... เราโอนเงินไปผิดบัญชี เมื่อวานที่ 5 สิงหาคม 2558 วันนั้นต้องการโอนเงินเดือนให้พนักงาน บัญชีธนาคารกสิกรเช่นกัน แต่ดัน มีชื่อบัญชีที่ชื่อใกล้เคียงกันอยู่ (ไม่ได้โอนผิดจากเลขบัญชี ) เราเมมชื่อคนที่เราโอนผิดไปไว้ เนื่องจากน่าจะเคยติดต่อสั่งซื้ออะไรกันก่อนหน้านี้แล้วไม่ได้ลบ ชื่อจะคล้ายกับพนักงาน จึงกดโอน ด้วยความสะเพร่า ประมาณ 4 โมงเย็น พอส่งเรื่องแจ้งเด็ก เด็กเพิ่งแจ้งกลับมาว่าเงินไม่เข้า เราจึงรีบหาข้อมูลว่าเป็นใครที่มีการโอนผิด แต่ก็ไม่พบ เพราะปกติถ้าเป็นบัญชีที่มีการสั่งซื้อสินค้า จะแคปหน้าการโอนส่งให้แม่ค้าเสมอ แต่นั่งไล่ดูทุกคนแล้วไม่มี จึงโทรเข้าคอลเซ็นต์ เขาแนะนำให้ไปแจ้งความ เรามีชื่อสกุลทั้งหมด ลองหาชื่อจากเฟซก็ไม่มี
วันรุ่งขึ้นต้องทำงาน และสามารถปลีกตัวไปแจ้งความ และไปที่สาขาใกล้เคียงได้ประมาณเที่ยง ยื่นเอกสารหลักฐานที่พนักงานแจ้งว่าต้องใช้ให้เรียบร้อย พนักงานได้แต่แจ้งว่า รอประมาณ 2 อาทิตย์ในการติดต่อกลับจากสำนักงานใหญ่ จนเกือบ 2 อาทิตย์ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ กลับถามรายละเอียดใหม่อีกครั้ง และแจ้งว่าจะติดต่อกลับ ซึ่งการดำเนินการทำได้เพียงรอ เพราะต้องประสานไปยังเจ้าของบัญชีถ้าไม่สามารถติดต่อ เจ้าของบัญชีได้ ก็รอ จนถึงวันนี้ .... เพลียจริง นี่ในกรณีเราผิดที่โอนผิดเอง ถ้าเป็นแบบที่เคยแชร์กันว่าสามารถทำได้ กรณีโดนโกง จากการซื้อของออนไลน์ ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าโอนผิด รอขนาดนี้ เจ้าบัญชีที่โกง ก้อคงใช้หมดละ
ในขณะที่เทคโนโลยีการสื่อสาร ไปไกลขนาดนี้ แต่ระบบการทำงาน การติดตามล่าช้า เป็นเดือนขนาดนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการก็คงรอๆๆๆๆ ไป ใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะคะ หรือใครเคยมีประสบการณ์โอนผิดแบบนี้บ้าง รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
*** ไม่รู้จะแท็กห้องไหน ***
โอนเงินผิดบัญชี ของธนาคารกสิกรไทย กว่า 2 อาทิตย์ยังไม่คืบ ... ต้องทำยังไงคะ
วันรุ่งขึ้นต้องทำงาน และสามารถปลีกตัวไปแจ้งความ และไปที่สาขาใกล้เคียงได้ประมาณเที่ยง ยื่นเอกสารหลักฐานที่พนักงานแจ้งว่าต้องใช้ให้เรียบร้อย พนักงานได้แต่แจ้งว่า รอประมาณ 2 อาทิตย์ในการติดต่อกลับจากสำนักงานใหญ่ จนเกือบ 2 อาทิตย์ ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ จึงโทรหาคอลเซ็นเตอร์ ก็ไม่สามารถให้ข้อมูลได้ กลับถามรายละเอียดใหม่อีกครั้ง และแจ้งว่าจะติดต่อกลับ ซึ่งการดำเนินการทำได้เพียงรอ เพราะต้องประสานไปยังเจ้าของบัญชีถ้าไม่สามารถติดต่อ เจ้าของบัญชีได้ ก็รอ จนถึงวันนี้ .... เพลียจริง นี่ในกรณีเราผิดที่โอนผิดเอง ถ้าเป็นแบบที่เคยแชร์กันว่าสามารถทำได้ กรณีโดนโกง จากการซื้อของออนไลน์ ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ว่าโอนผิด รอขนาดนี้ เจ้าบัญชีที่โกง ก้อคงใช้หมดละ
ในขณะที่เทคโนโลยีการสื่อสาร ไปไกลขนาดนี้ แต่ระบบการทำงาน การติดตามล่าช้า เป็นเดือนขนาดนี้ ลูกค้าที่ใช้บริการก็คงรอๆๆๆๆ ไป ใครรู้ช่วยบอกหน่อยนะคะ หรือใครเคยมีประสบการณ์โอนผิดแบบนี้บ้าง รบกวนแนะนำด้วยค่ะ
*** ไม่รู้จะแท็กห้องไหน ***