อิออน กับความผิดพลาดในการจ้างบ.ทวงถามหนี้

กระทู้คำถาม
ผมมีบัตรเครดิตทั้งหมด 6 ใบ วงเงินไม่ใช่น้อยๆครับ ใช้งานมาก็เยอะ 3-5 ปีทั้งนั้น แต่มีบัตรอิออนบัตรเดียวที่โดนค่าปรับตลอด คือ กำหนดชำระวันที่ 2 ของเดือน และดิวต้องไม่เกินวันที่ 5 แต่ผมไม่ค่อยได้ใสใจในการดูแลการชำระบัตรเท่าที่ควร เพราะทั้งงานยุ่งและมีบัตรหลายใบที่ดิวไม่ตรกันจึงสับสน แต่ก็พยายามที่จะชำระให้ไม่เกินดิวเพื่อไม่ให่โคนค่าปรับ  แต่ช่วงหลังๆ 3-4 เดือนมานี้โดนค่าปรับตลอดครับ  มันไม่ได้มากมายแต่เสียความรู้สึก เพราะว่าดิววันที่ 5 แต่บ.ที่อิออนจ้างทวงถามหนี้ หรือจะเรียกอะไรก็แล้วแต่ จะโทรมาหลังจากวันที่ 5 ตลอด นั่นหมายถึงค่าปรับเกิดขึ้น โดนอ้างว่าได้ส่งใบแจ้งชำระมาล้วตามที่อยู่ที่แจ้ง อันนี้ผมไม่เถียง แต่ไมไม่ค่อยเข้าอยู่บ้านหรือที่ทำงานสักเท่าไหร่ ข้อความก็ไม่มีมาแจ้งว่าต้องชำระวันไหน เท่าไหร่ (บัตรใบอื่นมีมาแจ้งก่อน 3 - 5 วันก่อนที่จะถึงดิว และโทรมานัดวันชำระโดยไม่คิดค่าปรับ)  
     อยากสอบถามถึงท่านที่ใฃ้บัตรอิออนว่าเจอเหตุการณ์อย่างผมไหมครับ เล่าประสบการให้ฟังบ้างก็ยินดีครับ และถามถึงอิออนว่าเงินค่าปรับเนี่ยใครได้ บ.ทวงถามหนี้ หรือ อิออนเอง ถ้าเข้ากระเป๋า บ.ทวงถามหนี้ก็แน่นอนว่าพวกเข้าต้องการค่าปรับเหล่านี้จึงได้โทรมาแจ้งให้ชำระหลังดิว  หรือถ้าเข้ากระเป๋าอิออนเองเองอย่างนี้ไม่ดีแน่ครับ ฉะนั้น ผมว่าอิออนต้องอบรมบ.เหล่านี้หรือปลดหรือปรับหรุงระบบหรือแก้ไขสิ่งที่เกิดขึ้นเหอะ อย่าเอารัดเอาเปลี่ยนกับให้มาก บางเดือนค่าปรับเยอะกว่าเงินที่ต้องชำระซะอีก
    วอน สคป. ช่วยดูแลด้วยครับ บ.ข้ามชาติเลวๆ มันมากินดูดเลือดดูดเนื้อคนในชาติอย่างนี้ใช้ไม่ได้ครับ สมควรที่จะลงโทษอย่างหนัก เพราะผมมั่นใจว่ามันมีมากที่กระทู้นี้ ที่บ.อิออนกระทำกับลูกค้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่