รถเป็นรุ่น BMW E36 318i
ระบบของรถคันนี้จะมีเพรสเชอร์สวิทซ์คอยควบคุมการทำงานของพัดลมไฟฟ้าด้านหน้ารถนะครับ จะทำงานเมื่อมีแรงดันในท่อฝั่งไฮ เกิน 18 bar หรือ 261 psi
เมื่อรถจอดอยู่กับที่แอร์จะไม่ค่อยเย็นครับทั้งที่พัดลมก็ทำงานปกติ ทำงานและหยุดทำงานปกติ แต่เมื่อลองบายบาสให้พัดลมทำงานตลอดเวลาพร้อมกับคอมเพสเซอร์ แอร์กลับเย็นปกติ
คำถาม
1.อุปกรณ์ตัวไหนใกล้เสียหรือไม่ครับ ?
2.เป็นไปได้ไหมว่าเพรสเชอร์สวิทซ์จะเสีย โดยที่อาจต้องรับแรงดันมากกว่าเดิมจิงสั่งให้พัดลมทำงาน หรือค่าผิดเพี้ยนไป
ทั้งนี้ยังไม่ได้ลองเอาเกจมาต่อวัดแรงดันนะครับ
ช่วยวิเคราะห์แอร์รถให้หน่อยครับ ว่าเสียตรงไหน
ระบบของรถคันนี้จะมีเพรสเชอร์สวิทซ์คอยควบคุมการทำงานของพัดลมไฟฟ้าด้านหน้ารถนะครับ จะทำงานเมื่อมีแรงดันในท่อฝั่งไฮ เกิน 18 bar หรือ 261 psi
เมื่อรถจอดอยู่กับที่แอร์จะไม่ค่อยเย็นครับทั้งที่พัดลมก็ทำงานปกติ ทำงานและหยุดทำงานปกติ แต่เมื่อลองบายบาสให้พัดลมทำงานตลอดเวลาพร้อมกับคอมเพสเซอร์ แอร์กลับเย็นปกติ
คำถาม
1.อุปกรณ์ตัวไหนใกล้เสียหรือไม่ครับ ?
2.เป็นไปได้ไหมว่าเพรสเชอร์สวิทซ์จะเสีย โดยที่อาจต้องรับแรงดันมากกว่าเดิมจิงสั่งให้พัดลมทำงาน หรือค่าผิดเพี้ยนไป
ทั้งนี้ยังไม่ได้ลองเอาเกจมาต่อวัดแรงดันนะครับ