พนง Dtac สาขาเซ็นทรัลเฟส หาดใหญ่ ตอนรับลูกค้าด้วยการปิดประตูใส่

กระทู้คำถาม
เหตุการณ์ที่เพิ่งเจอวันนี้สดๆร้อนๆ ดีแท็กสาขาเซนเฟสหาดใหญ่ เราและน้องสาวจะเข้าไปติดต่อเรื่องโปรโทรศัพท์
ซึ่งเรา 2 คนทราบดีว่าเป็นเวลาใกล้ปิดทำการ ประตูเหล็กก็ปิดลงครึ่งนึงละ
น้องสาวเดินเข้าไปที่หน้าประตูเห็น พนง ท่านนึงยืนอยุ่ และได้อ้าปากถามไปว่าจะปิดแล้วรึยังและกำลังจะอ้าปากถามต่อ
แต่สิ่งที่เกิดขึ้น นางคนนั้นมองหน้าและกดปิดประตูเหล็กใส่หน้าตาเฉย
เรา2คนกะน้องสาว ช๊อค งง กับสิ่งที่พนงคนนี้ทำ เพราะไม่เคยเจอบริการที่ทรามขนาดนี้
และนึกไม่ถึงว่าจะเจอ เราก้อไม่ใช่จะสติเสียขนาดถ้าเค้าจะปิดแล้วจะบังคับให้เปิด
แต่การแสดงออกแบบนี้ คือ??? ใครมาโดนแบบเราจะรู้สึกยังไงค่ะ ดีใจรึป่าวที่พนงปิดประตูใส่
ไม่อยากจะเชื่อเลย นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ได้รับการบริการขั้นห่วยแตกจากสาขานี้
นี่มันครั้วที่ 3 ละกับสิ่งห่วยๆจากพนง ดีแท๊กสาขาเซนเฟสหาดใหญ่

หวังว่าโพสนี้จะไปถึงผู้ใหญ่ของ Dtac ทั้งส่วนกลางและศูนย์ของที่หาดใหญ่นะค่ะ
และหวังว่าจะได้รับการขอโทดจากพนงคนนั้นเช่นกัน ** เราไปเองถึงสาขาอีกแน่ ****

เราคิดว่าทางสาขาน่าจะสามารถตรวจสอบได้ว่า พนง.ที่ปิดประตูคือใครของวันที่ 21 ส.ค. 58

ถ้าพนง.ไม่แสดงพฤติกรรมหยาบคายแบบนี้ เราคงไม่มาเอาเรื่องขนาดนี้หรอก พูดเลย!!!
ใช้ค่ายนี้ทั้งบ้าน ใช้มาเป็นสิบๆ ปี เจอแบบนี้ เงิบ!! สุดท้ายคิดว่าคงตัดสินใจย้ายค่ายดีกว่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่