สืบเนื่องจากผม (ลูกค้า AIRNET คอนโด)
ได้รับการติดต่อจาก จนท. เมื่อเดือน มิ.ย.58
โฆษณาให้อัพเเพกเกจอินเตอร์เน็ต จากเดิม 490 เป็น 590 บาท
ดูจากเว็บ ลูกค้าใหม่สามารถชมช่อง CTH ได้ยาวถึงสิ้นเดือนกันยาด้วย
จึงตกลงอัพเกรดไป
จนท.มาอัพเกรดให้ทันที เเต่กลับไม่เอากล่อง PLAYBOX มาให้ด้วย
........ตามเเล้วตามอีก ก็ยังไม่เข้ามาติดสักที
ในขณะที่คนอื่นๆได้รับชม CTH กันเเล้ว
จนวันนี้ กลางเดือนสิงหาเเล้ว ช่าเพิ่งเข้ามาติดตั้งให้
ปรากฎว่าชมช่อง CTH ไม่ได้สักช่อง
มันหมายความว่าอย่างไรครับ ?
ผมสอบถาม ช่างก็เเจ้งว่า
ทาง AIS เพิ่งระงับช่องไป
ถ้าอยากรับชม ต้องจ่ายเงินเพิ่ม !?
.......คุณเข้ามาติดตั้งช้าเกือบ 2 เดือน !!
เเล้วมาพูดเเบบนี้กับลูกค้าได้อย่างไร
เเล้วทาง AIS จะชดเชยให้ลูกค้าที่เสียสิทธิ์ตรงนี้อย่างไร ?
ผมขอคำตอบด้วยครับ
หมายเหตุ อีกที่ผมสมัครในนาม ลาวัณย์ (serenade)
ก็ยังไม่มี PLAYBOX มาติดให้นะครับ
แจ้งปัญหา / ร้องเรียน AIS FIBER+PLAYBOX
ได้รับการติดต่อจาก จนท. เมื่อเดือน มิ.ย.58
โฆษณาให้อัพเเพกเกจอินเตอร์เน็ต จากเดิม 490 เป็น 590 บาท
ดูจากเว็บ ลูกค้าใหม่สามารถชมช่อง CTH ได้ยาวถึงสิ้นเดือนกันยาด้วย
จึงตกลงอัพเกรดไป
จนท.มาอัพเกรดให้ทันที เเต่กลับไม่เอากล่อง PLAYBOX มาให้ด้วย
........ตามเเล้วตามอีก ก็ยังไม่เข้ามาติดสักที
ในขณะที่คนอื่นๆได้รับชม CTH กันเเล้ว
จนวันนี้ กลางเดือนสิงหาเเล้ว ช่าเพิ่งเข้ามาติดตั้งให้
ปรากฎว่าชมช่อง CTH ไม่ได้สักช่อง
มันหมายความว่าอย่างไรครับ ?
ผมสอบถาม ช่างก็เเจ้งว่า
ทาง AIS เพิ่งระงับช่องไป
ถ้าอยากรับชม ต้องจ่ายเงินเพิ่ม !?
.......คุณเข้ามาติดตั้งช้าเกือบ 2 เดือน !!
เเล้วมาพูดเเบบนี้กับลูกค้าได้อย่างไร
เเล้วทาง AIS จะชดเชยให้ลูกค้าที่เสียสิทธิ์ตรงนี้อย่างไร ?
ผมขอคำตอบด้วยครับ
หมายเหตุ อีกที่ผมสมัครในนาม ลาวัณย์ (serenade)
ก็ยังไม่มี PLAYBOX มาติดให้นะครับ