บัตรATMชำรุด เนื่องมาจากความบกพร่องของทางธนาคารเอง ใครควรจะต้องรับผิดชอบ

บัตรATMของผม ใช้อยู่สามธนาคาร แต่มีปัญหาอยู่สองธนาคารครับ


ใบแรกของธนาคารกสิกรไทย ด้านหลังแถบแม่เหล็กหลุด จนต้องหากาวมาทา แล้วใช้ได้ระยะนึง
แต่พอมาภายหลังไม่สามารถใช้งานได้ เนื่องจากขึ้นข้อความว่า ใส่รหัสผิด ซึ่งเข้าไปแก้ไขที่เคาน์เตอร์แล้ว นำออกมาใช้ใหม่ ก็ยังคงขึ้นว่าใส่รหัสผิดอยู่เหมือนเดิม
ทางเคาน์เตอร์จึงแจ้งมาว่าจะต้องทำบัตรใหม่
ซึ่งผมก็แย้งว่า รหัสของผมไม่ผิดนะ เพราะบัตรทุกใบทุกธนาคารของผมจะใช้เพียงรหัสเดียว
ถ้ากสิกรไทยผิด บัตรธนาคารอื่นก็จะต้องผิดเหมือนกัน



ใบที่สองเป็นของธนาคารไทยพาณิชย์ แต่ปัญหาไม่ได้อยู่ที่บัตร แต่ปัญหาเกิดจากตู้ให้บริการของทางธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาห้างแฟชั่นไอส์แลนด์ ฝั่งบิ๊กซี
ซึ่งเมื่อสอดใส่บัตรและคืนบัตรออกมาแล้ว ปรากฏว่าภายในช่องใส่บัตร เหมือนมีอะไรที่คมๆทำให้แถบแม่เหล็กของบัตรเกิดความเสียหายดังภาพนี้

คำถามคือ ทั้งสองเคสนี้ ใครควรรับผิดชอบครับ

และขอให้ทางธนาคารไทยพาณิชย์ แก้ไขที่ตู้ATMที่หน้าธนาคารสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ ฝั่งบิ๊กซี ประมาณตู้สุดท้ายและเกือบสุดท้ายด้วยนะครับ(จำได้ไม่แน่ชัดแต่ประมาณนี้)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่