1. การแทรกเลนบริเวณจุดเลี้ยวกลับรถ ทำให้รถที่รอต่อกันต้องชะลอหยุดกันเป็นทอดๆ ยกเว้นจะขอแทรกก่อนถึงเส้นทึบเฉพาะกรณีที่แถวต่อยาวมากจนเลยจุดที่เลี้ยวออกมา หรือบางทีโดนรถทางตรงเบียดไม่ให้ชิดขวาทันที ทำให้เลยท้ายแถวที่ต่อกันอยู่ก่อน
2. พอกลับรถมาได้แล้ว รถส่วนนึงก็ต้องรีบชิดซ้ายเพื่อเข้าถนนลาดพร้าววังหิน แต่พอเปิดไฟเลี้ยวเท่านั้น จะมีบางพวกนิสัยแย่ๆรีบเร่งเครื่องมาเบียดไม่ให้เข้าเลนซะงั้น ทั้งๆที่สุดท้ายรถกลุ่มนี้ก็จะเลี้ยวเข้าซอย ไม่ได้มาแย่งพื้นที่กับรถที่จะตรงไปแยกเกษตรเลยสักนิด
3. พวกมอเตอร์ไซด์มักง่าย ที่อาศัยจังหวะรถโล่งนิดหน่อย ก็ขี่ตัดเลนข้ามไปอีกฝั่งถนน โดยไม่ยอมมากลับรถตามรถคันใหญ่
ถ้าหากคิดว่าแก้ไขปัญหาสามข้อนี้ไม่ได้ ก็ควรกลับไปใช้แบบเดิม หรือไม่ก็ ปิดแยกนี้ไปเลย ไม่ต้องให้รถที่มาจากแยกเกษตรเลี้ยวขวา ให้ไปกลับรถเหมือนกันให้หมด แล้วเพิ่มช่องกลับรถให้เป็นสองช่องทาง แล้วขึ้นป้ายเตือนรถทางตรงด้วยว่า โปรดให้ทางรถที่จะเลี้ยวซ้ายไปก่อน
ถ้าหากจนท.ไม่สามารถแก้ปัญหาเหล่านี้ได้ แยกลาดปลาเค้ากลับมาใช้ไฟแดงแบบเดิมเถอะครับ
1. การแทรกเลนบริเวณจุดเลี้ยวกลับรถ ทำให้รถที่รอต่อกันต้องชะลอหยุดกันเป็นทอดๆ ยกเว้นจะขอแทรกก่อนถึงเส้นทึบเฉพาะกรณีที่แถวต่อยาวมากจนเลยจุดที่เลี้ยวออกมา หรือบางทีโดนรถทางตรงเบียดไม่ให้ชิดขวาทันที ทำให้เลยท้ายแถวที่ต่อกันอยู่ก่อน
2. พอกลับรถมาได้แล้ว รถส่วนนึงก็ต้องรีบชิดซ้ายเพื่อเข้าถนนลาดพร้าววังหิน แต่พอเปิดไฟเลี้ยวเท่านั้น จะมีบางพวกนิสัยแย่ๆรีบเร่งเครื่องมาเบียดไม่ให้เข้าเลนซะงั้น ทั้งๆที่สุดท้ายรถกลุ่มนี้ก็จะเลี้ยวเข้าซอย ไม่ได้มาแย่งพื้นที่กับรถที่จะตรงไปแยกเกษตรเลยสักนิด
3. พวกมอเตอร์ไซด์มักง่าย ที่อาศัยจังหวะรถโล่งนิดหน่อย ก็ขี่ตัดเลนข้ามไปอีกฝั่งถนน โดยไม่ยอมมากลับรถตามรถคันใหญ่
ถ้าหากคิดว่าแก้ไขปัญหาสามข้อนี้ไม่ได้ ก็ควรกลับไปใช้แบบเดิม หรือไม่ก็ ปิดแยกนี้ไปเลย ไม่ต้องให้รถที่มาจากแยกเกษตรเลี้ยวขวา ให้ไปกลับรถเหมือนกันให้หมด แล้วเพิ่มช่องกลับรถให้เป็นสองช่องทาง แล้วขึ้นป้ายเตือนรถทางตรงด้วยว่า โปรดให้ทางรถที่จะเลี้ยวซ้ายไปก่อน