ปัญหาไปรษณีย์ไทย

กระทู้คำถาม
สวัสดีคะเพื่อนๆ คือว่ามีลูกค้าสั่งของมา เราไปส่งให้วันนี้14/08/15  (10:35น.)  แบบลงทะเบียน ลูกค้าต้องใช้ของวันที่23/08/15 เหลือเวลา9วัน ส่งจากนนทบุรีไปเชียงใหม่ เรากลัวของส่งถึงลูกค้าไม่ทันเวลามาก เพราะกลับมาอ่านรีวิวไปรษณีย์ไทยในกระทู้ต่างๆแล้วว่าเลวร้ายมาก เรากลัวมากเลยทำไงดีถ้าของส่งไม่ถึงก่อนเวลาลูกค้าต้องใช้ เราจะรับผิดชอบยังไง เราแคร์ลูกค้ามากถ้าของไม่ถึงเราต้องคืนเงินลูกค้าอันนั้นไม่เป็นไรแต่ลูกค้าก็ต้องหาซื้อใหม่จะทันใช้รึเปล่าเราเป็นห่วง ลูกค้าอุส่าห์วางใจเรา แต่เรากลัวไปรษณีย์ทรยศจังเลยง๊า คือส่งของหรือคืนเงินนะไม่ห่วงหรอก เราห่วงลูกค้ามากกว่าว่าเค้าจะหาซื้อใหม่ทันมั้ยเราแคร์มาก แล้วเราบอกว่าเราส่งของช้าเราจะเปลี่ยนเป็นEMSให้ แต่ตอนเราไปส่งเราเผลอไปบอกว่า ลทบ แล้ว พนง เก็บเงินให้ใบเสร็จแล้ว แต่เราลืมว่าเราส่งของช้าแล้วสัญญาลูกค้าว่าจะส่งEmsให้ ลูกค้าจะแจ้งความเรามั้ยง่ะ เรากลัวมาก ทำไงดี มีคนบอกว่าแจ้งเปลี่ยนจาก ลทบ เป็นEmsได้ มันได้จริงๆหรอ แล้วเราควรทำไง กลัวไปหมด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่