาง ชื่อผู้โดยสารและหมายเลขที่นั่งครับ ไม่ได้ระบุชานชาลาครับ จึงอยากทราบว่า วันที่เดินทางจริงเราต้องไปติดต่อที่หน้าเคาว์เตอร์ของบริษัทอีกทีหนึ่ง เพื่อรับบัตรโดยสารอีกทีหนึ่งเหรอครับ? ขอบคุณครับ
เราจะทราบได้อย่างไรครับว่า "ต้องขึ้นรถที่ชานชาลาไหน?" เมื่อสำรองบัตรโดยสารของ "กรีนบัส (Green Bus)" ผ่านทางเว็บไซต์