คือเราจะไปญี่ปุ่นและต้องการเช่า Pocket wi-fi โดยได้ศึกษาข้อมูลจากกระทู้ที่เพื่อนๆตั้ง สุดท้ายตัดสินใจจะเช่าของ bs mobile แต่จริงๆเท่าที่อ่านก็มีหลายท่านที่คอมเมนต์ว่าของ bs mobile ไม่ดีหลายท่าน แต่เราเจอกระทู้นึง ทางผู้บริหารของบริษัท BS-mobile ได้มาโพสขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เช่าไปแล้วแต่ไม่สามารถใช้ได้ ดังนี้(เรา Copy มาจากกระทู้ที่ผู้บริหารเค้ามาตอบนะคะ)
"ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้เป็นอย่างสูงครับ
เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น และเขียนลงกระทู้นี้ ทางเราได้ดำเนินการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วน แล้วพบปัญหาดังต่อไปนี้
ปัญหาการใช้งานที่เกิดขึ้นจากเครื่องPocket WiFi รุ่น GL09P และGL10P ซึ่งเราเพิ่งนำเข้ามาได้ไม่นาน และเมื่อเปรียบเทียบเครื่องPocket WiFi รุ่นGL09P และGL10P กับเครื่องPocket WiFI รุ่น GL04P และGL06P พบความแตกต่างกันอย่างชัดเจนเรื่องกฎระเบียบการให้บริการ ซึ่งที่ถูกต้องคือเครื่องGL09PและGL10P สามารถใช้งานได้ 1GB / 3 วัน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว แต่สำหรับเครื่องGL04P และGL06Pกลับไม่มีปัญหาแต่อย่างใด สามารถใช้งานด้วยความเร็วสูงสุดในครั้งละมากๆได้อย่างราบรื่น ทางเราจึงตัดสินใจส่งเครื่องGL09P และGL10Pคืนทางประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด และนำเข้าเครื่อง GL04P และGL06Pเข้ามาเพิ่มแทนที่เครื่องที่เราส่งกลับไป จากนี้เป็นต้นไปทางเราจะไม่นำเครื่อง GL09P และGL10Pให้ลูกค้าใช้บริการอีกแม้แต่เครื่องเดียว และสำหรับลูกค้าท่านใดที่นำเครื่อง GL09P และGL10Pไปแล้วเกิดปัญหาในการใช้งาน รบกวนติดต่อเข้ามาที่บริษัท ทางเราจะทำการตรวจสอบ และดำเนินการคืนค่าใช้บริการในส่วนที่ไม่สามารถใช้งานได้ให้แก่ลูกค้า สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ใช้งานเครื่อง GL09P และGL10P มั่นใจได้เลยครับว่าเราจะไม่นำเครื่องรุ่นดังกล่าวกลับมาให้บริการและเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นอีกแน่นอน หากเคยติดต่อเข้ามาแล้วแต่ยังไม่ได้รับการคืนค่าใช้บริการ หรือการตอบกลับ รบกวนติดต่อผ่านทางLINEเข้ามาอีกครั้ง หากพบว่ามีการแจ้งเรื่องเข้ามาผมจะรีบดำเนินการให้โดยเร็วที่สุดครับ
ต้องขออภัยอีกครั้งครับ ที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ทุกท่าน ทั้งที่อยู่ในระหว่างการท่องเที่ยวแต่กลับไม่สามารถใช้งานได้ตามที่คาดหวังไว้ สร้างความเดือดร้อน ไม่สะดวกแค่ไหนผมเข้าใจเป็นอย่างดีครับ เพราะผมเองก็เคยมีประสบการณ์แบบนี้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทจะพัฒนาการให้บริการในด้านต่างๆให้ดียิ่งขึ้น ซื่อตรง และบริการด้วยความจริงใจสูงสุดที่ตั้งใจจะมอบให้แก่ลูกค้าทุกท่าน
ได้โปรดมอบโอกาสให้เราได้ดูแลทุกท่านอีกครั้งด้วยครับ"
ซึ่งจะเห็นได้ว่าที่มีปัญหาเพราะเครื่องรุ่น GL09P และGL10P แล้วทางผู้บริหารแจ้งว่าส่งคืนญี่ปุ่นหมดแล้ว และจะไม่นำกลับมาใช้อีก แต่วันนี้เราได้ติดต่อไปเพื่อที่จะเช่า เพราะมั่นใจว่าคงไม่มีเคสแบบที่หลายๆคนเจอ แต่ทาง BS-mobile กลับมีโปรโมชั่นนี้คะ
"NEW!! : การกลับมาอีกครั้ง ราคาถูกที่สุดเพียง 99 บาท/วันเท่านั้น สำหรับเครื่องGL10P จาก 280THB/Day⇒99THB/Day (ลดสูงสุด65%!!!)"
มันคืออะไรคะ ไหนคุณบอกเครื่องรุ่นนี้มีปัญหาแล้วจะไม่นำกลับมาอีก แต่คุณบอกกลับมาอีกครั้งลดเหลือวันละ 99 บาท สรุปคือรุ่นนี้แก้ไขปัญหาได้แล้วหรอ หรืออะไร เราถามทางเจ้าหน้าที่ว่าที่เราเช่าเราจะได้เครื่องรุ่นไหน เราไม่มั่นใจและไม่อยากได้รุ่น GL10P นะ จ่ายราคาเท่าเดิมเราก็ยอมแต่เราไม่เอา GL10P แต่เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้เครื่องรุ่นไหน บอกแค่จะได้เครื่อง AU สรุปคือเราจะมั่นใจได้ไหมว่าเช่าไปแล้วจะใช้ได้ หรือเราจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเจ้าแทนดีคะ มีท่านไหนแนะนำบ้างได้ไหมคะว่าที่ไหนโอเค
จะเช่า Pocket wi-fi ไปญี่ปุ่น แต่งงกับนโยบายของ BS-mobile
"ขออภัยในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้นก่อนหน้านี้เป็นอย่างสูงครับ
เกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้น และเขียนลงกระทู้นี้ ทางเราได้ดำเนินการตรวจสอบอย่างถี่ถ้วน แล้วพบปัญหาดังต่อไปนี้
ปัญหาการใช้งานที่เกิดขึ้นจากเครื่องPocket WiFi รุ่น GL09P และGL10P ซึ่งเราเพิ่งนำเข้ามาได้ไม่นาน และเมื่อเปรียบเทียบเครื่องPocket WiFi รุ่นGL09P และGL10P กับเครื่องPocket WiFI รุ่น GL04P และGL06P พบความแตกต่างกันอย่างชัดเจนเรื่องกฎระเบียบการให้บริการ ซึ่งที่ถูกต้องคือเครื่องGL09PและGL10P สามารถใช้งานได้ 1GB / 3 วัน ซึ่งเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าว แต่สำหรับเครื่องGL04P และGL06Pกลับไม่มีปัญหาแต่อย่างใด สามารถใช้งานด้วยความเร็วสูงสุดในครั้งละมากๆได้อย่างราบรื่น ทางเราจึงตัดสินใจส่งเครื่องGL09P และGL10Pคืนทางประเทศญี่ปุ่นทั้งหมด และนำเข้าเครื่อง GL04P และGL06Pเข้ามาเพิ่มแทนที่เครื่องที่เราส่งกลับไป จากนี้เป็นต้นไปทางเราจะไม่นำเครื่อง GL09P และGL10Pให้ลูกค้าใช้บริการอีกแม้แต่เครื่องเดียว และสำหรับลูกค้าท่านใดที่นำเครื่อง GL09P และGL10Pไปแล้วเกิดปัญหาในการใช้งาน รบกวนติดต่อเข้ามาที่บริษัท ทางเราจะทำการตรวจสอบ และดำเนินการคืนค่าใช้บริการในส่วนที่ไม่สามารถใช้งานได้ให้แก่ลูกค้า สำหรับลูกค้าที่ไม่ได้ใช้งานเครื่อง GL09P และGL10P มั่นใจได้เลยครับว่าเราจะไม่นำเครื่องรุ่นดังกล่าวกลับมาให้บริการและเกิดปัญหาแบบนี้ขึ้นอีกแน่นอน หากเคยติดต่อเข้ามาแล้วแต่ยังไม่ได้รับการคืนค่าใช้บริการ หรือการตอบกลับ รบกวนติดต่อผ่านทางLINEเข้ามาอีกครั้ง หากพบว่ามีการแจ้งเรื่องเข้ามาผมจะรีบดำเนินการให้โดยเร็วที่สุดครับ
ต้องขออภัยอีกครั้งครับ ที่สร้างความเดือดร้อนให้แก่ทุกท่าน ทั้งที่อยู่ในระหว่างการท่องเที่ยวแต่กลับไม่สามารถใช้งานได้ตามที่คาดหวังไว้ สร้างความเดือดร้อน ไม่สะดวกแค่ไหนผมเข้าใจเป็นอย่างดีครับ เพราะผมเองก็เคยมีประสบการณ์แบบนี้เช่นกัน ด้วยเหตุนี้ทางบริษัทจะพัฒนาการให้บริการในด้านต่างๆให้ดียิ่งขึ้น ซื่อตรง และบริการด้วยความจริงใจสูงสุดที่ตั้งใจจะมอบให้แก่ลูกค้าทุกท่าน
ได้โปรดมอบโอกาสให้เราได้ดูแลทุกท่านอีกครั้งด้วยครับ"
ซึ่งจะเห็นได้ว่าที่มีปัญหาเพราะเครื่องรุ่น GL09P และGL10P แล้วทางผู้บริหารแจ้งว่าส่งคืนญี่ปุ่นหมดแล้ว และจะไม่นำกลับมาใช้อีก แต่วันนี้เราได้ติดต่อไปเพื่อที่จะเช่า เพราะมั่นใจว่าคงไม่มีเคสแบบที่หลายๆคนเจอ แต่ทาง BS-mobile กลับมีโปรโมชั่นนี้คะ
"NEW!! : การกลับมาอีกครั้ง ราคาถูกที่สุดเพียง 99 บาท/วันเท่านั้น สำหรับเครื่องGL10P จาก 280THB/Day⇒99THB/Day (ลดสูงสุด65%!!!)"
มันคืออะไรคะ ไหนคุณบอกเครื่องรุ่นนี้มีปัญหาแล้วจะไม่นำกลับมาอีก แต่คุณบอกกลับมาอีกครั้งลดเหลือวันละ 99 บาท สรุปคือรุ่นนี้แก้ไขปัญหาได้แล้วหรอ หรืออะไร เราถามทางเจ้าหน้าที่ว่าที่เราเช่าเราจะได้เครื่องรุ่นไหน เราไม่มั่นใจและไม่อยากได้รุ่น GL10P นะ จ่ายราคาเท่าเดิมเราก็ยอมแต่เราไม่เอา GL10P แต่เจ้าหน้าที่บอกไม่สามารถบอกได้ว่าจะได้เครื่องรุ่นไหน บอกแค่จะได้เครื่อง AU สรุปคือเราจะมั่นใจได้ไหมว่าเช่าไปแล้วจะใช้ได้ หรือเราจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเจ้าแทนดีคะ มีท่านไหนแนะนำบ้างได้ไหมคะว่าที่ไหนโอเค