จะเอายังไงดีครับ
ตอนแรกผมว่าระบบคุณมีปัญหา คุณก็เถียงว่าไม่มีปัญหา ให้ผมติดต่อทางบัตรผม
ติดต่อไปมาสรุปว่าระบบคุณมันมั่วเอง แล้วคุณก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลย ไม่ตอบเมล์ผมเลย
คือจะต้องให้ผมเสียเงินโทรหาใช่ไหมครับ?
คือข้อมูลคุณก็ทราบหมดแล้ว รายการที่กันวงเงินผมก็แจ้งไปแล้วว่าอันไหน
การที่ส่งข้อมูลให้มัน cancel transection ที่มันกันวงเงินผมไว้นี่มันยากนักหรือไงครับ รอมาทั้งวันไม่มีคำตอบ
หรือมัวแต่หาข้อแก้ตัวว่าระบบคุณไม่ผิดอีก
ตอนนี้วงเงินบัตรจมอยู่กับเว็บคุณรวมๆ เกือบครึ่งแสน เมื่อไหร่จะคืนวงเงินมาครับ
Lazada อีกแล้ว! ตัดวงเงินบัตรไม่ยอมคืน แล้วยังไม่ยอมรับอีก
ตอนแรกผมว่าระบบคุณมีปัญหา คุณก็เถียงว่าไม่มีปัญหา ให้ผมติดต่อทางบัตรผม
ติดต่อไปมาสรุปว่าระบบคุณมันมั่วเอง แล้วคุณก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลย ไม่ตอบเมล์ผมเลย
คือจะต้องให้ผมเสียเงินโทรหาใช่ไหมครับ?
คือข้อมูลคุณก็ทราบหมดแล้ว รายการที่กันวงเงินผมก็แจ้งไปแล้วว่าอันไหน
การที่ส่งข้อมูลให้มัน cancel transection ที่มันกันวงเงินผมไว้นี่มันยากนักหรือไงครับ รอมาทั้งวันไม่มีคำตอบ
หรือมัวแต่หาข้อแก้ตัวว่าระบบคุณไม่ผิดอีก
ตอนนี้วงเงินบัตรจมอยู่กับเว็บคุณรวมๆ เกือบครึ่งแสน เมื่อไหร่จะคืนวงเงินมาครับ