สวัสดีทุกท่านครับกระทู้นี้เป็นกระทู้แรกและผมขอระบายอย่างสุดซึ้งเลยเข็ดจนวันตายพิมพ์ไม่ดีแต่ขอระบายหน่อยนะครับ
พอดีเป็นลูกค้า โทรศัพท์มือถือ Samsung ตั้งแต่ รุ่นแรกๆไล่มาตั้งแต่ S2 S3 S4 Note 2-3 แล้วมา Note 4 กำลัวช่างใจกับ Note 5 หรือ S6 ดีว่าจะซื้อเพราะมี Galaxy Gear 1 กับ 2 อยู่แต่ Gear 1 เข้าศูนย์บ่อยมากเลยไปถอยรุ่นที่ 2 มาใช้ไปพักหนี่งใช้ธรรมดาที่ชาร์ตขั้วทองเหลืองลอกเราว่าจะเอาเข้าศูนย์ปรากฎว่า โทรเช็คประกันหมดซื้อมาได้ 11 เดือนพอดี กรรมหมดได้ยังไง เค้าบอกจับจาก S/n บ้านผมอยู่ตจว วันนั้นไปซื้อตอนไปเที่ยว ภาคตะวันออกห่างกัน 500 กว่าโลเค้าบอกให้ไปเอาใบเสร็จ
แล้ว ซ่อมไม่ได้เปลี่ยนอย่างเดียวคิดประมาณ 5 พัน ลมจับเลยครับ ขอร้องก็แล้วไม่มีเห็นใจบอกเป็นนโยบาย เป็นลูกค้ามานานเห็นแต่คนอื่นบ่นว่า Samsung ไม่ดีอย่างงั้นไม่ดีอย่างงี้ เราก็เถียงแทนเพราะเราใช้อยู่ แล้วเราก็ขายต่อมือสองให้คนอื่นใช้ด้วย แถมอุปกรณ์พังไม่เคยบ่น ที่ชาร์ตหูฟังพังก็เปลี่ยนของแท้ศูนย์หมดชาร์ตได้สองเดือนพังเปลี่ยนสอง สาม รอบ เลยตัดสินใจว่าจะเลิกใช้ Samsung ถาวรและ Note 4 พึ่งขายไปว่าจะออก Note 5 ไม่เอา..... ละ
แต่เหตุการณ์ก็เหมือนซ้ำเติม Note 3
ไฟปุ่มเมนูดับ ตอนแรกก็งงน้ำเข้าหรือทำตกตอนไหนที่ไหนได้ไม่เคยทำตกน้ำเลย มันเจ๊งไปเองครับใช้มาปีนิด ๆ สลดกับของแบรนด์นี้มิหน้ารัสเซียแบน อยากแนะนำว่าใครกำลังจะซื้ออย่าซื้อเลยครับประกันแย่มาก ผมไม่ได้เก็บใบเสร็จตอนซื้อ คิดในใจตูเป็นลูกค้ามานานคงไว้ใจได้ตอนเอา Gear 1 ไปซ่อมปรึกษาเค้าทำไม Gear 2 ขั้วมันลอก ช่างบอกว่าเป็นปกติครับถ้าชาร์จได้ก็ใช้ๆไปเถอะเราไม่ติดใจอะๆรพอมาดูรีวิวหรือปัญหาในเว็บ ตบได้คำเดียวชิ...หาย นี้ลอกหมดจะชาร์ตไม่เข้าเก็บทิ้งพอเอาไปซ่อมฝันสลายบอกประกันหมดทำให้ถอดใจ ขอบอกว่า "เข็ด" มาก Samsung ถ้าคุณยังทำแบบนี้เลิกขายเถอะคุณภาพไม่สมราคายอดขายตกเอา ๆ ผมคงต้องลาก่อน ถึงกับเซ็งมาก ลาขาดถ้าไม่แก้ก็โดนแบนรด์จีนแซง ผมอุดหนุนแบรนด์อื่นแน่ ( บอกตรง ๆ ครับซังซวยห่วยจริง ๆ ) ขอเชียร์แบรนด์อื่นย้ายไปผลไม้ละไม่งั้นก็เจอ mi ไม่ mi ก็ LG หรือ OPPO แทน เกลียดเข้าไส้ แบรนด็นี้ห่วย ห่วย
เบื่อ Samsung โกรธจนควันออกหู ขอระบายครั้งแรกเลย
พอดีเป็นลูกค้า โทรศัพท์มือถือ Samsung ตั้งแต่ รุ่นแรกๆไล่มาตั้งแต่ S2 S3 S4 Note 2-3 แล้วมา Note 4 กำลัวช่างใจกับ Note 5 หรือ S6 ดีว่าจะซื้อเพราะมี Galaxy Gear 1 กับ 2 อยู่แต่ Gear 1 เข้าศูนย์บ่อยมากเลยไปถอยรุ่นที่ 2 มาใช้ไปพักหนี่งใช้ธรรมดาที่ชาร์ตขั้วทองเหลืองลอกเราว่าจะเอาเข้าศูนย์ปรากฎว่า โทรเช็คประกันหมดซื้อมาได้ 11 เดือนพอดี กรรมหมดได้ยังไง เค้าบอกจับจาก S/n บ้านผมอยู่ตจว วันนั้นไปซื้อตอนไปเที่ยว ภาคตะวันออกห่างกัน 500 กว่าโลเค้าบอกให้ไปเอาใบเสร็จแล้ว ซ่อมไม่ได้เปลี่ยนอย่างเดียวคิดประมาณ 5 พัน ลมจับเลยครับ ขอร้องก็แล้วไม่มีเห็นใจบอกเป็นนโยบาย เป็นลูกค้ามานานเห็นแต่คนอื่นบ่นว่า Samsung ไม่ดีอย่างงั้นไม่ดีอย่างงี้ เราก็เถียงแทนเพราะเราใช้อยู่ แล้วเราก็ขายต่อมือสองให้คนอื่นใช้ด้วย แถมอุปกรณ์พังไม่เคยบ่น ที่ชาร์ตหูฟังพังก็เปลี่ยนของแท้ศูนย์หมดชาร์ตได้สองเดือนพังเปลี่ยนสอง สาม รอบ เลยตัดสินใจว่าจะเลิกใช้ Samsung ถาวรและ Note 4 พึ่งขายไปว่าจะออก Note 5 ไม่เอา..... ละ
แต่เหตุการณ์ก็เหมือนซ้ำเติม Note 3
ไฟปุ่มเมนูดับ ตอนแรกก็งงน้ำเข้าหรือทำตกตอนไหนที่ไหนได้ไม่เคยทำตกน้ำเลย มันเจ๊งไปเองครับใช้มาปีนิด ๆ สลดกับของแบรนด์นี้มิหน้ารัสเซียแบน อยากแนะนำว่าใครกำลังจะซื้ออย่าซื้อเลยครับประกันแย่มาก ผมไม่ได้เก็บใบเสร็จตอนซื้อ คิดในใจตูเป็นลูกค้ามานานคงไว้ใจได้ตอนเอา Gear 1 ไปซ่อมปรึกษาเค้าทำไม Gear 2 ขั้วมันลอก ช่างบอกว่าเป็นปกติครับถ้าชาร์จได้ก็ใช้ๆไปเถอะเราไม่ติดใจอะๆรพอมาดูรีวิวหรือปัญหาในเว็บ ตบได้คำเดียวชิ...หาย นี้ลอกหมดจะชาร์ตไม่เข้าเก็บทิ้งพอเอาไปซ่อมฝันสลายบอกประกันหมดทำให้ถอดใจ ขอบอกว่า "เข็ด" มาก Samsung ถ้าคุณยังทำแบบนี้เลิกขายเถอะคุณภาพไม่สมราคายอดขายตกเอา ๆ ผมคงต้องลาก่อน ถึงกับเซ็งมาก ลาขาดถ้าไม่แก้ก็โดนแบนรด์จีนแซง ผมอุดหนุนแบรนด์อื่นแน่ ( บอกตรง ๆ ครับซังซวยห่วยจริง ๆ ) ขอเชียร์แบรนด์อื่นย้ายไปผลไม้ละไม่งั้นก็เจอ mi ไม่ mi ก็ LG หรือ OPPO แทน เกลียดเข้าไส้ แบรนด็นี้ห่วย ห่วย