พนักงาน my ทำงานกันแบบไหน

ก่อนอื่นต้องขออภัยหากพิมพ์อ่านยาก ผมคนบ้านนอกชนบทจบการศึกษาแค่ ป.6 แต่มีเรื่องจะบอกกล่าว
เช้าวันนี้ไปร้านน้ำชาตามปกติของคนบ้านนอก แล้วได้คุยกันเรื่องลงทะเบียนซิม เพราะในวงที่นั่งดืมน้ำชากันอยู่
มีที่เบอร์โดนระงับสัญญาณ ก็เลยยืมมือถือมากด *151# เพื่อเช็คดูกัน เห็นข้อความของตัวเองก็ งง
ข้อความตอบกลับว่า เลขหมายของท่านเป็นระบบเติมเงิน ลงทะเบียนแล้ว ด้วยเลขบัตร 310180070xxxx
ไม่ งง และสงสัยยังไงล่ะครับ ก็มันไม่ใช่เลขบัตรประชาชนของผม เบอร์ผมก็ไม่ใช่เลขสวย อีกอย่างที่สงสัย
เบอร์นี้ผมได้ย้ายค่าย มาจากดีแทค เกือบ3ปีแล้ว ผมใช้ดีแทคในระบบ 800 แบบรายเดือนแล้วตอนหลังเปลี่ยน
มาเป็นระบบ ซิมแฮปปี้  ใช้มา10กว่าปี ย้ายมา my เกือบ 3 ปีแล้ว
(ที่ย้ายมาmy เพราะ ตอนหลังดีแทคเปลี่ยนมาเป็นตายเน็ต ที่บ้านสัญญาณห่วยสุดๆ)
ตั้งแต่ย้ายมา my ไม่เคยสนใจเรื่องการลงทะเบียน เพราะเห็นว่าย้ายค่ายมา คงจะไม่มีปัญหาเรื่องซิมดับ
มาเจอแบบนี้ก็ร้อนใจซิครับ ก็เลยโทรไปที่ Contact Center 02 401 2222 ได้รับคำตอบว่า จะแก้ไขข้อมูลให้
คิดดูครับ หากผมไม่ลองกด*151#เช็คดูล่ะ แล้วหากวันดีคืนดี มือถือหาย ไปแจ้งทำซิมใหม่ จะทำได้หรือ
เบอร์ใช้งานมาตอนนี้เกือบ20ปี
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่