สัดส่วนของผู้ใช้ในสหรัฐอเมริกา [2]
กูเกิ้ล (Google) 49.2%
ยาฮู(Yahoo!) 23.8%
เอ็มเอสเอ็น (MSN ) 9.6%
เอโอแอล (AOL) 6.3%
อาสก์ (Ask)
อื่นๆ 8.5%
เสิร์ชเอนจินอื่นๆ[แก้]
ไป่ตู้ (Baidu) เสิร์ชเอนจิน อันดับ 1 ของประเทศจีน[ต้องการอ้างอิง]
คูล (Cuil)
ยานเดกซ์ (Yandex) เสิร์ชเอนจิน อันดับ 1 ของรัสเซีย[3]
เสิร์ชเอนจินในอดีตที่ยกเลิกการใช้งานแล้ว[แก้]
ฮอตบอต (HotBot)
แอลตาวิสตา (Alta Vista)
ไลคอส (Lycos)
ในประเทศไทยมีการพัฒนาเครื่องมือค้นหาของไทยในชื่อ สรรสาร พัฒนาโดยเนคเทค *** ข้อมูลจากวิกกี้ครับ
นอกจากกูลเกิ้ลแล้วใช้เสิร์ทเอ็นจิ้นของที่ไหนบ้างครับ
กูเกิ้ล (Google) 49.2%
ยาฮู(Yahoo!) 23.8%
เอ็มเอสเอ็น (MSN ) 9.6%
เอโอแอล (AOL) 6.3%
อาสก์ (Ask)
อื่นๆ 8.5%
เสิร์ชเอนจินอื่นๆ[แก้]
ไป่ตู้ (Baidu) เสิร์ชเอนจิน อันดับ 1 ของประเทศจีน[ต้องการอ้างอิง]
คูล (Cuil)
ยานเดกซ์ (Yandex) เสิร์ชเอนจิน อันดับ 1 ของรัสเซีย[3]
เสิร์ชเอนจินในอดีตที่ยกเลิกการใช้งานแล้ว[แก้]
ฮอตบอต (HotBot)
แอลตาวิสตา (Alta Vista)
ไลคอส (Lycos)
ในประเทศไทยมีการพัฒนาเครื่องมือค้นหาของไทยในชื่อ สรรสาร พัฒนาโดยเนคเทค *** ข้อมูลจากวิกกี้ครับ