ขอประจาน Captiva อย่าไปซื้อมาใช้ โครตห่วย!

ไม่รู้คันอื่นเป็นรึปล่าวแต่ในคลับก็มีปัญหาเหมือนๆกัน เรื่องมีอยู่ว่า
รถแค่ 3 ปี ซื้อปี 2012 เอาวิ่งรับส่งลูก เป็นส่วนใหญ่ ใช้ไปประมาณ170000 โล เดิมๆไม่แต่อะไร
ltz ดีเซล my12 ใช้มาปีแรกไม่มีไรเลย เช็คปรกติหมดจนนึกดีใจ
พอเข้าปีที่3เท่านั้นแหละ อาการแรกคือวิ่งไปกระตุกช่วง4-5พันรอบ ให้ช่างก็เช็คไม่เจอ มีแต่เคลมจอไป2รอบ
มาแจ๊คพอทเข้าระหว่าวิ่งเข้า กทม อยู่ดีๆเร่งไม่ขึ้นเลยคลานกลับมาบ้าน
เข้า0 ไปช่างแจ้ง เทอร์โบแกนขาด ! งงเลย รถรับส่งลูกแทบไม่เคยอัด แต่ขี่ทุกวันนี่นะ ขาด อะไม่เป็นไร ซ่อมกันไป ครึงเดือน


วันไปรับ แอร์เสีย 0 แนะนำให้หาร้านข้างนอกช่างทำไม่ใด้ อะพอไปช่างบอก คอมเสีย! เสียใด้ไงก่อนเข้าก็ยังดีๆ เอ้าช่างมันไม่อยากเยอะ รถต้องรีบใช้ โดน แผงแอร์ คอม ใหม่ไปอีก เสร็จไปรับ ขี่กลับมาใด้อีกวัน เครื่องฮีท จอดข้างทางเรียกช่าง0มาดู น้ำรั่ว ..... แม่เจ้าอะไรอีกวะเนี้ย ช่างบอก ลืมขันท่อหม้อน้ำ ไปถามกับร้านแอร์บอกไม่ใด้ยุ่ง เอ้าโทษกันไปโทษกันมา เราได้แต่ส่ายหัว สรุป ฝาโก่ง รอซ่อมอีกเกือบ3เดือน

พอเสร็จไปรับบมาขี่ใด้อีก2วันรถกระตุกมากจนสั่นทั้งคัน ช่วงเร่งเครื่อง เอากลับไปให้ช่างดู ช่างบอกขันท่อเทอร์โบไม่แน่น -- 'ทำงานกันแบบนี้เหรอวะ

ทนเริ่มไม่ใหวแล้ว ยังมาเจอสตาทร์ไม่ติดอีก ช่างว่าเป็นตัวกล่องควบคุมอะไรไม่รู้ สลับคันอื่นแล้วหาย เปลี่ยนอีก กลับมาเริ่มใช้น้อยแล้ว ส่วนใหญ่จอด ใช้ใด้อีก2เดือนยังไม่ครบระยะเปลี่ยนน้ำมันเลย ใส่เกียร์ถอยไม่ใด้อีก......โอ้ว....ช่างบอกเกียร์พัง     ..สุดดดดยอดดดดด  เกิดมาพึ่งเคยเจอรถอะไรวะเนี้ยยยโครตห่วย crvซื้อมาก่อนเรา2ปีจนป่านนี้มันไม่เห็นเป็นไร ช่างยังมีการเดินมาบอกอีก   โช๊คพี่รั่วแล้วครับ..................
พูดไม่ออกเลย  ชาตินี้ผมผมเข็ดจนตาย  อย่า...แม้แต่จะมองเลยยี่ห้อนี้..ไม่รู้ว่าช่างไม่มีฝีมือรึอะไร แต่ ครั้งนี้ทนไม่ใหวจริงๆ ขอระบายหน่อย  

** แก้ไขรูปครับ



















รถผมเข้าศูนย์ทุกเดือน โดนเปลี่ยนน้ำมันเครื่องแทบทุกเดือน











แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่