เรียน คุณ intelฯ

กระทู้คำถาม
ได้ย้ายค่ายมาแล้วมีปัญหา

1. ย้ายมาปุ๊ป ซิมถูกระงับ. อันนี้ก็แก้กันไป 2 วัน ตอนนี้ status. ซิมใช้ได้

2. โปรย้ายค่าย ไม่ได้รับ โทรเข้า คอยเซ็นเตอร์ ดันบอกให้ติดต่อ shop.

3.  เข้าshop. แจ้งปัญหา. แจ้งไปแจ้งมา เมื่อคืน อยู่ดีๆ เปลี่ยนโปรให้มั่ว เป็นโปรสบ๊ายยยย

4. เงินในซิมหาย เหลือ. 0. บาท

5.  วันคงเหลือหาย

6.  ขอให้เจ้าหน้าที่ติดต่อแก้ปัญหาให้ด่วน เพราะวันนี้จะครบ 7 วันแล้ว

7. ไม่แนบกระทู้นะครับ  

8. หมายเลขอ้างอิง จาก คอยเซ็นเตอร์    2-28203724918,  2-28208544140,  2-28236290892

9. ขอเจ้าหน้าที่ที่แก้ปัญหาได้จริง เพียงคนเดียวครับ เพราะตอนนี้แก้ปัญหา ผิดซ้ำซาก. ผิดแล้วผิดอีก. บอกจะติดต่อกลับ แต่ต้องให้ลูกค้าตามเองทุกครั้ง

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่