หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Major บิ๊ก ซี มหาชัย ห่วยแตกมาก
กระทู้คำถาม
จังหวัดสมุทรสาคร
ภาคกลาง
ร้องทุกข์
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
พนักงานเห็นอยู่ 3 คน บริการไม่ทั่วถึง เลย ช้าด้วย
เสียความรู้สึกมากกับค่ายเมเจอร์ พนักงานพูดดี แต่ไม่ค่อยทั่วถึงอ่ะ อย่างน้อยๆ หน้าเคาต์เตอร์ 2 คน
เดินบริการลูกค้าสัก 2 คนก้ยังดี โห่วเฟล
สมุทรสาครก้มีโรงภาพยนต์แค่ที่เดียว ค่ายเดียว
ทำไมไม่เรียกเรตติ้งลูกค้าบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากยกเลิก โรมมิ่งของทรู ทำไมยกเลิกไม่ได้ ทั้งๆที่ยังไม่ได้ใช้
คือวันนี้จะไปสมัครโรมมิ่งทรูมูฟ เราก็ทำไม่เป็นบวกกับอยากได้คำแนะนะการใช้ โรมมิ่ง แต่พนักงานทรูของโรบินสัน ศรีราชา ห่วยแตกมากๆ ไม่แนะนำอะไรเลย หน้าตาไม่สนใจ ทั้งๆที่เป็นคิวของเรา แต่โทรหาลูกค้าคนอื่นหน
สมาชิกหมายเลข 8587895
สัญญาณดีเทค จ.สมุทรสาคร ห่วยแตกมาก
ใครอยู่แถวมหาชัย ใช้สัญญาณดีเทค บ้างครั้ง เราเจอปัญหาทั้งสัญญาณ และ เนต ห่วยแตกมากค่ะ พนักงานบอกหาปัญหา แก้ไข หลายรอบมาก ดีแปปๆ ก็ห่วยต่อ ล่าสุด แนะนำให้เราเป็นรายเดือน ใช้เนต 20mbps ไม่อั้น แต่วิ่งจร
สมาชิกหมายเลข 7356491
True ห่วยแตกพนักงานไม่ได้เรื่อง
ทรูไล่ซ่อนเม้นคนอื่นตรูก็ขอมาเขียนตรงนี้แหละ ค่ายเอ็งห่วยที่สุดในไทยแล้วยังไม่รู้ตัวอีกหรอ ถามคำถามไปไม่เคยสนใจเลย พอโทรไปก็ตัดสายอีกYesเข้ชาตินี้เมื่อไหร่เน็ตค่ายเอ๊งจะดีเนี่ยเน่ามาเป็นเดือนแล้วทำไมโ
สมาชิกหมายเลข 4384806
ทำไมรัฐบาลชุดไหนก็ไม่สามารถผลักดันให้ BTS MRT ร้านสะดวกซื้อ และอื่นๆ ใช้บัตรใบเดียวจ่ายได้
ต่างชาติจะขึ้น Airport Link เข้าเมืองใช้ได้แค่เงินสดอีก ไปต่อ BTS พญาไท ลากกระเป๋ากันต่อ จะไปทางหมอชิต ไม่มีบันไดเลื่อนต้องรอลิฟท์ รับแค่บัตรแรทบิท ไม่งั้นไปหยอดเงินสดหรือติดต่อเคาท์เตอร์ ไปถ
สมาชิกหมายเลข 7528926
ร้องเรียนพนักงานเมเจอร์ สาขามหาชัยไป เงียบกริบ ไม่ดำเนินการอะไรใดๆ พนักงานห่วยๆยังเก็บเอาไว้อีก
ร้องเรียนการให้บริการ เมเจอร์มหาชัย ตรงข้างโรงพยาบาลเอกชัย ตั้งแต่วันที่ 19 สิงหาคม 2566 ทุกช่องทาง เน้นทุกช่องทาง แต่ไม่มีการติดต่อกลับใดๆ พนักงานกริยาต่ำมาก ใช้คำว่า ไอ
สมาชิกหมายเลข 7693066
อยากแชร์ประสบการณ์กับค่ายเน็ตทรู 4 ปีที่ถูกทอดทิ้ง
คนรอมันเสียความรู้สึกนะ ก็ไม่รู้ว่าทนมาได้ไง 4 ปี อันนี้ไม่ได้ว่าแอดมินแต่อย่างใด เพราะเค้ามีหน้าที่รับเรื่องเฉยๆ แต่บริษัทจะรับรู้การทำงานของบางฝ่ายบ้างหรือเปล่าว่า ไม่ทั่วถึงอ่ะ รับเงินทั่วถึงได้
pslr
อีก 22 วันเซ็ลทรัลมหาชัยจะเปิดเเล้ว พอร์ทโตชิโน่จะโดนดึงลูกค้าไปเยอะมั้ย
อยู่ตรงข้ามกันด้วย ไหนจะบิ๊กซีมหาชัย(เมเจอร์ 5 โรง) เซ็ลทรัลพระรามสอง พอร์ทโตชิโน่อีกคงโดนดึงลูกค้าไปเยอะมากเเน่ๆ คิดว่าจะเป็นยังไงบ้าง
สมาชิกหมายเลข 3627932
เน็ตทรูแย่มาก ติดต่อพนักงานยากมาก บอกยอดไม่ตรง พูดให้สับสน
พอดีอยากยกเลิกโปรโมชั่น UMax499,Onnet24hr Net20GB Rollover แรกๆบอกเสียเดือนละ 200 ลดจาก 499 เอาไปเอามา มันแจ้งยอดมาว่า ได้ปรับวงเงิน ของคุณเป็น 800 บาท แย่มาก ตอนคุ
สมาชิกหมายเลข 8518108
พนกงานเมเจอร์ออกตั๋วหนังยังไงครับ
ขออนุญาติถามพนักงานเมเจอร์ box office นะครับ เวลาที่บัตร mpass ของลูกค้ามันยังใช้ไม่ได้ พนกงานเมเจอร์จะทำการออกตั๋วหนังให้ที่หน้าเคาเตอร์ใช่มั้ยครับ แล้วขั้นตอนการออกมันทำยังไงครับ ขอรายละเอียดค
สมาชิกหมายเลข 8508280
บริษัทขนส่ง KEX หรือเคอร์รี่ ส่งช้ามากๆๆๆๆๆ ใครเคยใช้บริการบ้างคับห่วยแตกมาก
ส่งของวันที่27พฤษจิกายน เวลา 17.27 จนตอนนี้ เวลา21.00ของวันที่ 28ระบบ แจ้งว่าของก็ยังที่เดิม โทรหาพนักงาน ก็บอก ติดต่อกลับให้ สรุปเหมือนเดิมของผมยังไม่ออกจากบ้านฉางระยองต้นทางเลยปลายทาง ชลบุรีไม
สมาชิกหมายเลข 5154389
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
จังหวัดสมุทรสาคร
ภาคกลาง
ร้องทุกข์
ปัญหาชีวิต
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Major บิ๊ก ซี มหาชัย ห่วยแตกมาก
เสียความรู้สึกมากกับค่ายเมเจอร์ พนักงานพูดดี แต่ไม่ค่อยทั่วถึงอ่ะ อย่างน้อยๆ หน้าเคาต์เตอร์ 2 คน
เดินบริการลูกค้าสัก 2 คนก้ยังดี โห่วเฟล
สมุทรสาครก้มีโรงภาพยนต์แค่ที่เดียว ค่ายเดียว
ทำไมไม่เรียกเรตติ้งลูกค้าบ้าง