ขอสอบถาม Operator ทุกรายนะครับว่า กรณีที่เราใช้บริการของท่านแบบรายเดือน มีการย้ายค่าย สมมติว่า ตัดรอบบิลทุกวันที่ 1 แต่การย้ายค่ายอาจสำเร็จในวันที่ 7 ซึ่งทางลูกค้าอาจวางแผนไว้ให้มีการย้ายค่ายสำเร็จใกล้เคียงก่อนวันตัดรอบบิล แต่ด้วยทุก ๆ ปัจจัย (ปัจจัยที่เกิดจากลูกค้าก็ตาม หรือปัจจัยที่เกิดจาก Operator ต้นทาง/ปลายทางเองก็ตาม) ที่ทำให้การย้ายค่ายตัองคลาดเคลื่อนออกไป บิลห้อยนี้ จะมีการเรียกเก็บแบบไดครับ
#AIS3G2100 #AIS3G #DTAC #Truemove #TruemoveH
การชำระค่าใช้จ่ายโทรศัพท์ กรณีใช้ไม่เต็มเดือน
#AIS3G2100 #AIS3G #DTAC #Truemove #TruemoveH