ได้ย้ายค่ายมาแล้วมีปัญหา
1. ย้ายมาปุ๊ป ซิมถูกระงับ. อันนี้ก็แก้กันไป 2 วัน ตอนนี้ status. ซิมใช้ได้
2. โปรย้ายค่าย ไม่ได้รับ โทรเข้า คอยเซ็นเตอร์ ดันบอกให้ติดต่อ shop.
3. เข้าshop. แจ้งปัญหา. แจ้งไปแจ้งมา เมื่อคืน อยู่ดีๆ เปลี่ยนโปรให้มั่ว เป็นโปรสบ๊ายยยย
4. เงินในซิมหาย เหลือ. 0. บาท
5. วันคงเหลือหาย
6. ขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อแก้ปัญหาให้ด่วน เพราะวันนี้จะครบ 7 วันแล้ว
7. ไม่แนบกระทู้นะครับ
8. หมายเลขอ้างอิง จาก คอยเซ็นเตอร์ 2-28203724918, 2-28208544140, 2-28236290892
9. ขอเจ้าหน้าที่ที่แก้ปัญหาได้จริง เพียงคนเดียวครับ เพราะตอนนี้แก้ปัญหา ผิดซ้ำซาก. ผิดแล้วผิดอีก. บอกจะติดต่อกลับ แต่ต้องให้ลูกค้าตามเองทุกครั้ง
ขอบคุณครับ
เรียน คุณ intelฯ
1. ย้ายมาปุ๊ป ซิมถูกระงับ. อันนี้ก็แก้กันไป 2 วัน ตอนนี้ status. ซิมใช้ได้
2. โปรย้ายค่าย ไม่ได้รับ โทรเข้า คอยเซ็นเตอร์ ดันบอกให้ติดต่อ shop.
3. เข้าshop. แจ้งปัญหา. แจ้งไปแจ้งมา เมื่อคืน อยู่ดีๆ เปลี่ยนโปรให้มั่ว เป็นโปรสบ๊ายยยย
4. เงินในซิมหาย เหลือ. 0. บาท
5. วันคงเหลือหาย
6. ขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อแก้ปัญหาให้ด่วน เพราะวันนี้จะครบ 7 วันแล้ว
7. ไม่แนบกระทู้นะครับ
8. หมายเลขอ้างอิง จาก คอยเซ็นเตอร์ 2-28203724918, 2-28208544140, 2-28236290892
9. ขอเจ้าหน้าที่ที่แก้ปัญหาได้จริง เพียงคนเดียวครับ เพราะตอนนี้แก้ปัญหา ผิดซ้ำซาก. ผิดแล้วผิดอีก. บอกจะติดต่อกลับ แต่ต้องให้ลูกค้าตามเองทุกครั้ง
ขอบคุณครับ