Internet True Online

ผมขออนุญาติถามเจ้าหน้าที่ ที่มีส่วนในการรับผิดชอบสัญญาณอินเตอร์เน็ต ตอนนี้ที่บ้านผมใช้อินเตอร์เน็ตของทรูมาหลายปีแล้ว และมีปัญหาสัญญาณขาดหายบ่อยมาก เป็นทุกวัน จนเป็นเหตุให้ผม ต้องโทรไปสอบถามเจ้าหน้าที่ เจ้าหน้าที่จึงแนะนำให้ไปเปลี่ยนเราท์เตอร์ และติดสัญญาเพิ่มเติมอีก 1 ปี หลังจากนั้นก็ใช้งานต่อมาประมาณ 6 เดือน โดยที่ยังเกิดปัญหาเดิมอยู่ นั่นคือ สัญญาณอินเตอร์เน็ตขาดๆหายๆ
-ไฟที่เราท์เตอร์ปกติจะติด4ดวง
1. Power
2. WPS/WLAN
3. DSL
4. INTERNET
แต่ที่เราท์เตอร์ผม ชั่วโมงนึง จะใช้งานได้ประมาณ 10-20 นาที และหลังจากนั้นจะเกิดปัญหา ไฟดวงที่ 4 INTERNET ไม่ติด และต้องรีสตาร์ทเราท์เตอร์ใหม่ประมาณ 4-5 ครั้ง ถึงจะใช้งานได้ จนเป็นปัญหาประจำวันที่ได้รับและรู้สึกรำคาญเป็นอย่างมาก เพราะต้องใช้งานทุกวัน จนทำให้ผมเบื่อ และไม่จ่ายค่าบริการเป็นระยะเวลา5-6 เดือน และโดนระงับสัญญาณ จนมีข้อความจากTRUE ส่งมาเตือน ผมจึงไปชำระค่าบริการทั้งหมด 6 เดือน เป็นจำนวนเงิน 3400 บาทถ้วน
ทั้งๆที่ใช้งานได้แค่ 3 เดือน และโดนระงับ ที่ยอดที่จ่ายกลับมี 6 เดือน แต่ผมก็ชำระไปโดยไม่ได้สอบถามเจ้าหน้าที่สักคำว่าทำไมถึงมียอดมากมายขนาดนี้
และผมก็มีคำถามที่อยากจะถามเจ้าหน้าที่และได้โปรดช่วยตอบคำถามของผมด้วย เพราะผมไม่พอใจเป็นอย่างมาก
1. ทำไมผมโดนคิดค่าบริการถึง 6 เดือน ทั้งๆที่จริงๆแล้วใช้งานได้แค่ 3 เดือนโดยที่หลังจากนั้น โดนระงับสัญญาณ
2.ทำไมสัญญาณอินเตอร์คุณถึงหลุดบ่อยมากๆ ทั้งๆที่เปลี่ยนเราท์เตอร์ใหม่แล้ว ก็ยังเจอปัญหาอยู่
3.ถ้าผมจะยกเลิกก่อนจะหมดสัญญา ต้องมีขั้นตอนยังไงบ้าง และต้องเสียอะไรบ้าง
4.ทำไมบางทีสัญญาณอินเตอร์เน็ตขึ้นครบทุกดวง ตามปกติ แต่ทำไมใช้งานอินเตอร์เน็ตไม่ได้ลองเข้าจากมือถือหลายๆเครื่องก็เป็นปัญหาเดียวกัน(มีรูปให้ดู)


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่