ตามหัวข้อ เลยคะ แป้งรบกวนเพื่อนๆพี่ๆสมาชิก ด้วยคะ สอบถามหน่อยคะ มีใครเป็นแบบนี้มั้ย
.. แป้ง กับสามีไปออกรถยนต์ ที่ บริษัท โตโยต้าไทยเย็น จำกัด สำนักงานใหญ่ อ.เมือง โคราช ตกลงทำสัญญา จองรถ วันที่ 19 มิย.58 และรับได้ gift voucher ช้อปปิ้ง The mall 10,000.-บาท ทาง sale ไทยเย็น (นายปิยวะฒน์ แรมลี) แจ้งว่า จะได้รับ คูปอง ภายใน 30 วัน หลังจากวันจอง หลังจากวันนั้น ผ่านไป ครบ 30 วัน แป้งก็ตาม คูปองบัตรกำนัล ทาง sale อีกครั้ง sale ก็ขอเลื่อนไปอีก แจ้งว่า Toyota Motor ยังไม่ส่งมา ทาง โตฌยต้าไทยเย็น ส่งเอกสารไปหมดแล้ว
วันที่ 25 กค.58 ทาง sale โตโยต้าไทยเย็น โทรมา ให้ เอา สำเนาบัตรประชาชน+สำเนาทะเบียนบ้านไปให้ เพื่อส่งเอกสาร ยืนยันการรับสิทธิ เพิ่มเติม ไปยัง Toyota motor thailand บ่ายวันนั้น แป้งรีบปิดร้าน เอาเอกสารไปให้ถึงที่ ทาง sale แจ้งได้แค่เพียง รอ ทาง Toyota motor ส่งเอกสาร มาเอง ที่บ้าน ภายใน อีก 30 วัน ไม่เกิน สิ้นเดือน สค.58 (เลื่อนไปเรื่อย) รอและตาม จนถึงวันที่ 31 สค.58 ได้โทรไปสอบถาม กลับได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้ รอทาง Toyota motor thailand เค้ายังไม่ส่งมา ส่งมาให้แค่ 4 คน (ไม่ทราบลูกค้าที่ได้รับคูปองมีกี่คน)
แป้งเลยสอบถามว่า แป้งร่วมสนุกได้รับ บัตรกำนัล ในวันแรก ของการเริ่ม แคมเปญ ทำไมถึง ได้รอรับ บัตร รอบ2 sale Toyotaไทยเย็น แจ้งว่า ตัดรอบ เช้า กับ รอบบ่าย แป้งเป็นรอบบ่าย ต้องรอ รับ รอบที่ 2 วันนั้น แป้ง complain Toyota ไทยเย็น ไป เยอะ ว่า ทำไม เลื่อนไปเลยๆ ระบุวันแน่นอน ก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก แป้ง ออกรถมาตั้งนาน ยังได้ ของแถม ไม่หมด แล้วถ้า ***ลูกค้าได้ตาม จะได้รับ gift voucher นั้นมั้ย !!! *** เวลา Toyota จะขายรถให้เรา พูดดีทุกอย่าง แต่ หลังจากเราซื้อรถแล้ว ผ่านไปจะ 3 เดือนแล้ว แป้งยังได้รับของแถม ไม่ครบเลย โทรตามก็ไม่รับ ไลน์ตามก็ไม่ตอบ Toyota ไทยเย็น ก็โยนความรับผิดชอบล่าช้า ให้กับ Toyota motor Thailand แล้ว ลูกค้า อย่างเรา จะทำยังไงได้มั่งคะ นอกจาก "รอ" อย่างเดียว
ปล. แป้ง ดาวน์รถ 311,546.- บาท น่ะคะ
#หรือนี่คือ บริการหลังการขาย ของ Toyota
ผิดหวังคะ บอกตรงๆ นี่ไม่ใช่รถ คันแรก ที่บ้านก็ใช้ ทั้งหมด ผิดหวังกับการบริการ แบบนี่ จริงๆ แป้งจะถามหาความรับผิดชอบได้ที่ไหน คะ รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ ใน pantip ด้วยนะคะ
ไปออกรถยนต์ yaris กับ Toyota ไทยเย็น โคราช จองวันที่ 19 มิย.58 ณ.วันนี้ 9 กย.58 ก็ยังได้ของแถมไม่หมด *บัตรกำนัล The mall
.. แป้ง กับสามีไปออกรถยนต์ ที่ บริษัท โตโยต้าไทยเย็น จำกัด สำนักงานใหญ่ อ.เมือง โคราช ตกลงทำสัญญา จองรถ วันที่ 19 มิย.58 และรับได้ gift voucher ช้อปปิ้ง The mall 10,000.-บาท ทาง sale ไทยเย็น (นายปิยวะฒน์ แรมลี) แจ้งว่า จะได้รับ คูปอง ภายใน 30 วัน หลังจากวันจอง หลังจากวันนั้น ผ่านไป ครบ 30 วัน แป้งก็ตาม คูปองบัตรกำนัล ทาง sale อีกครั้ง sale ก็ขอเลื่อนไปอีก แจ้งว่า Toyota Motor ยังไม่ส่งมา ทาง โตฌยต้าไทยเย็น ส่งเอกสารไปหมดแล้ว
วันที่ 25 กค.58 ทาง sale โตโยต้าไทยเย็น โทรมา ให้ เอา สำเนาบัตรประชาชน+สำเนาทะเบียนบ้านไปให้ เพื่อส่งเอกสาร ยืนยันการรับสิทธิ เพิ่มเติม ไปยัง Toyota motor thailand บ่ายวันนั้น แป้งรีบปิดร้าน เอาเอกสารไปให้ถึงที่ ทาง sale แจ้งได้แค่เพียง รอ ทาง Toyota motor ส่งเอกสาร มาเอง ที่บ้าน ภายใน อีก 30 วัน ไม่เกิน สิ้นเดือน สค.58 (เลื่อนไปเรื่อย) รอและตาม จนถึงวันที่ 31 สค.58 ได้โทรไปสอบถาม กลับได้รับคำตอบว่า ยังไม่ได้ รอทาง Toyota motor thailand เค้ายังไม่ส่งมา ส่งมาให้แค่ 4 คน (ไม่ทราบลูกค้าที่ได้รับคูปองมีกี่คน)
แป้งเลยสอบถามว่า แป้งร่วมสนุกได้รับ บัตรกำนัล ในวันแรก ของการเริ่ม แคมเปญ ทำไมถึง ได้รอรับ บัตร รอบ2 sale Toyotaไทยเย็น แจ้งว่า ตัดรอบ เช้า กับ รอบบ่าย แป้งเป็นรอบบ่าย ต้องรอ รับ รอบที่ 2 วันนั้น แป้ง complain Toyota ไทยเย็น ไป เยอะ ว่า ทำไม เลื่อนไปเลยๆ ระบุวันแน่นอน ก็เลื่อนแล้วเลื่อนอีก แป้ง ออกรถมาตั้งนาน ยังได้ ของแถม ไม่หมด แล้วถ้า ***ลูกค้าได้ตาม จะได้รับ gift voucher นั้นมั้ย !!! *** เวลา Toyota จะขายรถให้เรา พูดดีทุกอย่าง แต่ หลังจากเราซื้อรถแล้ว ผ่านไปจะ 3 เดือนแล้ว แป้งยังได้รับของแถม ไม่ครบเลย โทรตามก็ไม่รับ ไลน์ตามก็ไม่ตอบ Toyota ไทยเย็น ก็โยนความรับผิดชอบล่าช้า ให้กับ Toyota motor Thailand แล้ว ลูกค้า อย่างเรา จะทำยังไงได้มั่งคะ นอกจาก "รอ" อย่างเดียว
ปล. แป้ง ดาวน์รถ 311,546.- บาท น่ะคะ
#หรือนี่คือ บริการหลังการขาย ของ Toyota
ผิดหวังคะ บอกตรงๆ นี่ไม่ใช่รถ คันแรก ที่บ้านก็ใช้ ทั้งหมด ผิดหวังกับการบริการ แบบนี่ จริงๆ แป้งจะถามหาความรับผิดชอบได้ที่ไหน คะ รบกวนเพื่อนๆ พี่ๆ ใน pantip ด้วยนะคะ