DELL บริการแย่มาก

กระทู้คำถาม
ท่านใดที่คิดจะซื้อ สินค้าของ DELL โปรถอ่านทางนี้ก่อน
ถึงบริษัท DELL ที่ดูแล้วน่าเชื่อถือ เป็นไม่น่าเชื่อถือ
ผมได้ซื้อ DELL Inspiron 20 3000 Series All-in-One พร้อม WINDOWS 8.1 SERVICE TAG GCF7022 เมื่อวันที่ 4 มกราคา 2558 ซื้อมาได้เพียงไม่ถึง 7 วัน ต้องแจ้งซ่อม (ตามใบซ่อม 230388) เนื่องด้วยเครื่องร้อนจัด ใช้งานไม่ได้ ช่างเข้ามาดำเนินการวันที่ 18/1/2558 แจ้งว่า ทางโรงงานไม่ได้ติดฮีทซิ้งมาให้ ต้องเปลี่ยนบอร์ดใหม่
และเมื่อวันที่ 5/8/2558 ไดเแจ้งว่าเครื่องทำงานช้า และแฮ็งบ่อย ทาง CALL CENTER ได้ให้ทดสอบ ปรากฏ HDD เสีย และได้จัดส่ง บอร์ด พร้อม HDD และ ไรืกนไห 8.1 และ S/N WINDOWS มาใหม่ แต่เมื่อช่างทำการเปลี่ยนอะไหล่เสร็จ ได้ลง WINDOWS ผลปรากฏว่า WINDOWS 8.1 แท้ของผมที่ซื้อมาพร้อมเครื่อง กลับกลายเป็น WINDOWS ปลอม ทั้งๆ ที่ ใช้ WINDOWS และ S/N ของทาง DELL ช่างจึงแจ้งกลับบริษัท DELL ในวันเดียวกัน
ในวันที่ 10/8/2558 ช่างได้นำ S/N และ WINDOWS 8.1 ใหม่ มาลงให้ ผลก็ยังคงกลายเป็น WINDOWS ปลอม อีกเช่นกัน
วันนี้ ได้ติดตามกับทาง DELL อีกครั้ง ว่าเครื่องเมื่อไรจะใช้งานได้ คำตอบคือ รอ ถามว่ารออะไร คำตอบคือ รอติดต่อกับทาง MICROSOFT ว่าทำไม S/N ถึงใช้ไม่ได้ ถามว่ากี่วัน คำตอบคือ รอ
ท่านใดคิดจะซื้อ DELL ชั่งใจหน่อยนะครับ
- ซ่อมภายใน 24 ชั่วโมง จริง แต่ใช้งานได้ไหมไม่รู้
- เช็คสินค้าก่อนรับให้เรียบร้อยก่อน
- ต้องเน้นเรื่อง วันที่รับประกันให้เรียบร้อย เพราะของผม การรับประกัน มันจะเริ่มตั้งแต่ของออกจากโรงงาน ผมซื้อ 4/1/2558 แต่ประกันมันเริ่ม 4/10/2557 หายไป 3 เดือน



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่